ดูดวงประจำวัน

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : โชคเข้ามาช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชคเข้ามาช่วย : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม-15 พฤษภาคม 2560 รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจน ลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้
วันนี้มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 35 ปี ดวงดีจริงๆ บันทึก 10 กรกฎาคม 25555 ครับ (โทรมาดู)ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          หนึ่งถือเหรียญ ไพ่แห่งโชคลาภจากความสำเร็จทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ใครได้ไพ่ใบนี้ขึ้นเป็นใบแรกในพื้นดวงชะตาละก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้านงานเหมาะกับงานสำหรับทำร้านจิวเวลรี่ ขายเพชร ขายทองดีมาก เครื่องประดับทั้งจริงทั้งปลอม ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง มีลาภมาให้บ่อยๆ “คนขยันทำมาหากินก็มักจะได้ไพ่ใบนี้” เรียกว่า ดวงต้องรวยครับ ถ้าทำนายในเหตุการณ์ปัจจุบันจะได้ของมีค่า ของประดับมาเชยชม สรุปแล้วโชคดีแน่นอน กับไพ่ใบนี้ครับ.

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ไพ่การเงินที่ย่ำแย่ในสำรับ หมายถึง การเงินของคุณกำลังย่ำแย่ มีแต่เรื่องเสียเงินมีและเสียแบบไม่ได้คืนกลับมา! ให้ระวังการเงินของคุณให้มากๆ ถ้าทำธุรกิจก็มีสิทธิ์เจ๊งเอาง่ายๆ ให้ระวังการใช้จ่ายเอาไว้มากๆ อยู่ดีๆ ก็มีคนมารีดไถเสียเงินดื้อๆ ไม่ให้ก็ไม่ได้ สีเขาเข้มกว่า จ๋อยสนิท! หรือโดยภาพรวม หมายถึง เสียแต่เงินลูกเดียว โดยส่วนตัว (ผมกลัวไพ่ใบนี้มากกว่ากลัวใดๆ ทั้งสิ้น) ครับ (ไม่ฮา)


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Wheel of Fortune
          ไพ่กงล้อมหาสมบัติ ให้โชคลาภทรัพย์สินและที่ดิน ใครได้ไพ่ใบนี้ละก็ดวงชะตาที่อาภัพ อับจนจะดีขึ้นแบบ “พลิกล็อก” มีโชคเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน มีการเปลี่ยนแปลงของชะตาชีวิตไปทางที่ดีขึ้น ถ้าผู้หญิงจับได้ไพ่ใบนี้ อาจจะหมายถึง ได้คู่ครองที่มีฐานะสมบัติพร้อมบริบูรณ์ นอกจากนี้หมายถึงที่ดิน ทรัพย์สิน มรดก อาคารบ้านเรือนที่จะตกเป็นของเราโดยไม่ต้องดิ้นรนหามันให้เหนื่อยแรง เป็นไพ่ที่ให้คุณแก่ผู้หยิบได้ และไพ่ใบนี้ไม่ได้ขึ้นง่ายๆ นะครับ ต้องดวงดีจริงๆ ถึงจะได้ และไม่มีทางอับจนเสียด้วยครับ.

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ใบแรกดี ใบที่สองไม่ดี ใบที่สามดีมากๆ เลยทำนายไปว่า “ดวงของคุณมีโชคเข้ามาแน่นอน แต่!ต้องระวังการเงินยังย่ำแย่ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ ขอให้คุณอดทนครับ“ ผมทำนายไปตามนี้ เขาตอบมาตามสายว่า “ใช่คุณหมอ ตอนนี้ผมทำธุรกิจเจ๊งไปแล้ว เป็นหนี้กว่า 60 ล้านจะทำอย่างไร?” ผมตอบว่า “ดวงคุณนี่ คงต้องเอาสินทรัพย์บ้านหรือที่ดินใช้หนี้เขา” เขาถามว่า “จะล้มละลายไหม? ผมตอบว่าไม่หรอกครับ ถ้าล้มละลายจะมีไพ่ 8 ดาบ 9 ดาบ และ 10 ดาบ เป็นไพ่สรุปในชะตาชีวิต ดวงคุณนี่ขอให้เชื่อผมเถิดว่า ผ่านได้แน่นอน ผมย้ำแล้วย้ำอีก จนมาวันที่ 16 สิงหาคม 2555 โทรมาบอกว่า คุณพ่อ คุณแม่ เอาที่ดิน และบ้านค้ำประกันใช้หนี้ให้ โทรมาขอบคุณผมใหญ่ ผมดีใจด้วยจริงๆ ครับ บางทีโชคที่เข้ามาช่วยนี้ ไม่ได้หมายความว่า จะถูกหวย ถูกลอตเตอรี่ แต่หมายความว่า มีแบงก์เข้ามาช่วย มีสินทรัพย์เข้ามาช่วยดวงครับ หรือบางทีมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยครับ ถ้าจะทำธุรกิจใหญ่ให้ไปไหว้ “พระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ และขอพรให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีครับ “บางดวงมีบุญที่ทำมาแต่บารมียังไม่ถึง ก็ยังไม่สำเร็จ อันนี้ ก็ต้อง “ทำใจ” แต่ต้องยึดมั่น ความขยัน ความอดทน ความกตัญญูรู้คุณผู้ที่มีพระคุณ และเสริมด้วยบุญทุกๆ ดวงจะประสบแต่ความสุข ความเจริญครับ เป็นรากแก้วของชีวิตครับ ท้อได้แต่ อย่าถอยครับ.

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าตัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครู และสร้างพระประธานนี้ จะจัดมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร. 086-6773882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ