ดูดวงประจำวัน

ถูกหมอดูต้มจนหมดตัว!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกหมอดูต้มจนหมดตัว!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้มีภาพมือตัวอย่างที่น่าสนใจยิ่ง สาวสวยรายนี้มาดูหมอด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก คือไม่สบายใจ เขาถามว่าจะทำยังไงดีกับเงินทองที่สูญเสียไป เสียเยอะด้วย เพราะถูกหมอดูซินแสหลอกไปจะมีโอกาสที่จะได้คืนหรือไม่? แล้วคุณหมอมีวิธีทำอย่างไรบ้างที่จะเรียกเงินทองคืนกับมา

          เครื่องหมายที่ถูกโกง!! ให้ดูที่มือซ้าย จะเห็นว่า ที่ตรงกลางฝ่ามือจะมีเครื่องหมายรูปปลายหอก แทงเข้าไปที่เส้นวาสนาจนเส้นวาสนาได้ขาดและชำรุดจนเป็นเกาะ เครื่องหมายรูปเกาะยาวและมีปลายที่แหลมแบบใบหอกลักษณะนี้ คือเครื่องหมายที่ให้ร้ายให้โทษที่ผู้อื่นเป็นเหตุ

 

ถูกหมอดูต้มจนหมดตัว!!?

 

          ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับศัตรูคู่แข่งและคนจ้องโกง เรียกว่า จะต้องมีเภทภัยถูกทำลาย เมื่อมันขึ้นมาชนเส้นวาสนา ก็แสดงถึงทรัพย์สินเงินทองจะถูกทำลายจนเสียหายอย่างฉับพลัน

          คนใจอ่อนจึงโดนหลอกต้มง่าย !! จะเห็นว่าปลายเส้นใจได้เดินโค้งลงทั้ง 2 มือ โค้งลงไปจรดที่ต้นเส้นสมอง เส้นใจลักษณะนี้บ่งถึงเป็นคนใจง่ายใจอ่อน พอใครมาอ้อนมาตื๊อเรื่อยๆ ก็จะคล้อยตามหลงเชื่อเขาไป นี่จึงเป็นสาเหตุให้ถูกต้มหลอกเอาเงินไป

 

ถูกหมอดูต้มจนหมดตัว!!?

 

          ไม่มีเทพมาคุ้มครอง
          มนุษย์เราถ้าเป็นคนดีมีศีลธรรมหรือเป็นนักปฏิบัติธรรมแล้ว บุคคลนั้นจะมีเทพเทวดามารักษาคนนั้น เครื่องหมายนี้จะอยู่ที่เนินพฤหัส ถ้าเนินพฤหัสมีรูปเกาะปรากฏขึ้นดังภาพมือนี้ จะบ่งถึงขณะนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้มาคุ้มครองดูแลแล้ว จึงต้องระวังมากๆ เพราะพวกที่เล่นคุณไสยจะฉกฉวยโอกาสนี้เข้ามาทำร้ายเราได้ และที่เขาถูกหลอกต้มเป็นร้อยๆ ล้านก็อาจจะเป็นสาเหตุนี้คือถูก มนต์ดำถูกคุณไสยของหมอดูเจ้าเล่ห์

          เบี้ยแก้จะป้องกันเรื่องนี้ได้ !! เรื่องคุณไสยถูกของถูกน้ำมันพราย เรื่องนี้มันมีจริง ยิ่งสมัยเมื่อ 50 ปีก่อนยิ่งมีมาก ใช้ทำร้ายกันมาก สมัยนี้ก็มีแต่น้อยลงไป แต่เรื่องของมนต์ดำมันก็ยังมีอยู่ และการป้องกันเรื่องนี้ ต้องใช้ เบี้ยแก้ เพราะเบี้ยแก้เป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ได้มีมาตั้งแต่สมัยอยุธยาโน่น เด่นในเรื่องป้องกันคุณไสยทุกชนิดกันภูตผีปีศาจ และที่โดดเด่นมากๆ คือคนที่ชะตาตกดวงไม่ดี ถ้านำเบี้ยแก้มาอยู่ที่ร่างกายแล้วดวงชะตาจะดีขึ้น เรียกว่าแก้ร้ายให้เป็นดี และในปัจจุบันนี้อย่างพอมีอยู่ สำหรับคนที่รู้ว่าถูกคุณไสยหรือชะตาตก ให้รีบหามาแขวนใส่ติดตัว ที่ขลังๆ เยี่ยมๆ คือ เบี้ยแก้ของหลวงปู่บุญ หลวงปู่รอด และหลวงพ่อเพิ่ม ครับ

 

ถูกหมอดูต้มจนหมดตัว!!?

 

          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ โทรด่วน 08-9783-2424, 08-6556-3665, learn.benjateller.com/คอร์สออนไลน์/, ติดตามข่าวสารใหม่ได้ที่ fb: do2hands

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ