ดูดวงประจำวัน

“กรรมเก่า+กรรมใหม่” 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 
          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จสมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม-15 พฤษภาคม รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้
มาดูหนุ่มผู้นี้อายุ 24 ปี เองครับ บันทึก 2 มกราคม 2554 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ตามดวงชะตาได้ไพ่ดาบเป็นใบแรก หมายถึง ดวงนี้ต้องเหนื่อย ลำบาก ต้องต่อสู้อุปสรรคตลอด ยิ่งดาบยิ่งเยอะในดวงชะตายิ่งลำบากและเหนื่อยเป็นทวีคูณ อันเนื่องมาจาก “เจ้ากรรมนายเวร” เยอะ (ตัวเรานั่นแหละไปทำเขาไว้) 9 ดาบนี้ เครียด คิดมาก วิตกกังวล มีแต่เรื่องไม่ดี มีเรื่องร้ายเข้ามาครับ

 

“กรรมเก่า+กรรมใหม่” 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ DEATH
          เมื่อไพ่ใบนี้ (ถ้าขึ้นมาใบที่ 2) หมายถึง สถานการณ์ว่า “เจ้าชะตาจะได้เจอกับอะไร” หมายถึง “เคราะห์หนัก” ถ้าขึ้นไพ่ใบนี้ใบแรกหมายถึง “ดวงแข็ง” ดวงเฉียดตายมาแล้วจะได้ไม่งง! ถ้าขึ้นใบที่ 2 “อันตราย” ครับ ดูตามหน้าไพ่ หน้าไพ่ส่วนมากจะวาดเป็นรูป โครงกระดูก (อย่างที่เห็นในภาพ) สวมใส่อยู่ในเกาะสีดำ (BLACK ARMOUR) เจ้ามฤตยูขี่ม้าขาวมือหนึ่งถือธงดำ มีสัญลักษณ์เป็นกุหลาบขาว พร้อมทั้งเลขอาถรรพณ์หมายเลข 13 ที่

 

“กรรมเก่า+กรรมใหม่” 

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          ไพ่ใบนี้ค่อนข้างแย่หรือไม่ดีเอาเลย ต้องระวังสุขภาพอย่างหนัก คนที่ไม่ได้ไพ่ใบนี้ส่วนมากมักจะได้เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด หรือมีโรคประจำตัว ป่วยหนัก เข้าโรงพยาบาล มีเรื่องเคราะห์เข้ามา ญาติเสีย ถ้าเป็นชีวิตคู่ ก็ถึงขั้นหย่าร้างกันง่ายมากๆ ครับ

 

“กรรมเก่า+กรรมใหม่” 

 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ไพ่ออกมา แย่สุดๆ ถือว่าดวงของคุณกำลังมีเคราะห์หนักเข้ามา ผมถามว่า “คุณทำงานอะไร” ผมมีอาชีพขายปลา และผมทำกับครอบครัว ผมเลยบอกไปว่า “ดวงคุณไม่ดีนะ” ระวังเคราะห์เข้ามา ให้คุณหมั่นทำบุญ ให้ถวายโลงศพ ผ้าขาว และควรจะถวายสังฆทานเอาไว้เนื่องจากเป็นอาชีพของเขาต้องทำ คุณรู้ไหม? ว่าผมได้พบกับนักธุรกิจผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ท่านมีโรงงานฆ่าไก่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับไก่ ไข่ไก่ตลอดปี ท่านต้องทำบุญใหญ่ให้สัตว์ที่ท่านฆ่าเอาไว้ เพื่อที่สรรพสัตว์เหล่านั้นจะได้ไม่อาฆาต จองเวรจองกรรมแก่ท่าน และทุกๆ ปี ผมได้รับเชิญจากท่านให้ไปตรวจดวงเสมอๆ โดยทุกๆ ปี ท่านจะนิมนต์พระ 99 รูป พร้อมถวาย สังฆทานเป็นอันมาก และปัจจุบันนี้ท่านร่ำรวยมหาศาลตลอดมา ดวงของคุณขอให้หมั่นทำบุญให้แก่ปลาที่คุณได้ฆ่าทุบหัวและขายให้ลูกค้า คุณจะได้มีเคราะห์น้อยลงครับ เขาพยักหน้าแล้วลากลับไป โดยส่วนมากแล้วเราจะไม่รู้เคราะห์ของตัวเองหรอก จนคุณเคราะห์ เข้ามาเยี่ยมล่ะก็จนร้อง “บางอ้อ” ทุกคน ทำบุญ ดักเคราะห์ไว้ก่อน ถือว่า “ฉลาด” กว่าเคราะห์ครับ และเพิ่มโรคภูมิคุ้มกันความไม่ประมาทในชีวิตนี้ครับ
    
          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครูอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะจัดมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครูจะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่านนำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วยพวกฝรั่งถือว่าเป็นเลข BAD LUCK (โชคร้าย) ให้รับทำบุญสุนทานให้มากๆ เคราะห์หนักจะได้เป็นเบาครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ