ดูดวงประจำวัน

ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย.. โจอี ยับ / แปลโดย.. อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          แลนซ์ อาร์มสตรอง ผู้ชนะในการแข่งขันตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 ครั้ง และผู้พิชิตมะเร็งร้าย
 

ใบหน้าบอกสุขภาพ อ่านใบหน้าคนดัง
(ภาพแลนซ์ อาร์มสตรอง)

 

 

          แลนซ์ อาร์มสตรอง ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากซึ่งลามไปที่สมอง ในการศึกษาธาตุทั้งห้า สมองถูกควบคุมโดยธาตุทอง และธาตุทองก็ถูกควบคุมโดยด้านขวาของใบหน้า เห็นได้ชัดเจนว่าใบหน้าด้านซ้ายของอาร์มสตรอง “พัฒนา” มากกว่าด้านขวา สังเกตว่าตาซ้ายจะมีขนาดใหญ่กว่าด้านขวาอยู่นิดหน่อย และใบหน้าด้านซ้ายก็กว้างกว่าด้านขวาอยู่เล็กน้อย นี้แสดงให้เห็นถึงความไม่สมดุลของธาตุทั้งห้าที่บอกว่าอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นกับส่วนต่างๆ ของร่างกายที่สัมพันธ์กับสมอง

          ปากของอาร์มสตรองมีขนาดเล็กกว่าจมูกที่ใหญ่ของเขามาก และมีอิทธิพลต่อใบหน้าของเขา ริมฝีปากเขาก็อ่อนแอโดยเฉพาะริมฝีปากด้านบนซึ่งบาง สีจาง และดูซีด จมูกเป็นตัวแทนของธาตุดินขณะที่ปากเป็นตัวแทนของธาตุน้ำ ในกรณีที่จมูกมีอิทธิพลเหนือปาก นี่เป็นสัญญาณบอกถึงแนวโน้มของการเกิดโรคร้าย

          อาร์มสตรอง ผู้ซึ่งสามารถท้าทายและเอาชนะโรคมะเร็งได้มีลักษณะใบหน้าที่แสดงถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อในตัวเอง ดูที่ตาของเขาสิ เป็นตาที่ดีมี “วิญญาณ” มันจึงมีประกาย สุกใส และแวววาว เมื่อคุณพูดกับเขา เขาจะมองตรงมาที่คุณ คิ้วมีอิทธิพลต่อพลังและการผลักดันตนเอง อาร์มสตรองมีสิ่งที่เรียกกันว่า “คิ้วเลขหนึ่ง” ซึ่งจะเป็นเส้นตรง หนาเหมือนกับถูกลากขึ้นมาโดยปากกาหัวใหญ่ คิ้วเลขหนึ่งนี้แสดงถึงคนที่จิตใจแน่วแน่ ไม่ถูกชักนำให้ละจากเป้าหมายไปได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเมื่อขนคิ้วขึ้นไปในทางเดียวกันหมายถึงขนคิ้วเรียบสวย

          ท้ายที่สุด อาร์มสตรองมีวังชีวิตที่ดีมาก นี่คือบริเวณสามเหลี่ยมที่อยู่ระหว่างคิ้วและด้านบนของสันจมูก ซึ่งกว้าง มีขนาดใหญ่ และมีเนื้อแสดงถึงคนที่มีการมองชีวิตในแง่ดี มึความทะเยอทะยาน และเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับเป้าหมายในชีวิตได้ ลักษณะเหล่านี้ช่วยให้เขาเอาชนะโรคมะเร็ง และอาจเป็นลักษณะเดียวกันนี้แหละที่ช่วยให้เขาชนะการแข่งขันตูร์ เดอ ฟรองซ์ถึง 7 ครั้ง

          ติดตามใบหน้าคนดังที่บอกสุขภาพต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ