ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตันในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญ ขออนุโมทนาสาธุครับ**
มาดูดวงสุภาพสตรีอายุ 49 ปี บันทึก วันที่ 3 มกราคม 2559


          ไพ่ใบแรกได้ไพ่ 8 เหรียญ
          เป็นไพ่เหรียญที่ดีใบหนึ่ง หมายถึงดวงของคุณมีเงินมีทองมากมายนับไม่ถูก เป็นคนมีโชคการเงินตลอด และเป็นดวงที่มีงานเข้ามาเยอะ ขยันทำมากก็ได้มาก ขยันน้อยก็ได้น้อย การแบ่งปันผลประโยชน์ เงินปันผล ผู้มีโชคจากการเล่นหุ้น การได้เงินเดือนระดับเอ็กซ์คลูซีฟ รายได้เป็นหลักแสน สามารถขับบีเอ็มดับเบิลยู ได้สบายๆ

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of pentacles
          เอช ออฟ เพนทาเคิล คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดมั่นคง ไพ่ใบนี้เหมาะมากสำหรับร้านจิวเวลรี่ ขายเพชร ขายทองดีมาก ทำได้ทั้งจริงทั้งปลอมที่เป็นเครื่องประดับ ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง เรียกว่าดวงนี้ต้องรวยสถานเดียว

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          การวางรากฐานด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การมีลูกค้าประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านขาย เป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจับงานไหนจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ถ้าทำงานเป็นลูกจ้าง เขาก็ได้เงินเดือนขึ้น เป็นงานที่มีรายได้ดีมาก ใครได้ไพ่ 3 เหรียญนี้ถือว่าเป็นไพ่เฮงมากใบหนึ่ง

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วสุภาพสตรีท่านนี้ ถือว่าดวงสุดเฮงด้านการเงินมากๆ เพราะไพ่ 3 ใบ ขึ้นมาเป็นรูปเหรียญหมดเลย ถือว่าใครก็ตามได้ไพ่เหรียญนี้ถึง 3 ใบนี้เรียกว่าดวงเศรษฐีอีกต่างหาก ทำธุรกิจอะไรมั่นคงร่ำรวยโดยแท้จริง! ดูกันตามหน้าไพ่นี่แหละ ไพ่ยิปซี “ไม่โกหก” ใช้ได้เสมอมีแต่ผู้มาดูนั่นแหละ โกหกหมอดู เราจะสามารถรู้ได้เลยว่าเขา (ผู้มาดู) มีฐานะเช่นไร? มีปัญหาอะไร? การแก้ไขอย่างไร? เราผู้เป็นหมอดูจะรู้ และไพ่จะออกมาตามนั้น ไม่มีผิดเพี้ยน เลยถามว่าทำงานอะไร? ทำไมถึงมีเงินทองมากมายขนาดนี้ เธอตอบว่าเธอกับสามีมีร้านเพชรอยู่ย่านสีลม ทำมาหลายปีละ สัก 20 ปีได้ เธอยิ้มแฮะ ไม่ยอมบอกรายได้ ไม่เป็นไรหรอก ผมรู้ไปก็เท่านั้น เธอดวงดีมาก แต่ว่ามีปัญหาอะไรหรือมาหาผม เธอตอบว่ามีปัญหาอยู่เรื่องเดียวคือ เธอและสามีปลูกบ้านอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 3 ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาเป็นบริษัทใหญ่ในการก่อสร้าง ปลูกบ้านใหญ่ มีที่ดินอยู่แล้ว ปลูกมาตั้งแต่ปี 2554 จนมา 2558 ยังไม่เสร็จ ผู้รับเหมาเบิกเงินไปแล้ว 40 ล้านบาท เหลือแต่เฟอร์นิเจอร์อีก 15 ล้านบาทก็ให้ไป ปรากฏไม่เสร็จตามสัญญา จะเสร็จธันวาคม 2558 จะทำอย่างไรดี 

          ผมเลยบอกว่าให้คุณสามี ไปที่สคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ให้ไปร้องเรียนได้ครับ เคยมีลูกค้าผมมาดูดวงแล้วไปร้องเรียนที่สคบ.นี้ เสร็จฟ้องร้องให้ศาลบังคับให้ผู้รับเหมาบริษัทรับเหมา แพ้คดี จ่ายเงินคืนให้มาแล้ว ขอให้คุณใจเย็นๆ คุณและสามีคุณได้เงินคืนแน่ๆ อีกอย่างหนึ่งในไพ่ยิปซีนี้ ไม่ว่าคุณจะอธิษฐานเรื่องอะไรก็ตาม ถ้า! ไพ่เหรียญขึ้นมากที่สุด เช่น ถ้าคุณดู 10 ใบ ถ้าไพ่เหรียญขึ้นถึง 5 ใบล่ะก็ ผมรับรองได้เลยคุณร่ำรวยมีเงินมีทองแน่นอนครับ ตรงกันข้ามกันถ้าคุณดูไพ่ 10 ใบ ถ้าไพ่ดาบขึ้นถึง 5 ใบ แสดงว่า “ดวงคุณลำบาก เหนื่อยสุดๆ เลือดตาแทบกระเด็น แถมไม่มีโชค ไม่มีทรัพย์ แค่หมุนเงินไปเป็นเดือนๆ ไม่มีเหลือเก็บเลย” ดูกันง่ายๆในไพ่นี่แหละ ส่วนมากร้อยละ 80% ที่ดูมาก็จะมีดาบ, มีถ้วย, มีไม้เท้า มีเหรียญ มีไพ่ใหญ่คละเคล้ากันไป ไพ่ถ้าเป็นรูปอะไรถ้ามีเยอะๆ 5 ใบขึ้นไปก็ถือว่าดวงคุณเฮง (โดยเฉพาะไพ่เหรียญ) นะ เพราะฉะนั้นคุณได้เงินคืนจากผู้รับเหมาหรือบริษัทรับเหมาแน่นอน เพราะไพ่เหรียญขึ้นถึง 3 ใบในเวลาเดียวกัน จากนั้นก็ลากลับไป

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรหน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ