ดูดวงประจำวัน

“ความกตัญญู”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ความกตัญญู” : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


          **ข่าวดีครับ!! บุญใหญ่ บุญแรง ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่ามหากุศลสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยในและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลสังคม อ.สังคม จ.หนองคาย โรงพยาบาลนี้ ชั้น 6 ทั้งชั้นจะรักษาพระภิกษุ สามเณรที่อาพาธล้วนๆ ตึกอนาลโยเมตตา ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่านร่วมทำบุญนี้ได้เลยครับ บริจาคที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี อานิสงส์ของการสร้างโรงพยาบาลนี้ มีอานิสงส์แรงสุดๆ ขจัดทุกข์ภัย กรรมหนักๆ ไม่มีเข้ามา เจริญรุ่งเรืองด้านโภคทรัพย์ มีทรัพย์สมบัติมหาศาล ไม่มีวันหมด และไม่เป็นโรคภัยร้ายแรง ด้วยอานิสงส์ของการสร้างโรงพยาบาลนี้ ขออนุโมทนาสาธุครับ**
   
          สุภาพสตรีท่านนี้โทรศัพท์มาจากอเมริกาหาผม และขอบคุณผมว่า “ทำนายได้แม่นยำ” เพราะผมก็อ่านตามหน้าไพ่ทุกประการ
เธอท่านนี้อายุ 40 ปี บันทึก 6 กรกฎาคม พ.ศ.2555

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hierophant
          ถือเป็นตัวตนของคุณ (ผู้ที่มาดู) อุปนิสัยเป็นคนดี มีคุณธรรม มีใจเมตตา กรุณา มีใจฝ่ธรรม เป็นครู เป็นปราชญ์ ดำรงธรรม ช่วยเหลือเกื้อกูลมนุษยชาติ มีชีวิตสมถะ สันโดษ พวกอาชีพหมอ ครู อาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ ความรู้ นักวิชาการ การเรียนในระดับสูงสุดถึงดอกเตอร์ ด้านการค้าก็เกี่ยวกับพุทธพาณิชย์ ขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ตำรับ ตำรา วิชาเรียน ไม่หวังร่ำรวย ไม่คิดเอาเปรียบใคร เป็นคนดี ไม่มีรัก ถ้าขึ้นในไพ่ปัจจุบันเหมาะสำหรับเรียนต่อในระดับสูงต่อขึ้นไป ปีนั้นดวงความรักไม่เด่นมักเป็นโสด ธุรกิจการค้าทรงตัว เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการเกื้อหนุน

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The World
          ถ้าขั้นปัจจุบัน แสดงว่าชีวิตคุณได้ผ่านพ้นอุปสรรค และวิบากกรรมทั้งปวงแล้ว ต่อแต่นี้ชีวิตนี้จะดีขึ้น สิ่งดีๆ ในชีวิตจะบังเกิดขึ้นกับคุณ พระเจ้าจะดลบันดาลให้โชคชะตาพบแต่ความสงบสุขฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น ครอบครัวสุขสมบูรณ์ จัดเป็นไพ่ที่ยกระดับฐานความเป็นอยู่ รวมทั้งภาวะจิตใจก็ดีขึ้น สูงขึ้น มีแต่ความเมตตา กรุณา นี่คือจิตวิญญาณที่สูงส่ง นำความสุข สงบสุข ในบั้นปลาย ของชีวิตและตลอดทั้งชีวิตของคุณครับ

          ไพ่ใบที่สาม ไพ่สรุปในชะตาชีวิต 8 เหรียญ
          ถือว่าเป็นไพ่หนึ่งที่มีระดับมีดวงเองทางเล่นหุ้น งานเงินเดือนดี 3-4 หมื่นบาท ทำหุ้นส่วนได้แบ่งปันผลกำไร ทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร ถ้าขั้นในไพ่ปัจจุบันหมายถึงจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้น ถือว่าเป็นไพ่การเงินระดับดีมากใบหนึ่งครับ

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบ ดีมากๆ ทุกใบ เลยทำนายไปว่า “ดวงคุณนี้ดีมากจริงๆ” ทำอะไรทุกสิ่งๆ อาจจะสำเร็จหมดครับ เธอบอกมาตามสายว่า “ดิฉันจะผ่าตัดให้ไตคุณพ่อ ซึ่งมาอยู่ที่อเมริกาด้วยได้ไหม? ผมขอบอกว่าทำได้เลย! เนื่องจากมีไพ่ The World (ในตำแหน่งที่สอง) สำเร็จแน่นอนไม่มีอะไรมาขวางให้เป็นอุปสรรค โดยภาพรวมส่วนมากพวกที่จะให้อวัยวะ ผ่าตัดทุกๆ อย่าง! ถ้าได้ไพ่ 9 ดาบ ใบแรกหรือใบที่สองในชะตาชีวิตคุณ จะผ่าไม่ได้ให้ประวิงเวลาไว้ก่อนเนื่องจาก 9 ดาบ และ 10 ดาบ เป็นไพ่เคราะห์ (ไม่ควรที่จะทำการผ่าตัด) เนื่องจากการผ่าตัดเป็นเรื่องใหญ่ ประมาทไม่ได้เพราะร่างกายมนุษย์นี้ซับซ้อนมากมาย บางดวงผ่าตัดไม่ได้ เพราะผ่าแล้วปรากฏอวัยวะนั้นไม่ตอบสนองกับร่างกายทำให้มีโรคแทรกซ้อน เผลอๆ อาจตายได้ อย่าทำเป็นเรื่องล้อเล่นเด็ดขาด ! เนื่องจากได้ดูดวงสุภาพสตรีท่านหนึ่ง ผ่าตัดถุงน้ำดี ปรากฏก่อนผ่าได้ไพ่ 9 ดาบพอผ่าแล้ว 1 ปี ปรากฏเป็นมะเร็งในกระเพาะอาหารในลำไส้ใหญ่ ผลสุดท้ายได้เสียชีวิตอย่างสงบ! เนื่องจากเป็นเคราะห์ของเธอครับ อย่าได้ประมาทในชีวิตเลยครับ

          ** ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี

          ในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีให้โชคแก่คุณ” **
          โดยจะสอนแบบเรียนกันวันเดียวจบ จะสอนการเปิดไพ่ การเรียนหน้าไพ่ อธิบายความหมายของไพ่ สำหรับท่านไม่มีความรู้ในไพ่มาก่อนจะสอนจนเป็นมืออาชีพ โดยจะมีไพ่ ผ้าปูไพ่ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก จะสอนให้วันเดียวจบ ถ้าท่านสนใจในศาสตร์นี้โปรดสำรองที่นั่ง ได้ที่ 08-6677-3882 จะเปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-17.00 น. รับลูกศิษย์จำนวนจำกัดครับ

          **ในการอบรมคอร์สไพ่ยิปซีนี้ มีอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมเป็นอาจารย์สอนไพ่ด้วยกับผม และในเร็วๆ นี้ ผมกับอาจารย์ขุนทอง จะออกหนังสือไพ่ยิปซีเล่มใหม่ในเร็วๆ นี้ **

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ