ดูดวงประจำวัน

รวยแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เมื่อผมได้เขียนเรื่องรูปเกาะขึ้นมาทับเส้นใจ ของเจ้านายเก่า มีคนโทรมาถามกันมากมายว่า มันไม่ใช่เป็นเครื่องหมายการค้าเจ๊งหมดตัวหรือ ขอตอบว่าไม่ใช่ครับ ถ้าเป็นรูปเกาะทับเส้นใจมันก็เป็นเรื่องของจิตใจ ให้เข้าใจว่าถ้ามีเครื่องหมายที่ไม่ดี จะเป็นเครื่องหมายอะไรก็ตาม เช่นไฝดำ ไฝแดง รูปเกาะต่างๆขึ้นมาทับเส้นหลักทุกเส้น เสันที่ถูกทับก็จะเสื่อมลงและหมดพลังลง เช่นมาทับที่เส้นวาสนาตรงกลางฝ่ามือ จะส่งผลให้การดำเนินชีวิตของบุคคลนั้น มีอุปสรรคทันทีเช่น ถ้าค้าขายอยู่ก็จะขายไม่ดี ถ้าเกิดไปทับเส้นวาสนาบนเนินเสาร์ ที่เป็นเนินของทรัพย์สินเงินทอง การเงินก็จะเสียหาย มีสิทธิ์เจ๊งได้

 

รวยแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้!!?

 

          ถ้าเส้นวาสนามีรูปเกาะตรงกลางฝ่ามือ จะบ่งถึงบุคคลนั้นจะผิดพลาดในเรื่องเงินทองเนื่องจากผู้อื่นเป็นเหตุ เรียกว่าจะมีคนมาทำให้เสียหายจนล้มเจ๊งได้ ระวังนะครับเครื่องหมายนี้เห็นอยู่เสมอ

          เราไปดูเรื่องรูปเกาะที่ขึ้นเส้นอื่นๆ บ้าง ถ้าขึ้นมาทับที่เส้นสมองส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของสุขภาพ ต้องรีบไปตรวจเช็คด่วน เรียกว่าปลอดภัยไว้ก่อน แต่ถ้าปลายเส้นสมองมีรูปเกาะมันไม่ใช่เรื่องสุขภาพ แต่เป็นเรื่องที่ตนเองคิดผิดวางแผนผิดพลาดจนทำให้ชะตาชีวิตตกต่ำ ถ้าบุคคลนั้นมีรูปเกาะที่เนินเสาร์ แสดงว่าคิดผิดวางแผนผิด จนทำให้เงินทองทรัพย์สินเจ๊งหมดตัว เรื่องนี้เห็นมาเยอะแล้วนะ ใครมีต้องรีบแก้ไขด่วน เรียกว่ารูปเกาะที่ปลายเส้นสมองมันร้ายกาจมากๆ ทำคนเสียหายล่มจมมาเยอะแล้วครับ

 

รวยแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้!!?

 

          ต่อไปเรามาดูเรื่องที่เส้นใจถูกรูปเกาะทำร้ายจิตใจ ลายมือของเจ้านายเก่าของผม ที่เพิ่งเขียนไปว่า ท่านเป็นเป็นเศรษฐีมีเงินทองมากมายกินใช้ไม่หมด อายุเจ็ดสิบกว่าแล้ว แต่ยังแข็งแรงเดินเหินสะดวก ผมเองยังสู้ไม่ได้เลย เถ้าแก่ถามผมว่ารูปเกาะที่เนินเสาร์ตัวนี้ มันใช่การค้าเจ๊งหรือไม่? บอกมาตรงๆ เลยผมไม่กลัวหรอก ถ้าบอกว่าเจ๊งผมจะได้เตรียมตัวจัดการทรัพย์สินให้เรียบร้อย แบ่งให้ทั้งลูกหลานทุกคน เครื่องหมายรูปเกาะตัวนี้มันไม่ใช่เครื่องหมายเจ๊ง เพราะมันมาทับที่เส้นใจ เส้นใจหรอกที่เจ๊ง!!? เส้นใจเจ๊งมีด้วยหรือ? อ้อ..เราคุยกันเอง หมายถึงจิตใจท่านนะเสียหายแล้ว คือไปห่วงนั่นห่วงนี้ จิตใจที่สับสนมันก็ทำให้ทุกข์ใจ เวลานี้ท่านมีความสุขหรือ? มันก็เปล่า แต่ใครๆมองท่านแล้ว จะคิดว่าเถ้าแก่คนนี้รวยสบายแน่ๆเลย แม้กระทั่งคนพวกเพื่อนๆพนักงานคนใช้คนขับรถ ถูกไหมนายท่าน แต่หารู้ไม่ว่าเจ้านายเรานั้นรวยก็จริงแต่ทุกข์ใจ เรียกว่าหน้าชื่นอกตรม!!?

          ใช่ผมเป็นคนกังวลเป็นคนวิตกเกินไป เจ้านายรวยระดับนี้แล้วยังกังวลอะไรอยู่ครับ มันก็ห่วงลูกๆ ห่วงหลานๆ ห่วงว่ามันจะทำกินไม่ขึ้น ห่วงว่ามันจะไปติดยา ตรงนี้ละครับเจ้านาย เรื่องนี้มันจะทำให้ท่านลำบาก อย่าว่ายั้งโน้นอย่างนี้นะครับ ไหนๆ ก็เคยเป็นลูกน้องกันมาขอสอนธรรมะเจ้านายหน่อย นายท่านจะฟังไหม อ้อต้องฟังอยู่แล้ว เพราะตอนนี้คุณเป็นระดับอาจารย์ ไม่ใช่ลูกน้องผมแล้ว สอนได้ก็สอนมาเลยยินดีรับฟัง

 

รวยแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้!!?

 

          พระพุทธเจ้าจึงสอนว่า อย่ายึดทุกอย่างปล่อยวางทุกสิ่ง ทำจิตให้นิ่งแล้วถึงนิพพาน คือไม่ต้องมาเกิดอีก แบบหลวงตามหาบัว ชาตินี้ชาติสุดท้าย สาธุๆๆ

          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตาม จะเป็นประเทศไหน ทวีปไหน ไทย จีน อังกฤษ อเมริกา รัสเซีย อินเดีย เรียนได้ทั้งนั้นละครับ สอบถามที่ 08-9783-2424, 08-6556-3665
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ