ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : ดวงลงทุนไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงลงทุนไม่ได้ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่ วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตัน ในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญฯ ขออนุโมทนาสาธุครับ**

          มาดูดวงสุภาพบุรุษอายุ 49 ปี บันทึก วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ถ้าขึ้นใบนี้ใบแรกเจ้าชะตา คือ ตัวคุณเป็นคนคิดมากๆ วิตกกังวลกลุ้มใจมาก คิดไม่ตกหรือเป็นโรคเครียดใจไม่มีความสุข มีความผิดพลาด ผันผวนตลอด แปรปรวน เอาแน่นอนไม่ได้ สภาวะDelay ล่าช้า เลื่อนออกไป ถูกย้าย ย้ายบ้าน ย้ายงาน หรือสถานที่ประกอบการ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็ไม่แน่ใจในความรัก ระทมทุกข์ เป็นไพ่แห่งความทุกข์ทั้งมวล

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เบอร์ 9 เป็นไพ่อุปสรรคการงาน เป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในเรื่องงาน ถ้าได้เบอร์ 9 ดวงจะต้องเปลี่ยนงาน ย้ายงานบ่อย ถ้าขึ้นไพ่ใบนี้ ถ้าดูไพ่ในเหตุการณ์ปัจจุบันหมายถึงมีเกณฑ์ต้องย้ายงานเลยที่เดียว Set back ไพ่ใบนี้การทำงานที่ติดขัดล่าช้าเจออุปสรรค ไม่คืบหน้าหรือต้องหยุดชะงัก ส่วนมากเท่าที่ผู้เขียนได้ดูมาผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้กำลังมีปัญหาเรื่องงาน กำลังคิดเปลี่ยนงาน

          ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ 3 ดาบ
          ดาบเป็นไพ่อุปสรรคทางด้านอารมณ์ หมายถึง ใจร้อน อารมณ์หงุดหงิด ชวนทะเลาะถ้าดูเรื่องความรักก็ต้องแยกกันอยู่คนละที่ ถ้าอยู่ร่วมกันนานๆ มักจะมีเรื่องจุกจิกชวนให้ขัดแย้งอยู่เสมอ โดนใส่ความ โดนทรยศกลั่นแกล้ง การงานมีปัญหา มีปากเสียงกันวู่วามง่าย หงุดหงิดใจร้อน

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบถือว่าการงานสุภาพบุรุษท่านนี้ย่ำแย่มากๆ เรื่องงานโดยเฉพาะไพ่ The Moon นี้ ถ้าเปิดห้างร้านขายของถือว่าขายไม่ดี ไม่เซ็งลี้ฮ้อ ขายของตกมากๆ จะย่ำแย่ จะรอดไม่รอดแหล่ ไม่รู้จะทำอย่างไร เครียดแน่ๆ ถ้าได้ไพ่พวกนี้และก็เป็นจริงๆ ตามนี้เขาเล่าให้ฟังว่า เป็นเกษตรกรปลูกยางพาราแต่! อยู่ภาคเหนือมีไร่อยู่ 10 ไร่ปลูกยางพารามาตั้งแต่ปี 2552 จนปัจจุบันราคาก็ไม่ค่อยดีเลยขาดทุนมาตลอดทั้งค่ายา ปุ๋ย จนต้องกู้แบงก์ เป็นหนี้เป็นสินมากมายไม่รู้จะหาทางออกตรงไหน? 

          ผมบอกใจเย็นๆ ก่อน อย่าด่วนคิดสั้น ทำไม ผมคิด (อันนี้ผมคิดเองนะครับ) บอกลูกค้าไปภาคเหนือนี้ถ้าทำยางพาราผมว่าไม่เวิร์กครับ ภูมิอากาศเค้าหนาว ร้อน เหมาะกับใบชา กาแฟมากกว่า มันไม่เหมาะกับยางพารา ภาคเหนือนี้ผมไม่เห็นเขานิยมปลูกกัน เขาปลูกกันภาคใต้มากกว่า ดวงผมนี้ก็แปลก ปลูกข้าวก็ไม่ได้ราคา ปลูกทั้งข้าวหอม ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็ไม่ได้ราคา ปลูกข้าวโพดก็ไม่ได้ราคา ปลูกอะไรก็ขาดทุน ไม่รู้เป็นอะไรบางครั้งท้อมากๆ แต่ที่ใจสู้นี้เพราะมีลูก 4 คน ต้องส่งเรียนหมด ตอนนี้เป็นหนี้ค่าของประมาณ 5 ล้านบาท กลุ้มใจสุดๆ 

          ผมให้คุณเปิดไพ่ใหม่ อธิษฐานว่าภายภาคหน้าจะเป็นเช่นไร? ไพ่ช่วยบอกด้วย ไพ่ในอนาคตออกมา 1.ไพ่ 10 ไม่เท้า 2.หนึ่งถือถ้วย 3.สองถ้วย ก็ถือว่าดีนะ ผมขอแนะนำหน่อยว่าให้คุณปลูกเป็นต้นชาเขียวหรือปลูกกาแฟจะดีกว่าภูมิอากาศจะเหมาะกว่าหรือปลูกสตรอเบอร์รี่ องุ่นจะดีกว่า แต่ว่าไพ่ 10 ไม้เท้านี้เป็นรูปคนแบกไม้เท้าเอาไว้ 10 อัน ทำนายได้เลยว่าเหนื่อยสุดๆ แบกภาระรับผิดชอบสูงและทำเพื่อครอบครัวอย่างแท้จริงเพราะไพ่ใบที่สองก็เป็นรูปหนึ่งถือถ้วยหมายถึงความสุขที่จะมีมากในอนาคต มีความพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ อยู่อย่างสงบสุขสันโดษ ถือว่าไพ่สามใบในอนาคตนี้ดีแต่ต้องปฏิบัติตามที่ผมแนะนำดีกว่า แต่ถ้าไพ่อนาคตเป็นดาบ 3 ใบ หมายถึง ที่คุณทำอยู่จะไม่ประสบความสำเร็จเลย

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าตัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานที่วัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครู และสร้างพระประธานนี้ จะจัดมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ  โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท

          สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ