ดูดวงประจำวัน

คู่กรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่กรรม : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตัน ในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญ ขออนุโมทนาสาธุครับ**
  
          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 54 ปี บันทึกเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ครับ

          ไพ่ใบแรกได้ไพ่ The Lover
          ไพ่แห่งคู่รัก อำนาจรักนั้นรุนแรงมหาศาล หน้าไพ่ที่ปรากฏออกมาส่วนมากจะปรากฏเป็นภาพชายหนุ่มหญิงสาว และกามเทพ (cupid) หรือเทวดา (angle) ประสานคนทั้งสองเข้าไว้ด้วยกัน เป็นนัยแห่งความรักและสายสัมพันธ์แนบแน่น แต่ความหมายส่วนลึกกว่านั้นคือการตัดสินใจที่จะเลือกใครเมื่อมีคนรัก 2 คนในเวลาเดียวกัน จึงเป็นการยากที่จะตัดสินใจให้ลุล่วง ปัญหานี้หนักหนาสาหัสถึงขั้นตัดสินใจผิดครับ แต่ไพ่ใบนี้จะเป็นไพ่เรื่องความรักโดยเฉพาะครับ

          ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ The Devil
            สถานการณ์ของเจ้าชะตาที่ได้ไพ่ใบนี้จะมีเรื่องชูสาวเกิดขึ้นแน่นอนครับ เพราะไพ่ใบนี้เป็นไพ่ชู้สาว ไพ่แห่งกิเลส การทำนายไพ่ใบนี้ถ้าขึ้นกับ The Lover ด้วยแล้วถือว่าเป็นความรักชู้สาว รักที่แอบซ่อนเร้น เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น คุณได้เดินทางมาถึงทางสองแพร่ง ถ้าคุณเลือกที่จะเดินบนถนนสายมืดแล้วคุณอาจจะไม่ได้กลับออกมาอีกเลย สิ่งที่เลวร้ายดุจนรกรอคุณอยู่แล้ว มันถูกเคลือบด้วยความสุขอันมึนเมาอยู่ในโลกของมายา พาชีวิตนี้ให้เวียนว่ายไม่รู้จักจบสิ้นครับ

          ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ 7 ดาบ
            ไพ่แห่งการกระทำบางอย่างที่เป็นไปในลักษณะแอบทำอย่างลับๆ ธุรกิจเสี่ยงๆ เลี่ยงกฎหมาย การทำสิ่งที่ผิดๆ การแอบหนี ระวังเรื่องการลักขโมยหรือมีคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปแล้วบางส่วน การถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ ถ้าในด้านของความรักถือว่าเป็นรักที่มีอุปสรรค เข้าประเภทเป็นรักที่ต้องแอบซ่อนหรือแต่งกันไม่ได้ ต้องหนีตามกันไป ต้องแอบอยู่ด้วยกันแบบไม่เปิดเผยครับ

          คำทำนาย
           ดูจากหน้าไพ่ทั้ง 3 ใบแล้ว ดวงสุภาพสตรีท่านนี้ต้องมีเรื่อง “ความรักเข้ามาแบบไม่เปิดเผยหรือนัยหนึ่งมีเรื่องชู้สาวเข้ามาแบบไม่มีความสุข” เธอมองหน้าผมแล้วอยากจะร้องไห้ เธอมีปัญหากลุ้มใจไม่รู้จะทำอย่างไรดีจึงเล่าให้หมอฟังก่อนแล้วหมอหาทางแก้ไขให้หนูด้วยนะคะ เธอเล่าให้ฟังว่าเธอเป็นนางพยาบาลรักกับบุรุษพยาบาล คบกันมา 10 กว่าปี บุรุษพยาบาลขอเธอแต่งงานแต่เธอไม่แต่ง เนื่องจากเป็นห่วงคุณแม่ที่ต้องดูแล เพราะคุณแม่ป่วยเป็นวัณโรค เป็นปอดบวมอยู่ เธอต้องดูแลแม่ บุรุษพยาบาลคนนั้นก็แอบหนีเธอไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นจนมีลูกด้วยกัน 1 คน จนมาปี 46 บุรุษพยาบาลคนนั้นกลับมาง้อเธอ และขอเธอแต่งงานโดยอ้างว่า “ไม่ได้รักกับผู้หญิงที่แต่งงานด้วย แต่ถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงาน จึงต้องจำใจแต่งงานแบบที่ไม่ได้รักเธอเลย รักแต่เธอ” เธอไม่กล้าตัดสินใจเพราะเขาแต่งงานไปแล้วและยังมีลูกด้วยกันอีก 1 คน ถ้าหนูแต่งกับเขาหนูกลัวบาป เพราะผิดศีลข้อ 3 ขอให้หมอแนะนำด้วย ผมเลยดูไพ่ให้เธออีกครั้ง ครั้งนี้เธอได้ไพ่ Hanged Man ขึ้นมา ผมเลยตอบเธอว่าคุณคิดถูกแล้ว เพราะไพ่บอกถึง “การสูญเสีย เสียทรัพย์ เสียของรัก” หนูกลัวจะมาตอแยกับหนู หนูจะทำอย่าไร? ผมแนะนำว่าคุณควรไปอธิษฐานหน้าพระประธานในพระอุโบสถ อธิษฐานดังนี้ “ข้าพเจ้าชื่อ......... นามสกุล...... ขออานิสงส์ของการกตัญญูต่อพ่อแม่ในการรักษาพยาบาลแม่ ดูแลแม่ซึ่งป่วยอยู่นี้และอานิสงส์ของการทำบุญสร้างพระประธานขออุทิศบุญนี้ให้เจ้ากรรมนายเวรชื่อ........นามสกุล...... (แฟนเก่าของคุณ) ให้มารับบุญแล้วอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ขอให้จากกันด้วยดี อย่ามีเวรกรรมกันเลยในชาตินี้และชาติต่อๆ ไป ขอให้เจ้ากรรมนายเวร (ชื่อแฟนเก่าคุณ) จงพบแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรืองตลอดไปเทอญ” อธิษฐานจิตตามนี้ ดวงชะตาของคุณกับเขาจะจากกันด้วยดีครับ ให้แก้ด้วยวิธีนี้จะดีที่สุดครับ

          ** ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี

          ในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีให้โชคแก่คุณ” **
  
          โดยจะสอนแบบเรียนกันวันเดียวจบ จะสอนการเปิดไพ่ การเรียนหน้าไพ่ อธิบายความหมายของไพ่ สำหรับท่านไม่มีความรู้ในไพ่มาก่อนจะสอนจนเป็นมืออาชีพ โดยจะมีไพ่ ผ้าปูไพ่ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก จะสอนให้วันเดียวจบ ถ้าท่านสนใจในศาสตร์นี้โปรดสำรองที่นั่ง ได้ที่ 08-6677-3882 จะเปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-17.00 น. รับลูกศิษย์จำนวนจำกัดครับ

          ** ในการอบรมคอร์สไพ่ยิปซีนี้ มีอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมเป็นอาจารย์สอนไพ่ด้วยกับผม และในเร็วๆ นี้ ผมกับอาจารย์ขุนทอง จะออกหนังสือไพ่ยิปซีเล่มใหม่ ในเร็วๆ นี้ **

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ