ดูดวงประจำวัน

ถูกคุณไสย อยากตาย !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกคุณไสย อยากตาย !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          วันก่อนเขียนเรื่องคุณไสยมนต์ดำ คนโทรมาถามมากมายเรียกว่าสายไหม้ ส่วนใหญ่จะถามว่าเรื่องคุณไสยเสกของเข้าตัวยังมีอยู่หรือ? ยังมีอยู่ครับ แล้วที่บอกว่าเบี้ยแก้แก้ได้จริงหรือ? แก้ได้จริงๆ ครับ สำคัญอยู่ที่ว่าเรามี เบี้ยแก้หรือเปล่า เพราะสมัยนี้เวลาโดนของถูกเล่นงานจริงๆ จะไปหาครูบาอาจารย์ที่ไหนมาแก้ให้ สมัยก่อนโน้น มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา ท่านจะแก้ให้ โดยมีหลวงพ่อฤาษีทำหน้าที่รดน้ำมนต์ ไล่ผีไล่ของให้ออกจากตัว และส่วนมากเป็นพวกสาวๆ รุ่นๆ ทั้งนั้นที่โดนของ ผู้ชายกลับไม่ค่อยมี คือมีแต่ไม่มากเท่าสาวๆ

 

ถูกคุณไสย อยากตาย !!?


  
          เรื่องผีเรื่องวิญญาณร้ายปีศาจต่างๆ มีอยู่ทุกแห่งหน มีเรื่องที่หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านเล่าว่า ครั้งหนึ่งได้ไปเทศน์แสดงธรรมที่วัดช้าง จ.กำแพงเพชร ขณะที่นั่งพักรอเวลาที่จะขึ้นเทศน์ มีผีเจ้าที่ที่นั่นบอกว่า หลวงพ่อกลับไปเถอะไม่ต้องรอ เพราะไม่ได้เทศน์หรอก จะไม่ได้เทศน์ไง ก็เจ้าอาวาสนิมนต์มา อ้าวไม่เชื่อก็แล้วไป แต่ตอนกลับระวังนะ จะมีผีมาเล่นงานด้วย รถคว่ำแน่!!

          ผีร้ายจ้องเล่นงาน!! สุดท้ายก็ไม่ได้เทศน์จริงๆ ผีเจ้าที่เขาเก่งจริงๆ พอขากลับออกจากวัดช้างก็เจอผีรูปร่างคล้ายรูปสิงห์สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ยืนจังก้าอยู่หน้ารถ ทำตาแดงส่องแสงจ้ามาที่รถตู้ ส่องมาทีรถก็เอียงวูบ หลวงพ่อวิชัยท่านก็เอาเท้ากระทืบที่รถไม่ให้รถคว่ำมันก็ส่องไฟจากตามาอีก หลวงพ่อก็กระทืบเท้าแก้รถเอียงอีก เรียกว่าสู้กันแบบนี้เกือบครึ่งชั่วโมง คณะพยาบาลที่โรงพยาบาลรามา บอกว่า กลัวแทบตาย ถ้าไม่มีหลวงพ่อรถคงคว่ำไปแล้ว นี่คือเรื่องจริงที่บอกว่าผีที่ร้ายๆ นะมันไม่กลัวพระไม่เกรงหลวงปู่หลวงพ่อหรอกครับ

 

ถูกคุณไสย อยากตาย !!?


  
          ตัวผมเองที่ทำหน้าที่หมอดูยิ่งโดนมากเช่นกัน เพราะบางวันจะรู้สึกว่ามึนๆ หัว ดูหมอก็เบลอๆ ทำนายไม่ค่อยออก จนหลวงพ่อต้องทำน้ำมนต์ให้ไปอาบและให้เบี้ยแก้มาติดตัว โดยบอกว่าอาชีพหมอดูศัตรูเยอะ ต้องมีเบี้ยแก้ติดตัวไว้ และทุกวันนี้ตอนผมนอน ผมยังต้องมีเบี้ยแก้อยู่ที่หมอนตลอดครับ เรียกว่ากันไว้ดีกว่าต้องมาแก้ นี่เรื่องจริงและโดนทำอยู่เรื่อย!!
  
          วันนี้จึงมีภาพมือที่น่าศึกษายิ่ง และประกาศให้รู้ว่ามนต์ดำคุณไสยยังมีอยู่ เพราะคนที่อยู่ดีๆ แต่กลับอยากตายทั้งๆ ที่เป็นคนสวย และคงจะเป็นความสวยมีเสน่ห์ของเธอ ความรักจึงวุ่นวายสับสน และอาจจะเป็นเพราะแฟนบางคนที่อกหักจึงจ้างคนทำคุณไสยเอาให้ตาย!!
  
          เธอจึงเล่าว่า บางวันจะมีความคิดฆ่าตัวตายแวบมาเป็นระยะค่ะ ไม่ว่าสถานการณ์จะดีหรือไม่ดี จะแวบขึ้นมาเอง กลัวจะขาดสติค่ะ คิดสั้นค่ะ แต่อีกคนกลับคนที่ดิ้นรนเพื่อไม่ให้ตนเองตาย เพราะไปโดนคุณไสย เธอบอกว่า ไปเอาออกมาแล้วถึงสองครั้ง ครั้งสุดท้ายเป็นเส้นด้ายยาวเป็นเมตร!! คนนี้น่าเป็นห่วง เพราะเส้นบนฝ่ามือชำรุดมาก ถ้าแก้ไม่ดีไม่ถูกทางโอกาสที่จะตายมีมากครับ ไปดูลายมือกันเลยครับ
  

 

ถูกคุณไสย อยากตาย !!?


          ข่าวดีครับ ตอนนี้ท่านพระครูของผมยังมีเบี้ยแก้ให้บูชาเกือบ 10 ลูก สุดท้ายแล้วครับหมดแล้วหมดเลย สอบถามได้ที่ 09-4253-5055 ด่วน
เรียนลายมือออนไลน์ได้แล้วที่ www.benjateller.com โทรด่วน 08-6556-3665 ราคาพิเศษ ติดตามข่าวสารใหม่ได้ที่ fb/do2hands

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ