ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ให้เงินไปทำแท้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม-15 พฤษภาคม รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 47 ปี ครับ บันทึก 4 สิงหาคม 2557 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 ดาบ
          ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงสภาวะหยุดนิ่ง นอนพักรักษาตัว REST AND RECUPERATION การอยู่ในภาวะนิ่งเงียบ หยุดพัก ลาพักร้อน ดาบที่เป็นอุปสรรค ความเจ็บป่วยของร่างกาย เบอร์ 4 เป็นระยะพักฟื้น ไม่ควรเริ่มกิจการใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น ด้านสุขภาพระวังเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวภายนอก ประเภทหกล้ม มีดบาด เดินเตะเก้าอี้ ฟกช้ำดำเขียว หรือมีแต่คนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ โดยสรุปให้อยู่เฉยๆ สักระยะหนึ่งก่อน บางกรณีหมายถึง “ดวงตก”

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ DEATH
          เป็นไพ่ที่น่ากลัวในสำรับ หลายท่านกลัวไพ่ใบนี้ การทำนายให้ทำนายในมุมกว้างๆ ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต การสิ้นสุดแห่งภพหนึ่งไปสู่อีกภพหนึ่ง จากสภาวะหนึ่งกลายสภาพไปอีกสภาวะหนึ่ง ภพหนึ่งไปสู่ภพหนึ่ง เมื่อไพ่ DEATH ปรากฏขึ้น ควรใช้ชีวิตอย่างระมักระวัง อาจกำลังจะมีเคราะห์ ถ้าเป็นเรื่องร่างกาย อาจป่วยหนักถึงขั้นผ่าตัด เป็นเรื่อง SERIOUS ! ควรซื้อโลงศพ บริจาคทาน เก็บตัว รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี และควรทำบุญให้มากๆ เคราะห์จากหนักจะกลายเป็นเบา ไพ่ใบนี้เขาเรียกว่า ดวงตกหนัก แต่ห้ามทำนายเรื่องความตายเด็ดขาด ให้ทำนายว่ากำลังมีเคราะห์เท่านั้นครับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ THE LOVERS
          เป็นไพ่แห่งความรัก มีแต่เรื่องรักล้วนๆ ชีวิตนี้มีเรื่องความรักที่ทำให้ชีวิตนี้วุ่นตลอด ถ้าทำงานด้านสวยๆ งามๆ ดี แต่ไม่ค่อยอดทนที่จะสู้งานนัก สนใจประเดี๋ยวประด๋าว อยู่ในวงการแฟชั่นดีที่สุด หรือคุณกำลังตกอยู่ในช่วงความรัก ทำให้ใจว้าวุ่น เกิดรักสามเศร้า หรืออาจหมายถึงตกอยู่ในสภาวะยุ่งยากที่จะตัดสินใจ ไม่รู้จะเลือกข้างไหนดี รุ่มร้อน ทุรนในความรัก ผู้แสวงหาแต่รักอย่างเดียว อย่างอื่นมิต้องทำอะไรกัน ถ้าเป็นอุปนิสัยของไพ่ใบนี้ เป็นคนมีเสน่ห์ ช่างคุย อยากรู้ อยากเห็น ช่างวิตกกังวล สงสัย หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง เพ้อฝันจนถึงขั้นเพ้อเจ้อ ครับ

          คำทำนาย
          ดูหน้าไพ่สามใบ ไม่ดีสองใบ คือ 4 ดาบ กับ DEATH มีไพ่ THE LOVERS นี้ ดีในเรื่องความรัก หรือกำลังคิดจะมีรักใหม่ เนื่องจากไพ่ดาบติดกับไพ่ DEATH หาคู่ยากมีแฟนยาก มีแล้วดวงแข็ง ถ้าเป็นสุภาพสตรีหมายถึงมีคู่ครองยากมาก ดวงผู้ชายกับดวงของคุณ ฝ่ายชายต้องได้ไพ่ KING OF SWORDS หรืออัศวินดาบเท่านั้น เลยทายไปว่า “ดวงของคุณมีแฟนยาก และเป็นช่วงดวงตกมาตลอด” แถมไม่มีโชคเรื่องความรักเลย ผมทำนาย เธอมองหน้าถามว่าจะไม่มีคู่เลยใช่ไหมคะ ครับ ผมอ่านตามหน้าไพ่ เธอเลยเล่าให้ฟังว่า 

          ปี 2534 นั้น มีร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง อยู่ในห้างดังห้างหนึ่ง เธอมีลูกน้อง 6 คน เป็นหญิง เอาไว้ขายของ ลูกน้อง 4 คนเป็นสาวแล้วได้กับแฟนแต่มีท้องขอร้องเธอยืมเงินไปทำแท้ง เธอก็ให้เงินทั้ง 4 คนไปทำแท้ง พอมาปี 2540 เศรษฐกิจฟองสบู่แตก ร้านเธอขายของไม่ดีแถมจะไม่มีค่าเช่า เลยต้องเอาบ้านไปจำนอง หมุนเวียน เธอย่ำแย่มาโดยตลอดเลยค่ะหมอ นี่คงเป็นสาเหตุนี้ล่ะมั้ง เธอแต่งงานกับสามีมา 10 กว่าปี ก็ต้องเลิกเพราะปัญหาหนี้สินรุมเร้า ทิ้งลูกสามคนให้เธอเลี้ยง ตอนนั้นเธอแทบจะบ้า อยากจะยิงตัวตาย 2547 ต้องเลิกกิจการไปไม่ไหว และก็ตกระกำลำบากกลับไปเป็นลูกจ้างขายเครื่องสำอาง ทุกๆ วันนี้ก็ขายอยู่ ลำบากมาก ลูกต้องส่งให้เลี้ยงต่างจังหวัด แถมลูกทั้งสามคนเกเรอีกค่ะหมอ ส่วนตัวแล้วจะดูให้อีกครั้งหนึ่ง มนุษย์เราต้องมีโอกาสในโชคชะตาบ้าง ปรากฏว่าให้ดูอีกครั้งหนึ่งในไพ่สามใบ ตำแหน่งที่หนึ่งได้ไพ่ TOWER สองได้ไพ่ 5 เหรียญ สามได้ไพ่ 5 ดาบ ต้องทำนายดวงของคุณยังคงเหนื่อยอีกนานครับ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปครับ นี่แหละครับเป็นกรรมของการให้เงินไปทำแท้งบุตรของคนอื่นครับ

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครู และสร้างพระประธานนี้ จะจัดมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น.

          ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ