ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.1ก.ค.60 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว โดย...  ฟองสนาน จามรจันทร์ /  ภิญโญ พงษ์เจริญ  สวัสดีครับ



          ทำไมฐานะทางการเงินของผมจึงล้มลุกคลุกคลานเป็นรอบที่สามแล้ว ภรรยาก็ขอหย่า ชีวิตจะดีขึ้นแล้วจะมีคู่ปั้นปลายชีวิตไหมครับ
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ…
          ถ้าไม่อยากมีปัญหาทางการเงินต้องมุ่งมั่นที่จะหาและพยายามใช้ให้น้อยกว่าที่หาได้ โดยใช้คาถาหัวใจเศรษฐีคือหาได้น้อยใช้น้อยกว่า หาได้มากก็ใช้น้อย ที่เหลือเก็บสะสม พูดง่ายๆ คือขยัน ประหยัดและอดออมนั่นเอง ในที่สุดก็รวยได้ แต่พูดอาจง่ายถ้าไม่ตั้งใจและเอาจริงเอาจังไม่มีทางทำได้เลย ส่วนคู่นั้นก่อนจะหาใหม่ก็ควรหาเหตุให้เจอว่าทำไมภรรยาจึงขอหย่า ที่ส่วนหนึ่งอาจมาจากล้มลุกคุกคลานบ่อย เมื่อรู้แล้วก็แก้ไขก่อนจะมีใหม่เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ลัคนาสถิตราศีธนู ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้ มักจะเป็นผู้รู้ หรือมีภาพนักวิชาการ ซื่อตรงเปิดเผย เห็นอกเห็นใจคนอื่น สุจริตรักความยุติธรรม ทำงานหวังผลงานมากกว่าผลประโยชน์ของตัวเอง แต่จับความรู้สึกอยากเพราะคิดอย่างจะแสดงออกอีกอย่าง เจ้าชะตานี้คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้น หรือปากกับใจตรงกัน ดวงชะตาเหมาะที่จะไปสร้างเนื้อสร้างตัวไกลจากถิ่นเกิด หรือไปต่างประเทศไปเลย หรือไม่ก็ทำงานที่อยู่เบื้องหลัง ชีวิตเจ้าชะตานี้จะแรงทั้งดีและร้ายคือชีวิตมีทั้งเรื่องดีและร้ายเกิดขึ้นพร้อมหรือสลับกัน แต่สุดท้ายน่าจะประสบความสำเร็จได้ด้วยการพยายามปิดจุดอ่อนเรื่องเงินให้ได้โดยการพยายามและมุ่งมั่นทำงาน ไม่เปลี่ยนแปลงบ่อยนักประเภทร้อนที่อยู่ หรือชอบขึ้นๆ ล่องๆ หรือไม่อาจทำงานที่ไหนไม่ทน โดยหลังจากที่เปลี่ยนแปลงมาแล้วสามครั้งต่อไปนี้น่าจะเริ่มสร้างฐานะให้มั่นคงได้ ส่วนคู่ครองนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องที่จะต้องทำใจ หากจะมีต่อไปก็ถูกโฉลกกับม่าย หรือคนมีเจ้าของมาก่อน อีกทั้งควรจะอยู่กันกันแบบง่ายๆ เช่น ผูกข้อไม้ข้อมือเป็นพอ

          ภาพใหญ่ของชะตาจรคือตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559-ประมาณกรกฎาคม 2565 เจ้าชะตานี้ถูกโฉลกกับการเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แบบพลิกชีวิตพลิกสังคมไปเลย อีกทั้งเหมาะสำหรับหารายได้พิเศษแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนกรอบแคบเข้ามาระยะที่ดีที่จะหาโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตรอบนี้คือระหว่างกันยายน 2560-ตุลาคม 2561 แต่นั่นแหละไม่ว่าจะมีโชคลาภและประสบความสำเร็จแค่ไหนก็ให้ระวังเครียดแบกภาระหนักมีหนี้สิน เจ็บไข้ได้ป่วย ครั้นประมาณธันวาคม 2561 เป็นต้นไปเป็นระยะเวลาอีกประมาณสามปีเหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลง พลิกชีวิตไปในทางที่ดี แบบที่เขาเปรียบเทียบกันว่าหนังชีวิตต้องสู้และดูกันยาวๆ ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

คมชัดลึก 1427
          เรียน อ.ฟองสนาน และอ.ภิญโญ  เคยทำงานประจำตำแหน่งชั่วคราว เพิ่งถูกเลิกจ้างตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ช่วงนี้มีแต่งานพิเศษแต่รายได้ยังไม่พอ จะมีโอกาสได้งานมั่นคงทำหรือไม่ หรือควรทำงานประเภทไหน เรื่องคู่มีโอกาสแต่งงานบ้างหรือไม่ หรือควรจะอยู่คนเดียว ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ
           ตกงานนี้ยอดเครียดและเซ็งเลย เอาเป็นว่าอย่ายอมแพ้ขอให้หางานใหม่ไปเรื่อย หรือไม่งานพิเศษที่ทำอยู่ช่วยหาทางทำให้พิเศษยิ่งขึ้นได้ไหม คือทำให้เป็นงานประจำไปเลย และอีกอย่างคนทุกวันนี้ชอบเป็นนายตัวเอง ก็ลองหาทางทำธุรกิจส่วนตัวบ้างนะคะ อาจจะ เริ่มงานเล็กๆ จากสิ่งที่คุณถนัดหรือชอบก่อน ไม่แน่เหมือนกันว่าต่อไปคุณอาจเป็นเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จมากก็ได้ใครจะรู้
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูปปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ ธาตุลม คนราศีนี้ส่วนใหญ่จะใจดีมากที่สุดในบรรดาคนทั้งสิบสองราศี และมักพลัดพรากจากพ่อแม่เมื่อยังเด็ก ครั้นโตขึ้นจะสร้างเนื้อสร้างตัวได้ด้วยตนเอง ชีวิตมักจะได้ประโยชน์จากวงสังคม การสัมพันธ์ติดต่อสื่อสาร หรือคบคน ชีวิตเจ้าชะตานี้ดูจะวุ่นๆ เกี่ยวกับบรรดาหุ้นส่วนหรือผู้ที่ได้เสียในชีวิตทั้งหลาย รวมทั้งเรื่องเงินเรื่องงาน ขอให้รับมือด้วยคุณสมบัติดีประจำตัวคือมีจิตใจเป็นนักสู้ นักวางแผนประเภทกัดไม่ปล่อย เอาจริงเอาจัง รอบคอบ แต่หากจะลดความเครียด เจ้าคิดเจ้าแค้นลงได้ก็จะดี ส่วนเรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปมาประมาณสามครั้งแล้วจะมั่นคง มีฐานะหลักฐาน เป็นที่นับถือตามระดับวาสนาได้ในที่สุด ส่วนคู่ครองถึงอย่างไรก็มี แต่ไม่เหมาะกับการแต่งงานเร็ว หรือไม่เจ้าชะตาอาจจะคิดมากเลือกมากเลยอาจทำให้การสมรสช้าไป หรือไม่ก็อาจจะพลิกกลับไปกลับมาประมาณสามครั้งจึงจะลงเอยจนได้คู่ครองจากการเดินทาง หรือมาจากแดนไกล อะไรทำนองนี้

          ตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 มาแล้วที่เจ้าชะตานี้ดวงค่อยๆ ตกและมากที่สุดในรอบสามสิบปีจนถึงขนาดตกงานเกิดความเครียดขมขื่นอย่างที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่กันยายน 2560 เป็นต้นไปชะตาจะเริ่มฟื้น มีมิตรคอยช่วยเหลือ และมีโอกาสเจอเนื้อคู่ หรือหุ้นส่วนในชีวิต ครั้นตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปเกณฑ์ร้ายที่กดดันชีวิตมาตั้งแต่ปลายปี 2557 ก็จะหายไปกลายเป็นมีโชคชัยแบบไม่คาดฝัน ดวงชะตาเรื่องงานจะเริ่มเปิด ส่วนระยะที่คาดว่าจะได้งานถูกกใจน่าจะเป็นระหว่างตุลาคม 2561 เป็นต้นไป-ตุลาคม 2562 โชคดีมีชัยครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ