ดูดวงประจำวัน

ลักษณะแห่งความสำเร็จ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลักษณะแห่งความสำเร็จ (ต่อ) : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รุ้ชะตาชีวิต เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          จากสัปดาห์ที่แล้วที่พูดถึงลักษณะแห่งความในส่วนของหน้าผาก จมูก หู สัปดาห์นี้จะพูดถึงในส่วนของตาและคิ้ว แก้ม และปาก กันต่อเพราะในการประเมินใบหน้าคนคนหนึ่งว่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมากน้อยแค่ไหน เราจะเน้นไปที่หน้าผาก จมูก หู ตา แก้ม และปาก แต่ละลักษณะเหล่านี้ล้วนเกี่ยวข้องกับทักษะหรือความสามารถที่คนคนนั้นจำเป็นต้องมีเพื่อที่จะประสบความสำเร็จอย่างมืออาชีพ

ลักษณะแห่งความสำเร็จ (ต่อ)
(ภาพแผนที่ใบหน้า 100 ปี ผู้ชาย และ 100 ปี ผู้หญิง)

 

          ข้อมูลเพิ่มเติม : เมื่อตรวจดูส่วนต่างๆ ของใบหน้า ให้เทียบเคียงกับแผนที่ใบหน้า 100 ปี เพราะแผนที่ใบหน้า 100 ปีจะบอกอายุที่แต่ละส่วนของใบหน้าปกครองอยู่
ตาและคิ้ว (จุด 31-40)

          ตาควบคุมสิ่งที่คนคนนั้นมองเห็นในโลกรอบตัวเขา บ่งบอกว่ามีมุมมองที่เฉียบคมและหลักแหลม หรือด้วยปัญญาและถูกหลอกง่าย ตาที่ดีมี “จิตวิญญาตา” หมายถึงตาที่มีชีวิตชีวา เป็นประกายและเจิดจ้าน่าหลงใหล ซึ่งแสดงว่าคนคนนั้นมองว่าชีวิตเต็มไปด้วยโอกาสและมีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ ตาที่ไร้คุณสมบัตินี้ จะมุ่งมองแต่ด้านร้ายจนไม่สามารถมองเห็นด้านดีในสิ่งต่างๆ ได้

          คิ้วสัมพันธภาพต่างๆ ของคนคนนั้น ในโลกโลกาวิวัตน์อย่างทุกวันนี้ ความสามารถเหล่านี้เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นคิ้วที่ดีจึงสำคัญ ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นลูกจ้างหรือเจ้าของกิจการก็ตาม
แก้ม (จุด 46-47)

          แก้มคือส่วนที่บ่งบอกถึงอิทธิพลและอำนาจของผู้คน โหนกแก้มที่แข็งแรงบอกถึงความสามารถในการใช้อำนาจได้ดี เพราะแก้มเป็นตำแหน่งแห่งอำนาจแก้มที่ดีจึงเป็นเครื่องหมายของอาชีพการงานที่เจริญรุ่งเรือง
ปาก (จุด 51-61)

          คนที่ขาดทักษะในการติดต่อสื่อสารจะเสียเปรียบในที่ทำงาน ทักษะเหล่านี้ไม่เพียงสัมพันธ์กับความสามารถในการพูดจาฉาดฉานและคล่องแคล่วเท่านั้น แต่ยังสัมพันธ์กับพลังในการโน้มน้าวใจด้วย ปากที่มีลักษณะดีเป็นสิ่งสำคัญต่อความได้เปรียบในการแข่งขัน และช่วยให้ผู้คนบรรลุผลสัมฤทธิ์ในสิ่งที่มุ่งหวัง

          ติดตามใบหน้าแห่งความสำเร็จต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ