ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : ประเดิมดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตันในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญฯ ขออนุโมทนาสาธุครับ**

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 47 ปี บันทึก วันที่ 1 มกราคม 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The empress
          ไพ่ราชินี ไพ่สูงสุดของลูกผู้หญิง หมายถึง ความร่ำรวย ความมั่งคั่ง เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจบุญ ชอบงานการกุศล เป็นสตรีที่มีบุญสูงศักดิ์ เกิดมาในชาติตระกูลที่ดี มีจิตโอบอ้อมอารี มีเมตตาสูง ชอบให้โอกาสคนที่ต่ำต้อยกว่า ใครที่ได้สุภาพสตรีเช่นนี้ ถือว่ายิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เสียอีก ถือว่าเป็นภรรยาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ดวงภาคหน้าคุณหญิงคุณนายแน่นอน



ไพ่ยิบซี : ประเดิมดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 ดาบ
          ของเก่าเก็บ (Stalemate) ความล่าช้า (Delay) การลดหย่อน ประนีประนอมยอมกัน Compromise Settlement ข้อตกลง เอกสารสัญญา หรือหมายถึงความยุ่งยากในการตัดสินใจ ให้ประวิงเวลาไปก่อนหรือหมายถึงข่าวจากทางไกล การติดต่อสื่อสาร งานด้าน Mass Communication อย่างเช่น วิทยุโทรทัศน์ การตัดสินใจ หมายถึง ลังเล ยังไม่กล้าตัดสินใจ

 

ไพ่ยิบซี : ประเดิมดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า
          A New Project โครงการใหม่ แผนงานใหม่ ได้งานใหม่ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน พัฒนาให้ดีขึ้นจนได้รับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับ เบอร์ 3 นี้ ยังหมายถึงงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องใช้คำพูดและการเจรจาเป็นหลัก งานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้าเพื่อกระตุ้นงานขาย งานลักษณะนี้จะประสบผลในงานที่ทำ

 

ไพ่ยิบซี : ประเดิมดีมีชัยไปครึ่งหนึ่ง

 

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่าดวงดีสุดๆ ใบแรกก็มีชัยไปครึ่งหนึ่งแล้ว! ดวงเฮงสุดๆ เลยถามไปว่าทำงานอะไร เธอตอบว่า เป็นเซลส์ขายโฆษณาโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ปี 2556 ขายโฆษณาไม่ค่อยดีนัก มาปีนี้ (2557) มาดูดวงกับหมอ อยากทราบตลอดปีว่า “ดีไหม?” ผมตอบว่า “ดีแน่นอน” ไพ่คุณใบแรกเป็น Empress หมายถึง เป็นดวงราชินี หมายถึง สำเร็จทุกๆ ด้าน ดวงนี้เป็นดวงมีบุญยิ่งเสริมบุญด้วยการปล่อยปลา ปล่อยนก ทำบุญกับมูลนิธิประชาสงเคราะห์ ดวงก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ จากนั้นเธอก็ลากลับไป 

          มาเดือนพฤศจิกายน 2558 เจอเธอที่งานบุญวัดหนึ่ง เธอก็มาทักผม แล้วเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ดูไป เธอยอมรับว่า “ไม่เคยเชื่อหมอดูเลย” แต่เห็นผมทางหนังสือพิมพ์ กับเฟซบุ๊กของผมเห็นเป็นหมอดู ทำบุญตลอดๆ เธอศรัทธาเรื่องบุญมาก เห็นหมอบอกมาก็ทำ เจตนาต้องการทำอยู่แล้ว ที่ผ่านมางานฝืดตลอดๆ บางเดือนหาโฆษณาไม่ได้ก็มีกินเงินเดือนนิดเดียว หมื่นกว่าบาท ไม่เห็นรุ่งตามคำทำนายเลย มีแต่ตกมาตลอดเลย จนดูเสร็จ ก็เริ่มปล่อยปลาทุกๆ เดือน ทำบุญประชาสงเคราะห์ ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส ดวงกลับดีขึ้นมากๆ 3 เดือนแรก หาโฆษณาจากบริษัทยาสระผมยี่ห้อหนึ่ง งบ 10 กว่าล้านป้อนเข้าโทรทัศน์ ได้ค่าคอมมิชชั่นมา 4 แสนบาท! 3 เดือนได้ 4 แสนบาท เห็นผลทันตาจริงๆ เรื่องบุญนี่ ดวง Empress นี้ถ้าขึ้น ถึงแม้โชคชะตาตกอับมากๆ ก็มักจะมีอะไรมาช่วยเสมอ ประกอบกับคุณมีเจตนาที่จะทำบุญทำกุศลตลอดๆ ก็เลยช่วยให้ดวงจากอาภัพอับจนก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมนี่ดีใจที่สุด ตลอดระยะเวลาที่ดูดวงมา 10 กว่าปี ขอรับประกันได้เลยว่า “คุณไม่ต้องมาเชื่อหมอดูหรอก” แต่คุณจงเชื่อและศรัทธาในไพ่เท่านั้น หมอดูเป็นผู้บอกเล่า ส่วนเหตุการณ์อะไรจะเกิดกับคุณ สิ่งที่คุณทำคือ สิ่งที่หมอดูแนะนำให้ทำบุญเท่านั้น เพราะบุญจะสำเร็จได้ด้วย “เจตนา” เป็นที่ตั้งเสมอๆ ประกอบกับดวงชะตาเราต้องมีมาร ต้องมีเจ้ากรรมนายเวร มาตัดรอนเสมอๆ ทำให้ดวงชะตาของเรานั้น ต้องลำบากมากน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับคุณกระทำไว้อดีต 

          เราเป็นปุถุชนไม่สามารถล่วงรู้ เราเคยทำกรรมใดๆ เอาไว้หนักหรือเบา ชาตินี้ที่เกิดเป็นมนุษย์ ต้องแสวงหาการทำบุญเท่านั้น ชีวิตมนุษย์เอาแน่นอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับบุญและกรรมที่ทำเอาไว้ ไพ่นี้สามารถบอกการกระทำในอดีตของเรา การกระทำกรรมของเรา ณ ปัจจุบัน และในอนาคตข้างหน้า มันจะปรากฏออกมาในหน้าไพ่ว่า ช่วงเวลานี้เราทำอะไรไว้ เราคิดอะไร เราจะมีเคราะห์จากภายนอกไหม? สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของมนุษย์นี่คือ “ความคิด” จิตริษยา การอาฆาต การจองเวรจองกรรม การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน น่ากลัวที่สุดในทุกๆ ปีใหม่นี้ ทุกๆ ปีผมจะเริ่มด้วยบุญตลอด เลยขออวยพรทานผู้อ่านคอลัมน์นี้ ลูกศิษย์ของผม ท่านที่ร่วมบุญกับผมตลอดมา ขออำนาจของคุณพระศรีรัตนตรัย อานิสงส์ผลของบุญที่ผมทำตลอดปี 58 นี้ จงเป็นพลังพละปัจจัยให้ทุกๆ ท่าน จงพบแต่ความสุขกาย สุขใจ ประสบแต่ความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองทุกๆ เรื่องตลอดปี 2559 นี้เทอญ สาธุ ด้วยอานิสงส์ผลของบุญที่ผมทำตลอดมาด้วยเทอญฯ สาธุ

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อ โสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครู และสร้างพระประธานนี้ จะจัดมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ