ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ประธานโตชิบาเจ๊งเพราะไฝดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานโตชิบาเจ๊งเพราะไฝดำ : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 
          เร็วๆ นี้ ผมไปสะดุดภาพมือหนึ่ง จะกล่าวได้ว่าเป็นภาพมือแห่งประวัติศาสตร์ที่พลิกชะตาของวงการโลกธุรกิจก็ว่าได้ ภาพมือบุคคลนี้คือ นายฮิซาโอะ ทานากะ ประธานกรรมการบริษัทโตชิบาที่เพิ่งลาออกไปเมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง พอเขายกมือให้เห็นเท่านั้น ผมเห็นผมก็เสียวแทนเลย เพราะนั่นคือไฝดำที่แนวเส้นวาสนานั่นเอง

 

หัตถศาสตร์ : ประธานโตชิบาเจ๊งเพราะไฝดำ

 

          ไฝดำกับตำแหน่ง
          เพราะอะไรไฝดำขึ้นที่แนวเส้นวาสนาคนนั้นเจ๊ง ขึ้นในมือพนักงานคนนั้นตกงาน ขึ้นในมือประธานกรรมการบริษัทโตชิบาตัวใหญ่เลย เก้าอี้ประธานหลุดกระเด็นไปเพราะข่าวการที่บริษัทแต่งผลกำไรเกินจริงให้บริษัทกว่าสี่หมื่นสองพันล้านบาทตลอดเวลา 6 ปีนั้นเองจึงทำให้ท่านต้องลาออกเอง
เครื่องหมายรุมกินโต๊ะ

 

หัตถศาสตร์ : ประธานโตชิบาเจ๊งเพราะไฝดำ

 

          และท่านประธานยังมีเครื่องหมายเนินอังคารในมีเส้นวิ่งออกมาไปตัดชนเส้นวาสนาอีก และเส้นวาสนานั้นเป็นเกาะที่กลางฝ่ามือพอดิบพอดี อะไรมันจะเหมาะเจาะกันได้ขนาดนี้ครับ นี่คงหนีไม่พ้นที่จะเรียกว่าโดนรุมกินโต๊ะ ศึกในศึกนอกประดังกันเข้ามา สุภาษิตจีนกล่าวไว้ว่าผู้กล้ายากที่จะต้านลมทั้งสี่ทิศได้

          ใครไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์
          หลายต่อหลายท่านมักจะมีคำถามค้างคาใจกับเครื่องหมายนี้เสมอ มักจะสงสัยกับเครื่องหมายเล็กๆ เล็กกว่าหัวเข็มหมุดว่ามันจะจริงหรือกะอีแค่ไฝดำเล็กๆ นั้น ทำให้เสียหายกันได้ขนาดนี้ ถึงขั้นออกเลยหรือถ้าขึ้นแถวแนวเส้นวาสนาน่ะ ผมขอตอบว่าจริงครับ

 

หัตถศาสตร์ : ประธานโตชิบาเจ๊งเพราะไฝดำ

 

          ลายมือที่ผมศึกษามานั้น ผมนำหลักวิทยาศาสตร์เข้ามานั่นคือ ผมนำหลักสถิตมาใช้ในการพยากรณ์ หลักสถิตินี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์กันได้และเป็นที่ยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์หลายต่อหลายประเทศกันมาแล้ว ลายมือก็เป็นที่ยอมรับกันประเทศอเมริกา จีน อินเดีย อังกฤษและเยอรมนี ผมก็ได้ลงภาพมือที่แสดงให้เห็นกันไปนับครั้งไม่ถ้วน ให้ได้ศึกษากันมาแล้ว คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านจะอยากพิสูจน์เหมือนที่ผมพิสูจน์มาเป็นเวลากว่า 50 ปีหรือไม่ หรือจะใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสารมากนี้ ศาสตร์แห่งลายมือไม่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง อาจารย์สมัยก่อน ก็จดมาจากมือคนจริงๆ ไม่ใช่นั่งเทียนนึกขึ้นมาว่าเออมีเครื่องหมายไฝดำไฝแดงแล้วเป็นอย่างนั้นอย่างนี้

          ผมในฐานะนักพยากรณ์ตามหลักสถิติ เมื่อเห็นเครื่องหมายก็เตือนไปให้เขารู้ว่าต่อให้เก่งแค่ไหนก็ม้วนได้ ผมเปรียบเสมือนเป็นประภาคาร ส่วนการตัดสินใจบังคับหางเสือนั้นก็ขึ้นอยู่กับกัปตันเรือ ซึ่งก็คือผู้ที่มาให้พยากรณ์ เชื่อหรือไม่เชื่อนั้นก็สุดแล้วแต่บุญวาสนาที่สร้างกันมา ชีวิตใครชีวิตมัน เงินใครเงินมัน ไปควบคุมหางเสือกันเอาเองนะครับ

          ข่าวด่วนครับ ผมจะมากรุงเทพฯ วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ จะอยู่ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน แล้วจะกลับเชียงรายวันที่ 12 มิถุนายน ท่านใดจะดูหมอโทรนัดด่วนที่ 08-9783-2424, 09-4253-5055 ส่วนท่านที่จะทำบุญกับพระครูท่านจะมีเขี้ยวเสือแจกครับ ขอบคุณครับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ