ดูดวงประจำวัน

ผีซ้ำด้ำพลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผีซ้ำด้ำพลอย : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          แฟนๆ “คม ชัด ลึก” เคยเจอคนรู้จักคนใกล้ชิดเป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ พอจะเจอเหตุการณ์อะไรที่แย่ๆ ก็ประดังกันเข้ามาทั้งหมด คนไทยก็จะเรียกว่า ผีซ้ำด้ำพลอย (คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า ด้ามพลอย) ส่วนคนจีนก็บอกว่าชงกันเต็มๆ แต่ถ้าหลักของลายมือแล้ว เครื่องหมายพวกนี้ มันมีขึ้นมาเตือนกันนานแล้วครับ บางท่านขึ้นกันข้ามปีก็มี ตอนแรกๆ ก็ขึ้นมาเล็กๆ พอเจ้าของมือไม่สนใจ ยังทำเรื่องอย่างเก่าอย่างเดิม มันก็ขึ้นมาให้เห็นชัดขึ้นใหญ่ขึ้น จนใหญ่ขนาดที่เรียกว่าไม่ต้องใช้แว่นขยายกันแล้ว กลัวเจ้าของมือจะไม่เห็นกระมัง

          หย่าร้างแถมอุบัติเหตุ
          บางท่านได้กล่าวเรื่องความรักไว้ว่า เปรียบเสมือนกับซื้อลอตเตอรี่ ได้คู่ดีก็เหมือนกับถูกหวย ก็อย่างว่าแหละ น้อยคนนักที่จะเจอคู่ที่ดี!!? อย่างเช่นหนุ่มรายนี้ แต่งกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำก็มีคู่ซ้อนเข้ามาทันที หลายต่อหลายคนสงสัยว่าดูกันที่เส้นไหน เครื่องหมายไหนหรือครับ ก็ดูที่เส้นอังคารในไงครับ เส้นอังคารในของมือซ้ายวิ่งตัดไปชนเส้นใจ บ่งถึงสะเทือนใจในเรื่องของความรัก ซึ่งก็คือหย่ารักนั่นเอง ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ได้ สาเหตุก็มาจากเส้นใจโค้งลงเข้าเนินอังคารใน สาวๆ พูดหวานๆ หน่อยก็ติดแล้ว มือนี้คบกันลูกยังไม่ทันโตก็เลิกกันแล้ว หลงสาวไปหาคนใหม่ แต่ไม่นานกรรมก็ตามทัน หนุ่มหล่อรายนี้ก็กลายเป็นหนุ่มกะเผลกแต่นั้นมา สาวไหนเห็นก็ส่ายหัว เลิกกันไปหมด เรียกว่าผีซ้ำด้ำพลอย

 

ผีซ้ำด้ำพลอย

 

          รถชนกระดูกแตก
          วันก่อนผมได้ลงภาพมือ ที่มีเครื่องหมายอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่สมองกันไปแล้วนะครับ คราวนี้มาดูเครื่องหมายอุบัติเหตุเกิดขึ้นกันที่สะโพกขากันบ้าง ให้สังเกตเส้นอังคารในวิ่งไปชนเส้นสมองกันที่มือขวาให้ดี จะเห็นได้ว่าเป็นเส้นที่คมชัดลึกมาก ประมาณว่ากลัวเจ้าของมือจะไม่เห็น และที่มือซ้ายจะเห็นได้ชัดเจนอีกเช่นกันว่าเส้นสมองที่ช่วงปลายนั้นได้ขาดเกยกันนิดหนึ่งพอดี แต่ที่มือขวานั้นไม่ขาด เรียกว่าจะต้องมีอุบัติเหตุกันที่ช่วงสะโพกขากันอย่างแน่นอน แต่ก็สามารถแก้ไขได้ เพราะเส้นสมองในมือขวานั้นยังเป็นเส้นที่แข็งแรงดี อุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ครั้งนี้ ทำให้เขาต้องเข้าเฝือกนอนโรงพยาบาลนานเกือบเดือน เพราะกระดูกที่โคนขาแตกละเอียด

          ลูกหลานท่านใดที่มีเครื่องหมายเส้นใจโค้งลงดังภาพมือนี้ ต้องฝึกให้เขาหนักแน่นนะครับ อย่าไปใจดีกับคนอื่นมากนัก เพราะพื้นฐานของลักษณะมืออย่างนี้จะเป็นคนที่ใจดีใจอ่อนกับคนอื่นเป็นอย่างมาก ใครมาอ้อนๆ เข้าหน่อยก็ไหลไปตามน้ำกับเขาได้ง่าย เครื่องหมายที่เส้นใจที่มือขวาก็เช่นกัน โค้งลงเข้าเนินอังคารในเช่นกัน บอกบุญเข้าพรรษาครับ หลวงปู่ทวี จิตตคุตโต แห่งวัดป่าอรัญญวิเวก เชียงราย กำลังสร้างพระหินเขียวจากแม่น้ำโขง หน้าตัก 24 นิ้ว จำนวน 32 องค์ ร่วมสร้างพระกับท่านได้ที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 สาธุๆๆ ครับ

 

ผีซ้ำด้ำพลอย

 

          ท่านใดที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถส่งภาพมือมาได้ที่ line id: www.benjateller.com หรือโทร.08-9783-2424 ติดตามข่าวสารใหม่ได้ที่ fb/do2hands

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ