ดูดวงประจำวัน

ยามตกอับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยามตกอับ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่ วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตัน ในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญฯ ขออนุโมทนาสาธุครับ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 60 ปี บันทึก 6 มี.ค.52 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ไพ่ใบนี้เป็นไพ่การเงินที่ย่ำแย่งที่สุดในสำรับ (มีใบเดียวเสียด้วย) ไพ่ใบนี้ส่วนตัวผมเองเคยได้ 2-3 ครั้งจนไป 2-3 ปีหมายถึงการเงินของคุณย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสิน เดือนไม่ชนเดือน ทำธุรกิจร่วมหุ้นกับใครมีสิทธิเจ๊งลูกเดียว ยิ่งขึ้นคู่กับไพ่ดาบด้วยแล้วยิ่งแย่ ไปกันใหญ่ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินของคุณให้มากๆ มีสิทธิ์ “จนได้” ขอบอกครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Queen of Swords
          หญิงผู้มาดมั่น มั่นใจสูง ดวงนี้ต้องพึงตนเองพึ่งใครไม่ได้ อุปสรรคเพียบ เหนื่อยสุดๆ ชีวิตนี้ต้องดิ้นรน มีทิฐิมานะสูง พึงใครไม่ได้ (แม้นแต่สามี) ถือว่าดวงเหนื่อยสุดๆ ทำสิ่งใด กิจการใด ยังไม่สำเร็จในช่วงเวลานี้ มีคดีความ ทุกข์ใจ ไพ่ใบนี้สู้อย่างเดียวเท่านั้นไม่สู้ก็ต้องสู้แหละครับ ถึงจะชนะครับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          ไพ่แห่งความขัดแย้ง ไม่ยอมใคร ใครได้ไพ่ใบนี้ ต้องมีเรื่องให้ขัดแย้งตลอดเนื่องจากตัวเองเก่งเกินไป ไพ่ใบนี้อ่านไพ่พอกับไพ่ 5 ดาบ ต่างกัน คือ 5 ดาบ รันดื้อหัวชนฝา 5 ไม้เท้า แค่ขัดแย้งตลอดครับ

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ทำนายได้เลยว่าดวงคุณลุงท่านนี้แย่มากๆ เรื่องเงิน และมีปัญหาการเงินตลอดมาครับ ผมทำนายตามนี้ คุณลุงท่านนี้พยักหน้าเล่าด้วยว่าอารมณ์หม่นหมองว่าตั้งแต่โตจนเป็นหนุ่มมาจนปูนนี้ ผมโดนโกงมาตลอดทำธุรกิจหลายอย่าง ขายของตั้งแต่อะไหล่รถยนต์ จนมากๆ เก็บเงินลูกค้าไม่ค่อยได้เลย ไม่รู้เป็นอะไรเล่นแชร์กับเถ้าแก่ก็โดนลูกแชร์เบี้ยวเงินบ้างบางทีไปยืมเงินแค่ 200 บาท ยังไม่มีใครให้เลยหมอ เอ้อดวงหนอดวงชีวิตผมนี้ไม่มีเงินเลย นี้ก็อายุมากแล้วไม่มีลูกหลาน เมียก็ไม่มีครับแย่จริงๆ ตามหน้าไพ่นี้ ยังคงต้องเหนื่อยอีกนานๆ ผมขอเอาใจช่วยครับขอให้คุณลุงสู้กับชีวิตต่อไปครับ สักวันหนึ่งเราคงประสบความสำเร็จบ้าง แม้นแสงนี้จะริบหรี่ขอให้คุณลุงสู้ชีวิตเถิดครับโชคดีครับ

          ** ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี

          ในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีให้โชคแก่คุณ” **

          โดยจะสอนแบบเรียนกันวันเดียวจบ จะสอนการเปิดไพ่ การเรียนหน้าไพ่ อธิบายความหมายของไพ่ สำหรับท่านไม่มีความรู้ในไพ่มาก่อนจะสอนจนเป็นมืออาชีพ โดยจะมีไพ่ ผ้าปูไพ่ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก จะสอนให้วันเดียวจบ ถ้าท่านสนใจในศาสตร์นี้โปรดสำรองที่นั่งได้ที่ 08-6677-3882 จะเปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 สถานที่ โรงแรมพาลาซโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-17.00 น. รับลูกศิษย์จำนวนจำกัดครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ