ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ลงทุนได้แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงทุนได้แน่นอน : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 
          **ข่าวดีครับ!! ขออนุญาตท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ผมจะร่วมเป็นสะพานบุญ ขอเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ร่วมบุญสมทบทุนสร้าง “หลวงปู่ทวด” หน้าตักกว้าง 19.99 เมตร ความสูงรวมฐาน 32.99 เมตร องค์ใหญ่มากที่สุดในภาคอีสาน โดยจะหล่อที่วัดป่าคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขอเชิญร่วมบุญใหญ่หล่อพระหลวงปู่ทวด ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 314-408-3358 ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง สาขาปทุมธานี โดยผมจะจัดซื้อทองเหลืองหล่อหลวงปู่ทวด ต้องใช้ทองเหลืองถึง 180 ตัน ในการหล่อ จะทยอยซื้อและทยอยหล่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขออานิสงส์การหล่อพระหลวงปู่ทวดนี้ ขอให้ทุกๆ ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความคล่องตัวในทุกๆ ด้านด้วยเทอญ ขออนุโมทนาสาธุครับ**
มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 54 ปี บันทึก 18 ธันวาคม พ.ศ.2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ได้ไพ่นี้ใบแรก ดวงเศรษฐีเริ่มจับ จะเป็นมหาเศรษฐีในอนาคตเพราะเป็นไพ่เศรษฐี เป็นไพ่ทางการเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง Achievement บรรลุสู่ความสำเร็จ ปีทรัพย์สินมั่นคง อยู่ในสถานะที่มั่นคง เป็นปึกแผ่น ทั้งกิจการใหญ่โต และทรัพย์สินมากมายอยู่ในขั้นมหาเศรษฐี และส่วนมากคนที่ได้ไพ่ใบนี้ขึ้นเป็นใบแรกจะเป็นเจ้าของกิจการต่างๆ ระดับใหญ่มากๆ ในอนาคต

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ King of Wands
          เจ้าแห่งความคิด ท้าทาย เป็นบุคคลที่มีจินตนาการก้าวไกลกว่าใครๆ ชอบมีไอเดียแปลกๆ มีความกระตือรือร้นสูง คาดการณ์แม่นยำ ไม่ค่อยผิดพลาด มองทะลุปุโปร่งด้านการงาน ฝรั่งเขาเรียกความรู้สึกนี้ว่า ฮันซ์ Hanches มีความเป็นพ่อที่ดี เป็นคนอารมณ์ดี ใจดี แต่ในบางครั้งก็จะใช้อำนาจเบ็ดเสร็จ เอาตัวเองเป็นใหญ่ได้เช่นกัน เป็นเจ้าของกิจการและทำงานชิ้นนี้สำเร็จ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Emperor
          ไพ่จักรพรรดิ เป็นไพ่ของคนที่มีอำนาจบารมี เป็นลักษณะของผู้นำ ผู้ที่จะได้เป็นใหญ่ในอนาคต มีอำนาจการปกครอง ในอนาคตภายภาคหน้าได้เป็นใหญ่แน่นอน มีแค่คนเคารพยกย่อง มีคนนับหน้าถือตา ได้ไปต่างประเทศ ทำงานกับชาวต่างชาติ มีทรัพย์มากยิ่งใหญ่ขึ้นมาหาคนอื่นเทียบได้ยาก มีระเบียบมีวินัยมาก เขาคือโลกแห่งความจริงมากกว่าอุดมการณ์ เมื่อโลกเปลี่ยนไป แต่พระราชาไม่ยอมเปลี่ยน ทั้งยังบ่งบอกถึงความมีอำนาจในการควบคุม บ่งการ สื่อสาร รวมทั้งพลังที่สามารถควบคุมตัวเองไปจนถึงมีความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงต่อคนจำนวนมากมาย

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบถือว่าเป็นดวงมหาเฮง ทั้งเก่ง ทั้งร่ำรวยมากๆ การดูดวงในไพ่ยิปซีนี้ดูใบแรกที่ขึ้น สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะอธิษฐานเรื่องอะไรก็ตาม ใบแรกที่ปรากฏออกมานั้นเราจะรู้เลยได้ว่าสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ใบแรกใบเดียวเท่านั้น! ใบที่สองและที่สาม ตัวประกอบ ตัวสนับสนุนตำแหน่งใบแรกคุณจะรู้ได้เลยในไพ่ใบแรกนี่แหละสำคัญที่สุด ถ้าขึ้นไพ่สามใบนี้ ถือว่าดวงคุณจะทำธุรกิจ การงานสิ่งใด สำเร็จ รวย แถมมีชื่อเสียงมากๆ ดวงใหญ่ระดับประเทศนี้ บางดวงขึ้นแค่ไม้เท้า บางดวงขึ้นถ้วย บางดวงขึ้นดาบ ดวงใหญ่ๆ ระดับประเทศ หรือทำธุรกิจใหญ่ๆ สำเร็จ ต้องมีไพ่ The emperor ขึ้นเท่านั้น 

          แต่ถ้ายังเป็นไพ่ The chariot ขุนศึกต้องลุยต้องฝ่าฟันกันอีกนานมาก ฉะนั้นท่านนี้มาให้ผมดูว่า “จะไปลงทุนในประเทศเพื่อนบ้าน (พม่า) สำเร็จไหม?” สำเร็จแน่นอนครับ ท่านนี้มองการณ์ไกลมากว่า อองซาน ซูจี ชนะการเลือกตั้งประเทศพม่าจะยิ่งใหญ่ ในอดีตด้านเศรษฐกิจ ค่าแรงถูกกว่าบ้านเรา เป็นประชาธิปไตยเต็มใบ จะมองว่าผลประโยชน์การเลือกตั้ง การลงทุนในประเทศพม่าเปิดไฟเขียว ให้นักธุรกิจไทยไปลงทุน และค่าครองชีพพม่าถูกมาก เลยมองว่าบริษัทผมที่จะไปลงทุนนี้จะมีกำไรมากกว่า ขอบอกได้เลยสำเร็จ! ตั้งแต่ใบแรกแล้ว (10 รูปเหรียญ) แต่ถ้าใบแรกเป็น 10 รูปดาบ ก็เป็นโรงเหล็กขนาดใหญ่ ไพ่ยิปซีนี่ต้องดูเหรียญเป็นหลักเสมอ ถ้าไพ่รูปเหรียญไม่ขึ้น = ไม่ควรลงทุน = ทำแล้วหืดขึ้นคอ เผลอเจ๊งเอา รูปถ้วยลงทุนได้เหมือนกัน แต่ไปได้เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่วาบหวิว ไม่เจ๊งแต่ทรงๆ ตัวอยู่ไม่รวย การลงทุนปัจจัยคือ “เงิน” ไม่มีก็ลงทุนไม่ได้ ไม่มี Bank ก็ไม่ได้ 

          ฉะนั้นรูปเหรียญนั่นแหละคือการเงินที่จะเข้าไปลงทุนยิ่งเหรียญเยอะถึง 10 เหรียญ ฟันธงเลยว่าอนาคตท่านนี้เป็นมหาเศรษฐีได้เลย 100 ล้านอัพ แต่ถ้าได้ไพ่ 5 เหรียญ อย่าลงทุนเป็นอันขาด! อันตราย! สุดลิ่ม สุดขั้ว หมุนเงินจนวิงเวียนหน้ามืด หน้ามัว แถมไม่มีใครมาใช้หนี้สินต่างหาก จน จน จน เพราะไพ่ 5 เหรียญมาเยอะแล้ว จากมหาเศรษฐีลงมาคลุกฝุ่นได้เลย มีตัวอย่างมาแล้ว ตัวผมเองยังกลัวไพ่ใบนี้มากๆ 5 เหรียญนี้อันตรายยิ่งนัก เพราะเคยได้ไพ่ใบนี้มาแล้ว ถึงขนาดตอนหนุ่มนอนป้ายรถเมล์ก็เคยมาแล้ว (ไม่ได้โม้) เรื่องจริงๆ สรุป ท่านนี้ลงทุนได้แน่นอน รวยแน่นอน สร้างตัวไวมากแน่นอน
   
          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท

          สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครูจะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ