ดูดวงประจำวัน

ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          เอวา เปรอง “ผู้นำทางจิตวิญญาณของชาติ”


ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง

 

          เอวา เปรอง ภริยาผู้โด่งดังของประธานาธิปดี ฮวน เปรอง แห่งประเทศอาร์เจนตินา เสียชีวิตลงในวัย 33 ปี ซึ่งนับว่ายังอายุน้อยอยู่มาก ศาตร์การอ่านใบหน้าของจีนโบราณมีคำกล่าวว่า “คุณรู้ได้อย่างไรว่าคนคนนี้จะมีชีวิตอยู่ไม่ถึงอายุ 45 ปี คำตอบคือ “ใบหน้าจะเหมือนหนังกลองไงล่ะ” หมายความว่า ผิวหน้าจะดูตึงมาก แม้ผิวหน้าที่ตึงจะทำให้คนนั้นดูเด็ก แต่ลักษณะแบบนั้นไม่ได้แสดงว่าจะมีอายุยืน ในภาพถ่ายเกือบทุกภาพของเอวา เปรอง ใบหน้าของเธอจะมีผิวที่เรียบตึงมาก
  
          ยังมีอีกลักษณะสองอย่างบนใบหน้าของเธอที่บ่งบอกว่าเรื่องสุขภาพจะเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตของเธอ นั่นคือเส้นหัวเราะที่บาง และร่องริมฝีปากบนที่สั้นและตื้น (ตามภาพ)

          คนทั่วไปที่มีอายุเกิน 45 ปี ควรจะมีเส้นหัวเราะที่มองเห็นได้ชัดและยาวคลุมแนวปากแม้ในเวลาที่ไม่ได้ยิ้ม ลักษณะนี้บ่งบอกว่าพวกเขาจะมีอายุยืน เมื่ออายุต่ำกว่า 45 ปี เส้นหัวเราะนี้มักจะปรากฏเมื่อคนคนนั้นยิ้มซึ่งแสดงว่าจะมีอายุยืนยาว ในภาพถ่ายของเปรองแม้ขณะกำลังยิ้มกว้าง เส้นหัวเราะของเธอที่มุมปากยังมองไม่ค่อยจะเห็นเลย
  
          ร่องเหนือริมฝีปากบนของเธอที่สั้น (วัดจากระยะห่างของจมูกกับปาก) และบางมากนั้นเป็นลักษณะของร่องเหนือริมฝีปากบนที่อ่อนแอ และแสดงว่าระบบภูมิคุ้มกันหรือพลังชี่ภายในอ่อนแอ ลักษณะเช่นนี้มักบ่งบอกว่าคนคนนั้นจะมีปัญหาในการเอาชีวิตรอดจากโรคภัยที่คุกคามชีวิต ร่องเหนือริมฝีปากบนยังเกี่ยวข้องกับระบบเจริญพันธุ์ด้วย ร่องเหนือริมฝีปากบนที่อ่อนแอมากบนใบหน้าของเปรอง แสดงถึงปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับมดลูกหรือระบบเจริญพันธุ์ สุดท้ายเธอเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก

          ติดตามใบหน้าคนดังที่บอกสุขภาพต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ