ดูดวงประจำวัน

บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต / เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 


บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์  

 

          เกตส์มีจมูกแบบที่เรียกว่าจมูกสิงโตซึ่งเป็นรูปแบบจมูกของเถ้าแก่ ตัวจมูกมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ได้สัดส่วนกับส่วนอื่นๆ บนใบหน้า ปีกจมูกกว้างแสดงถึงความสามารถในการสร้างความมั่งคั่งจากหลายทาง ส่วนปลายจมูกอวบกลม แต่ที่สำคัญที่สุดคือ จมูกยาวลงมาจนเกือบจะล้ำส่วนปลายจมูกแสดงถึงความเฉียบแหลมสุดยอดทางธุรกิจ และความคิดทางการเงินที่เฉียบคม

          คิ้วของเขาสวยเรียบเป็นระเบียบแสดงว่าเป็นคนที่มีความสม่ำเสมอ แน่วแน่ และมุ่งมั่น คิ้วไม่หนาจนเกินไปแสดงว่าเขาไม่ใช่คนช่างซื้อ แต่คิ้วของเกตส์ไม่ได้ยาวถึงกรอบดวงตา ดังนั้นจึงถือว่าเป็นคิ้วที่สั้น ลักษณะนี้แสดงว่าเป็นคนที่ไม่อ่อนไหวไปกับความรู้สึก และไม่เมตตา และเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าคนอื่น คิ้วที่สั้นเป็นลักษณะของคนที่ไม่ชอบความรำคาญใจกับการทำงานที่มีหุ้นส่วนเยอะๆ

          สังเกตว่าคิ้วของเขายังขึ้นจากด้านข้าง คิ้วจะถือว่าขึ้นจากด้านข้างเมื่อขนคิ้วงอกขึ้นมาทำมุม 90 องศา ลักษณะนี้บ่งบอกว่าคนคนนั้นเชื่อในสิ่งที่วัดผลได้และมักสังเกตประเมินสถานการณ์ก่อนที่ลงมือทำอะไร จะเห็นได้ว่าบางครั้งไมโครซอฟท์ก็ขยับช้ากว่าในบางสถานการณ์ของตลาดซอฟต์แวร์ (อย่างเช่น “สงครามบราวเซอร์” ระหว่างไมโครซอฟท์เอ็กซ์พลอเรอร์ และเน็ตสเคป นาวิเกเตอร์) แต่เมื่อเกตส์ตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมชิงชัยในสนามธุรกิจ เขาก็ลุยเข้าไปด้วยเจตจำนงที่ชัดเจนว่าจะต้องได้ชัยชนะโดยสมบูรณ์

          คุณเห็นไหมว่าจมูกของเขาได้รับการสนับสนุนจากแก้มทั้งสองข้าง ลักษณะเช่นนี้แสดงว่าเกตส์มีผู้ช่วยข้างกายและความช่วยเหลือใกล้ตัวที่ดีมากที่จะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายและสนับสนุนความพยายามในการสร้างความมั่งคั่ง และเช่นกัน    นี่เป็นลักษณะทั่วไปของผู้ประกอบการที่มั่งคั่งร่ำรวยและนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลอีกหลายคน เช่นเดียวกับคางที่มีลักษณะดี



บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์

 

          ใส่กรอบข้อความด้านล่างด้วยนะคะ

          ปีกจมูกกว้างแสดงถึงความสามารถในการสร้างความมั่งคั่งจากหลายแหล่งลงทุน

          ติดตามใบหน้าคนดังต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ