ดูดวงประจำวัน

รับทรัพย์แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับทรัพย์แน่นอน : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม-15 พฤษภาคม รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้
  
          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 54 ปี โทรมาจากเยอรมนี บอกได้ทำนายว่าเมื่อปี 2550 นั้น จะได้รับทรัพย์ และอหังสาริมทรัพย์จากสามีที่เสียชีวิตแล้ว! เลยมาขอลงเป็นวิทยาทาน โทรมาจากเยอรมนี วันที่ 2 เมษายน 2555 (สามีเป็นชาวเยอรมัน)

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Wheel of fortune
          ไพ่ใบนี้ถ้าขึ้นในใบแรกล่ะก็ชีวิตนี้เฮงแน่นอน! Toeah ในรูปวงกลมที่เทพอานูบิสแอ่นหลังรับกงล้อมหาสมบัตินี้ บ่งบอกถึงคัมภีร์ของชาวฮิบรู เป็น The Book of law เป็นความหมายการพัฒนาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า เป็นกงล้อแห่งวัฏจักรชีวิต ที่หมุนเวียนจากที่ตำไปสู่ที่สูง เป็นความหมายถึงการเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องของโชคชะตา ฟ้ากำหนด บุคคลผู้เกิดมาเปลี่ยนโลก FATE โชคชะตา เคราะห์กรรม พรหมลิขิต มีสัญลักษณ์เป็นเทพธิดาแห่งโชคชะตา 3 องค์ ที่นั่งปั่นด้ายดลบันดาลให้เกิดขึ้น คำทำนายคือ ให้โชคลาภทางด้านการงาน ให้โชคการงานทำให้เจริญก้างหน้ารวดเร็ว มีโชคได้บ้าน ที่ดิน ทรัพย์สินมรดก โชคลาภมาถึงคุณแล้ว และไม่ใช่ไพ่จะขึ้นใบนี้ง่ายๆ ครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The world
          ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ที่ดีมากๆ บ่งบอกถึงความสมดุลในชีวิต (Balance in life) ในรูปหน้าไพ่นี้จะเขียนเป็นรูปหญิงชายผสานเป็นหนึ่งเดียว ในท่าทีของการเริงระบำ ล้อมรอบด้วยทรงกลมเป็นพวงระย้าแห่งชัยชนะเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์ (completion) นอกจากนี้ ณ มุมทั้งสี่ ยังเป็นสัญลักษณ์ของธาตุทั้งสี่ อันประกอบด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ นี่คือจุดกำเนิดแห่งความเป็นชีวิตที่สมดุล ความหมายนี้ คนที่ได้ไพ่ใบนี้จะเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขเพราะนี่คือไพ่ที่พาชีวิตคุณไปยังสิ่งดีๆ ในชีวิต ถ้าปรากฏในพื้นชะตา หมายถึง คุณมีโอกาสได้ไปอยู่ต่างประเทศ ณ ที่ที่เจริญแล้ว และมีโอกาสที่จะอยู่ยาวนานตลอดไปอย่างมีความสุขครับ

          ไพ่ใบที่สาม Ace of cups
          ไพ่แห่งความสำคัญ ประโยชน์แห่งนำหล่อเลี้ยงชีวิตให้ดำรงอยู่ได้ ความรัก อารมณ์ ความสุขสำราญใจ มีความสุขที่สุด ได้อิ่มเอมในความสุขอย่างที่สุด เกิดมาอย่างพร้อมสรรพ ไม่มีลำบาก ด้านการงานเหมาะกับงาน ด้านบริการงานโรงแรม บ้านเช่า อพาร์ตเมนต์ เกตส์เฮ้าส์ อีกด้านหนึ่งทำธุรกิจของกินทุกชนิด ขายข้าวสาร แป้ง น้ำตาล ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต ครับ

          คำทำนาย
          ไพ่ทั้ง 3 ใบดีทุกๆ ใบ ทำนายได้ว่า ดวงนี้ไม่ลำบากอีกแล้ว และมีโอกาสได้อยู่ที่ประเทศเยอรมนีแน่นอน พูดจบเธอก็หันมาหัวเราะมาตามสาย และยินดีเล่าให้ฟังว่าเธอกับสามีเป็นวิศวกรโรงไฟฟ้าที่เยอรมนี เธอเป็นแม่บ้าน สามีมาพบเธอที่พัทยา และพาไปแต่งงานที่เยอรมนี จดทะเบียนสมรส ต่อมาปี 2544 สามีทำงานอย่างหนัก จนสายตาพิการ 2 ข้างมองไม่เห็น เนื่องจากทำงานเพ่งกับคอมพิวเตอร์มาหลายสิบปี ทำให้ตาบอด เธอก็ดูแลสามีเป็นอย่างดี จนปี 2554 สามีเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เธอจึงได้มรดกจากสามี เป็นตึกแถว 6 ชั้น พร้อมประกันชีวิต รวมแล้วได้ 6 ล้านยูโร! ครับ เธอโทรมาถามว่า “จะเปิดร้านอาหารที่เยอรมันได้ไหม” ผมบอกว่า “ตามดวงแล้วทำได้เลย” เนื่องจากมีไพ่ The world และไพ่หนึ่งถือถ้วยอยู่แล้วทำให้ไม่มีปัญหา และจะทำให้เธอสุขสบายไปตลอดชีวิตของเธอครับ ผมดีใจด้วยครับเพราะเธอมาดูปี 2540 เธอเถียงว่า "จะได้มรดกได้อย่างไร? ผมบอกว่าได้ตามไพ่ที่ขึ้นนั่นแหละครับ เพราะว่าได้ทำนายไปตามหน้าไพ่จริงๆ เท่านั้น

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน

          โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครูจะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ