ดูดวงประจำวัน

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


          จมูกและลักษณะอื่นๆ ที่เกี่ยวกับโชคการเงิน

 

 

          โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)




           จมูกที่ดีหมายความว่าวังมั่งคั่งเป็นคุณ แต่ลำพังความมั่งคั่งอย่างเดียวไม่ได้ทำให้เกิดโชคที่ดีในชีวิต และการหาเงินเก่งอย่างเดียวก็ไม่ได้บอกว่าคนคนนั้นจะร่ำรวยหรือไม่ อีกทั้งไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถในการสั่งสมความมั่งคั่งอีกด้วย บรรดามหาเศรษฐีของโลกมักไม่ค่อยประสบกับสถานการณ์ที่มูลค่าทรัพย์สินของพวกเขาขึ้นๆ ลงๆ ถึงแม้จมูกมักเป็นจุดอ้างอิงสำคัญแต่การประเมินความมั่งคั่งในบริบทที่กว้างกว่าของใบหน้า ตัวอย่างเช่น การประเมินโชคลาภทางการเงินว่าจะขึ้นหรือตก ต้องอาศัยวิธีที่ซับซ้อนกว่าโดยใช้ประโยชน์จากการอ่านหลายตำแหน่งร่วมกัน ให้ดูใบหน้าของบรรดานักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการที่ร่ำรวยและมีอิทธิพลมาก นอกจากมีจมูกที่มีเนื้อ ปลายจมูกอวบกลมและย้อย สันจมูกกว้างและยาว คุณยังควรเห็นคิ้วที่ดี บวกกับคาง แก้ม และใบหน้าที่มีเนื้ออีกด้วย

          คิ้ว ในการหาเงินนั้น ความมุ่งมั่นสำคัญพอๆ กับความสามารถ เศรษฐีที่สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเองเกือบทุกคน และคนที่ประสบความสำเร็จในอาชีพของพวกเขา เช่น นักกีฬา หรือนักแสดงผู้ให้ความบันเทิง ล้วนมีแรงขับดันและความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งและชนะการแข่งขัน ซึ่งดูได้จากคิ้วของพวกเขา

          คิ้วที่ไม่ดีบอกว่าเป็นคนที่หยุดในเกือบจะทันทีที่เพิ่งเริ่มต้นหรือขาดความอาจหาญ คิ้วประเภทนี้จะสั้นกว่าตา บาง หรือไม่ก็ดูหร็อมแหร็ม หรือไม่ก็หนาเกินไป ขนคิ้วตกลงหรือในการสร้างและสั่งสมความมั่งคั่ง คิ้วจะบอกถึงระดับของความมัธยัสถ์และความสุขุมรอบคอบ จมูกที่ดีจะต้องมีคิ้วที่ดีที่แสดงถึงการมีความพอประมาณและความประหยัดมารับกันด้วย

         
โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)



         แก้ม คาง และใบหน้าที่มีเนื้อ ในขณะที่จมูกใหญ่เป็นลักษณะที่ดี แต่ก็ต้องรับกับแก้มด้วย ในการอ่านใบหน้า แก้มสัมพันธ์กับอำนาจ ความสามารถในการใช้อำนาจ ความสามารถในการเป็นผู้นำ และความสนับสนุนจากคนใกล้ชิด การที่คุณจะร่ำรวยได้ คุณต้องมีอำนาจ สามารถทำหน้าที่ และคนที่มีความสามารถคอยช่วยเหลือคุณ แก้มบ่งชี้ว่าคนคนนั้นมีความสามารถและโอกาสเหล่านี้หรือไม่ คนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกส่วนใหญ่เป็นประธานบริษัท มีลูกจ้างนับพันคน หรือคนที่บริหารองค์กรที่เล็กก็จริง แต่เต็มไปด้วยคนมากความสามารถคนเหล่านี้มักมีคาง (ซึ่งเรียกกว่า บริวาร) ที่มีเนื้อกว้าง และยื่นเล็กน้อย ซึ่งเป็นเครื่องหมายบอกว่าได้รับความสนับสนุนจากพนักงาน

          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้ว ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ