ดูดวงประจำวัน

 เจ้าพ่อกาสิโนแห่งลาสเวกัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าพ่อกาสิโนแห่งลาสเวกัส : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 
    
          ใครบ้างมีสถานที่อยู่ในทะเลทราย แต่มีเงินเข้ามาทุกวันทุกคืนไม่ขาดสาย ถ้าแบบนั้นคงต้องเรียกว่าทำบุญมาดีแน่นอน เพราะคนทุกคนเกลียดความลำบาก จะให้ไปเที่ยวหรือ ฝันไปเถอะ แต่ถ้าให้คุณไปแล้วจะรวยแจ็กพอตเป็นมหาเศรษฐีกันชั่วข้ามคืนล่ะ แค่ได้ยินมันปิดหูปิดตากันไปหมดแล้วครับ สถานที่นั่นคือบ่อนกาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นเอง โรงแรมหรูที่มีบ่อนกาสิโนให้เล่นกันตลอดทั้งวันทั้งคืน ดินแดนในฝันของบรรดาเซียนพนันทั้งหลายที่หวังความร่ำรวยกันชั่วข้ามคืน สถานที่แห่งนี้เปิดให้เล่นกันตลอด 24 ชม. ทุกวัน ใครที่อยากจะไปเล่นเพียงแค่ขอบอกเท่านั้นเขามีตั๋วเครื่องบินและรถมารับให้ส่งถึงโรงแรม และที่สำคัญทั้งหมดฟรีครับ !!!? ขอเพียงคุณเป็นลูกค้าระดับวีไอพี ที่มาใช้บริการบ่อยๆ ขอแค่นี้

 

 เจ้าพ่อกาสิโนแห่งลาสเวกัส

 

          ชายผู้ไม่เคยหยุดรวย
          ชายผู้เป็นเจ้าของบ่อนกาสิโนรายใหญ่ที่สุดในโลก เขาทำเงินได้ในช่วงรุ่นอายุเดียว กิจการบ่อนที่ไม่เคยซบเซา ไม่ว่าเศรษฐกิจโดยทั่วโลกจะประสบปัญหาหรือไม่ ทำจนเป็นอภิมหาเศรษฐีอันดับ 20 ของโลก มีทรัพย์สินสุทธิกว่าสามหมื่นกว่าล้านดอลล์ นั่นคือนายเชลดอน อเดลสัน ชายผู้ไม่เคยหยุดรวย แม้แต่ทรัมป์ยังบินไปหารือในระหว่างการเลือกตั้งเพื่อขอเงินสนับสนุนหาเสียงการเลือกตั้ง และเขาก็ใจป้ำจัดให้ไปสี่พันกว่าล้านบาท โอ้....มายก๊อด

          ปั้นทรายให้เป็นทองของนายเชลดอน
          เรามาดูเครื่องหมายของเขากันเลยว่ามีจุดไหนเด่นจุดไหนด้อยกันบ้าง ด้วยวัย 83 ปี แต่เนินต่างๆ ยังเต็มสมบูรณ์ โดยเฉพาะเนินพฤหัสที่โดดเด่นมาก บ่งถึงมีความสามารถเป็นระดับเจ้าพ่อได้อย่างแท้จริง ส่วนลักษณะของนิ้วนั้นก็ได้สัดส่วนของผู้บริหารคือนิ้วไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป

 

 เจ้าพ่อกาสิโนแห่งลาสเวกัส

 

          เส้นอาทิตย์ระดับโลก
          เครื่องหมายที่โดดเด่นในมือซ้ายของเขาก็คือ เส้นอาทิตย์ที่ยาวขึ้นไปจนถึงเนินอาทิตย์นั่นเอง เรียกว่าอาชีพที่เขาทำอยู่นั้นจะเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง และกล่าวขวัญกันไปชั่วลูกชั่วหลาน จริงเท็จแค่ไหนงั้นหรือ ใครเคยไปโรงแรม Venetian Macau หรือ โรงแรม Marina Bay Sands ที่สิงคโปร์กันบ้างครับ นั่นเป็นของเขาล่ะ ลงทุนสร้างหมดเงินกันไประดับพันล้านดอลล์ ไม่ธรรมดาจริงๆ สร้างทีเนินเสาร์ก็ยุบกันทีครับ เพราะเนื้อเนินนั้นบ่งถึงเงินทองที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน นี่เป็นหลักง่ายๆ ในการวิเคราะห์ลายมือ

          แบ็กผมใหญ่นะ ใครอย่ามายุ่ง
          ให้สังเกตเส้นที่ขนานกับเส้นชีวิตในมือขวา เส้นนั้นคือเครื่องหมายที่หมายปองของคนที่จะทำธุรกิจการค้าหรือคนในราชการที่ต้องมีกัน ถ้าใครมีเส้นนี้แล้วก็จะเรียกได้ว่า “คนมีเส้น (อุปถัมภ์)” ครับ แบ็กใหญ่ไม่ใหญ่หรือเป็นเพียงแค่คนหวังผลตอบแทน ก็ดูกันง่ายๆ ถ้าเส้นชัดเท่ากับเส้นชีวิตแล้วล่ะก็ แบ็กคนนั้นเก่งมีเพาเวอร์ครับ อย่างนายเชลดอน อเดลสันคนนี้ แบ็กคงหนีไม่พ้นนายโดนัล ทรัมป์เป็นแน่นอน เพราะช่วงที่ทรัมป์หาเสียงนั้น ทรัมป์ได้บินไปหาเขาถึงที่ลาสเวกัสกันเลยทีเดียว เขาก็จัดชุดใหญ่ให้ สนับสนุนไปถึงสี่พันกว่าล้านบาท ไม่ใช่พี่ทรัมป์ เป็นแบ็กแล้วใครจะเป็นกันล่ะงานนี้

          การถ่ายโอนอำนาจ เครื่องหมายที่น่าเป็นห่วงของเจ้าพ่อคนนี้ ก็คือเกาะของเส้นวาสนาทับเส้นสมองในมือขวานั่นเอง ผมดูมาหลายภาพจะมีภาพนี้ชัดเจนที่สุด ถ้าใช้หลักเคล็ดลับการนับวันเดือนปีของผมที่สอนกันไป ก็จะรู้ทันทีเลยว่าเหตุการณ์ที่เขาจะเจอเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของเขานั้นจะอยู่ในช่วงกลางปี 2565 อย่างแน่นอนครับ คือการถ่ายโอนอำนาจ หรือให้ผู้อื่นรับไปทำต่อ เรียกว่าจะให้ลูกหลานทำแล้ว

 เจ้าพ่อกาสิโนแห่งลาสเวกัส

 

 

          คนที่เข้าบ่อนแล้วเจ๊งดูเครื่องหมายที่ไหน?
          เรื่องของการพนันมันเป็นเรื่องของคนอยากรวย และแน่นอนใครๆ ก็อยากรวยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย อายุก็มีตั้งแต่คนหนุ่มไปถึงแก่เฒ่า!! เรื่องวัยมันไม่บ่งบอกหรอกว่าคนแก่ไม่อยากรวย อยากรวยกันทั้งนั้น แม้กระทั้งพวกเศรษฐีมีเงิน แต่พวกเศรษฐีเขาจะไม่เข้าบ่อนเพื่อหวังรวยหรอก เพราะพวกนี้จะรู้ว่าโอกาสที่จะเจ๊งหมดตูดมีมากๆ

          เจ๊งแน่ถ้าเนินเสาร์มีรูปเกาะ!! 
          ใครก็ตามที่มีเครื่องหมายรูปเกาะอยู่ที่เส้นวาสนาจะเป็นต้นเส้นกลางเส้นหรือปลายเส้นที่เนินเสาร์ เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลาง ห้ามเลยครับที่จะเข้าบ่อนไม่ว่าจะบ่อนไหนก็ตาม ห้ามเด็ดขาด ท่านที่จะเรียนลายมือเฉพาะวิชาต่างๆ เช่นเรื่องความรัก หย่าร้างอกหัก เรื่องการเงินมือแบบไหนจึงเป็นเศรษฐี แล้วแบบไหนจึงยากจน ฯลฯ หรือจะให้พยากรณ์ลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-9783-2424

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ