ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : พระเอกนักแหกคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกนักแหกคุก : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เมื่อเอ่ยชื่อ ไมเคิล สกอฟิลด์ (เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์) พระเอกจากเรื่องพริสซันเบรกแล้ว หลายคนคงต้องรู้จักแน่ หนังซีรีส์ที่ติดอันดับหนึ่งหนังยอดนิยมตลอดกาล จนปัจจุบันนี้ผ่านไปกว่า 10 ปีแล้ว แฟนๆ ก็ยังกล่าวถึงเสมอ จนในที่สุดผู้กำกับทนการเรียกร้องจากแฟนๆ กันไม่ไหว ก็เลยสร้างภาคต่อขึ้นมาใหม่!! ใครที่อยากรู้ว่าจะมันแค่ไหน ก็ต้องติดตามแหกคุกนรกซีซั่น 5 กันนะครับ

 

หัตถศาสตร์ : พระเอกนักแหกคุก


  
          ด้วยฝีมือความเก่งในด้านการแสดงหนังที่ไม่ธรรมดาของพระเอกคนนี้ ทำให้เป็นที่หมายปองของแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก แค่แสดงซีซั่นแรกเท่านั้น เรตติ้งหนังก็ถล่มทลายจนได้ไปถ่ายทำมิวสิกป้ามารายห์ แครี ก็ยิ่งโด่งดังเป็นพลุแตกกันเข้าไปอีก เรามาดูเครื่องหมายที่โด่ดเด่นและเครื่องหมายที่ต้องศึกษากันจากมือนี้กันเลยนะครับ

          ดาวเด่นทะลุฟ้า
          เครื่องหมายที่โดดเด่นสำหรับมือนี้เลยก็คือเส้นอาทิตย์นั่นเอง ให้สังเกตที่มือขวาของพระเอกคนนี้ดูจะเห็นได้ว่าเส้นอาทิตย์นั้นเป็นเส้นที่ยาวสวยคม เกิดขึ้นตั้งแต่กลางฝ่ามือไปสิ้นสุดที่เนินอาทิตย์ บ่งถึงงานของพระเอกคนนี้ไปแสดงอะไรที่ไหนก็จะเป็นที่จดจำกล่าวขวัญถึงพระเอกคนนี้กันไปตลอดยาวนาน จะเป็นดารากันทั้งทีก็ต้องไปให้ถึงดาว เป็นดาวเด่นทะลุฟ้า ค้างกันอยู่บนนภา แบบนี้สิถึงเรียกว่ามาถึงเป้าที่ตั้งกันไว้

 

หัตถศาสตร์ : พระเอกนักแหกคุก


  
          แล้วอะไรล่ะที่ทำให้พระเอกสกอฟิลด์คนนี้เป็นที่จดจำกันได้อย่างไม่ลืม นั่นก็เป็นเพราะการเข้าถึงบทของนักแสดงนั่นเอง จุดเด่นของมือนักแสดงเลยนั่นก็คือเนินศุกร์ เนินแห่งอารมณ์ จะเห็นได้ว่าเนินศุกร์ของพระเอกคนนี้เต็มนูนโดดเด่นกว่าเนินอื่นๆ ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้การบิวท์อารมณ์ให้เข้าถึงบทบาทของพระเอกในเรื่องจึงเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับมือนี้มาก บวกกับเส้นสมองลงเนินจันทร์ ความคิดความอ่านก็ยิ่งกว้างออกไปไกล ไกลถึงไหน ไกลถึงนอกโลกสุดขอบจักรวาลกันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เส้นพฤหัสเส้นแห่งความรู้ความสามารถ ใครที่มีเส้นนี้ผู้กำกับไม่ต้องมาบอกบทข้างหูครับ แค่อ่านบทรอบเดียวก็จะเข้าถึงแก่นของพระเอกในเรื่องนั้นได้ทันที แต่ถ้าใครไม่มีเส้นพฤหัสกันแล้วล่ะก็ ก็จะกลายเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ที่ฟุ้งเฟ้อกันไปวันๆ นั่นเอง นี่แหละครับหลักการดูลายมือที่ไม่ยาก

          เครื่องหมายความรักที่ผิดปกติ
          ถ้าดูผิวเผินมือนี้ก็ถือได้ว่าเป็นมือที่ดีระดับนึง เพราะมีเครื่องหมายต่างๆ อยู่ในเกรดไม่ธรรมดา แต่ถ้าดูที่มือซ้ายกันแล้ว จะเห็นได้ว่าเส้นสมรสของพระเอกคนนี้นั้นวิ่งลงมาจรดเส้นใจที่เนินอาทิตย์เสียด้วย เป็นเรื่องน่าแปลกกันไหมครับ ลงมาชนที่เส้นใจไม่พอ แถมยังอยู่ในแนวอาทิตย์อีก ดังนั้นความรักความสมหวังสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ก็จะไม่ได้ดั่งที่เขาหวังไว้เต็มร้อย และถ้าดูกันที่เส้นใจในมือซ้ายแล้ว จะเห็นรางๆ กันว่าเป็นเส้นใจที่เป็นเกาะ เกาะยาวเสียด้วย คนแรกที่ผมเคยเจอนั่นก็คือ ไมเคิล แจ็คสัน นั่นเอง ส่วนคนต่อมาก็คือ แองเจลินา โจลี ดังนั้นความรักของพระเอกคนนี้ก็จะไม่ต่างอะไรกับนักร้องและนักแสดงระดับโลกที่เอ่ยมาแล้วอย่างแน่นอน นั่นคือจะไม่สมหวังในความรักเหมือนคนปกติทั่วไป เมื่อดูประวัติของเขาแล้ว เขามักจะมีปัญหากับเรื่องของพฤติกรรมการเบี่ยงเพศของเขามาตั้งแต่เด็ก และด้วยเนินศุกร์เต็มและเส้นสมองลงเนินจันทร์ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เขาเป็นคนที่คิดมาก จนบางครั้งคิดอยากฆ่าตัวตายเลยด้วยก็มี แต่ในสมัยนี้โลกได้เปิดกว้างขึ้นแล้วจึงทำให้โลกยอมรับพระเอกคนนี้ได้มากขึ้น
  

 

หัตถศาสตร์ : พระเอกนักแหกคุก


          เปิดเทอมแล้วครับ ขอท่านผู้ใจบุญทั้งหลายช่วยทำบุญให้นักเรียนที่ยากจนด้วยด้วยการโอนเงินช่วย วัดพระบาทน้ำพุ ที่หลวงพ่ออลงกตได้อุปถัมภ์นักเรียน ทั้งกินอยู่และเข้าเรียนร่วมสองพันคน!! บริจาคได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาลพบุรี ชื่อบัญชี ใจฟ้า เลขที่ 579-2-77930-5 โมทนาด้วยครับ
  
          อยากรู้โชคชะตาตนเองเก่งเฮงแค่ไหน ส่งภาพมือได้ที่ไลน์ ไอดี  : www.benjateller.com ซื้อตำราลายมือออกใหม่ 4 เล่มได้ที่ 08-9783-2424 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ