ดูดวงประจำวัน

เงินกู้นอกระบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เงินกู้นอกระบบ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย.. อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม-15 พฤษภาคม รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 58 ปี บันทึก วันที่ 4 มกราคม 2557 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 7 ดาบ
          บ่งบอกถึงเจ้าชะตาจะมีการกระทำบางอย่างที่เป็นไปในลักษณะแอบทำอย่างลับๆ ธุรกิจเสี่ยงๆ เลี่ยงกฎหมาย การทำสิ่งผิดๆ แอบหนีไป ระวังการลักขโมยหรือคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปเป็นบางส่วนถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ การกระทำที่ไม่ชอบมาพากล ธุรกิจลักลอบทำเสี่ยงๆ ผิดๆ เช่น ค้าของหนีภาษี เปิดบ่อน รับพนันหวย พนันบอล บางดวงมันไปทางนี้ ด้านความรักคือ รักกันหนาพากันหนีครับ

 

เงินกู้นอกระบบ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The devil
          ไพ่ซาตาน ไพ่แห่งกามกิเลสในความเป็นมนุษย์ปุถุชนที่จะสัมผัสได้ การทำนายโดยทั่วไปคือรักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สาว การมีอะไรกัน โดยไม่เปิดเผย เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น คุณได้เดินทางมาถึงทางสองแพร่ง ถ้าเลือกเดินบนถนนมืด คุณอาจไม่ได้กลับออกมาอีกเลย สิ่งเลวร้ายดุจนรกรอคุณอยู่แล้ว มันถูกฉาบทาด้วยความสุข อันมึนเมาดุจนรกรออยู่แล้ว พาให้ชีวิตนี้เวียนวนไม่รู้จบ ความโลภ ความยาก ความถือดี โกรธแค้น ล้วนพาชีวิตสู่ทางหายนะครับ แต่ก็มีบางดวงอาจต้องไปมีอาชีพอบายมุข (แบบว่าทำแล้วขึ้น) เช่น ผับ บาร์ อาบอบนวด ครับ

 

เงินกู้นอกระบบ

 

          ไพ่ สรุป ได้ไพ่ The Tower
          ไพ่ใบนี้โดยทั่วไปหมายถึงเคราะห์ หรืออุบัติเหตุ ทางด้านชีวิตคู่หมายถึงการเลิกรา หย่าร้าง อย่าเบาที่สุด สำหรับคนดวงดี หมายถึงกำลังปลูกบ้าน สร้างเรือน ต่อเติม ตกแต่งบ้าน สถานที่ทำกิจการ หรือย้ายบ้านก็พอได้ เป็นช่วงเสื่อมเสีย ขับรถให้ระวังอุบัติเหตุ คุณอาจอยู่ในช่วงตกงาน หรือถ้าคุณทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง ถึงขั้นบอกเลิก

 

เงินกู้นอกระบบ

 

          การทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้แล้ว ถือว่า “ถ้าจะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โอกาสไม่มีทางสำเร็จเลย เนื่องจากไพ่ Devil นี่ก็แรงแล้ว The tower นี่ก็แรงจัดเหมือนกัน แรงนี่ในทางที่ไม่ดีนะครับ (ขอบอกก่อน) เพราะเป็น “ไพ่เคราะห์” ถึง 2 ใบใหญ่มารวมกัน ผมขอพูดไปตามสายโทรศัพท์ “ถ้าคุณจะทำอะไรด้านทำมาหากินจะไม่มีทางสำเร็จครับ ผมบอกไป แกพูดมาตามสายว่า “นี่ก็เกษียณราชการมาได้เงินก้อนใหญ่จะเอาไปปล่อยกู้ให้ชาวบ้าน โดยจะคิดดอกเบี้ยร้อยละ 10 หมอว่าจะไปไหวไหม? ผมว่า “คุณอย่าทำดีกว่าครับ” เนื่องจากได้ไพ่ Tower เป็นไพ่สรุป ผมว่าทางที่ดีคุณควรจะไปลงทุนทางอื่นดีกว่าเนื่องจาก “เงินกู้นอกระบบ” เป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค ตามดวงนี่มีไพ่ 7 ดาบ และ The Devil ซึ่งตามดวงจริงก็ทำได้ แต่ไพ่สรุปเป็น Tower ตามธรรมดาไพ่นั้นนอกจากอุบัติเหตุแล้ว ยังโดนตำรวจจับแบบสายฟ้าแลบ! คุณอย่าโลภมากเลยครับผมว่า คุณเก็บเงินของคุณไว้ดีกว่า เชื่อผมเหอะ อย่าเสี่ยง มีโอกาสติดคุกได้ และมาติดคุกตอนแก่ลำบากนะครับ แกก็วางสายไปตามดวงชะตานี้ ขอบอกได้เลยว่า “จะทำอะไรไม่ค่อยรุ่ง” มีไพ่เคราะห์มาเสริมดวงเยอะๆ นี่ ผมคิดว่าการพนันอย่าไปยุ่งดีกว่า ไม่มีใครร่ำรวยจาก การพนันหรอก มีแต่ทาง “พังพินาศ” เหมือนไพ่ tower เท่านั้นครับ

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้วกรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้นจะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครูจะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ