ดูดวงประจำวัน

ชาตินี้ไม่มีทางรวย !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาตินี้ไม่มีทางรวย !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          วิชาหัตถศาสตร์ เป็นวิชาที่ใช้การทำนายการพยากรณ์จากเครื่องหมายต่างๆ บนฝ่ามือของคนเรา และเราท่านก็รู้อยู่แล้วว่า บนลายเส้นต่างๆ ของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะที่ลายนิ้วมือของแต่ละนิ้วจะไม่มีการเหมือนกัน ถึงแม้จะเป็นพี่น้องฝาแฝดออกมาจากท้องแม่คนเดียวกัน ลายมือก็จะไม่เหมือนกัน (อย่างเขาทราย เขาค้อ คู่แฝดบันลือโลก ที่ได้เขียนไปแล้ว) และเรื่องนี้สำนักงานตำรวจทั่วโลกจึงใช้ข้อนี้เป็นหลักฐานการเก็บข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงการทำบัตรประชาชนและพาสปอร์ต ฯลฯ
  
          การทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ของวิชาลายมือ จึงแตกต่างกับวิชาอื่นๆ ยกเว้นวิชาดู โหงวเฮ้ง ที่ใช้ใบหน้าของคนเรามาทำนาย เรียกว่า หน้าของใครของมัน มือใครมือมัน ไม่ใช่เอาคนเกิดราศีนี้ เกิดนักกษัตรนี้มาทำนาย เพราะนั่นเป็นการทำนายแบบเหมาเข่ง เหวี่ยงแหจับปลา ปลาเล็กปลาน้อยโดนหมด เรียกว่าเด็กๆ ก็ทายได้
  
          ใครๆ ก็รู้ว่าวันเกิดของ บิล เกตส์ เกิดวันที่เกิด 28 ตุลาคม 1955 แล้วคนที่เกิดวันเดียวกับเศรษฐีคนนี้ในโลกนี้จะมีเป็นสิบล้านๆ คน!! แม้กระทั่งชาวเอธิโอเปีย ยังไงๆ ก็มีคนเกิดวันที่ 28 ตุลา 1995 แล้วจะรวยแบบบิล เกตส์ รึ!! ก็เป็นไปไม่ได้ เอาคนอเมริกันแบบเดียวกัน เอาเวลาเกิดวินาทีเดียวกัน ก็ไม่มีทางรวยอย่างเขาได้ งั้นเรื่องของการทำนายแบบ 15 ราศี 19 ราศี ก็กลายเป็นเรื่องสนุกปากของพวก ซินแสเมืองจีน ที่ชอบไปขู่คนว่า ปีชงนะ ลื้อก็ปีชนนะ ไปไหว้เจ้าเร็วๆ ปีนี้จะชนแรงนะ!!? ฮา...

 

ชาตินี้ไม่มีทางรวย !!?


  
          ถ้าเป็นการทำนายว่า ใครจะรวยแล้วใครจะจน ลายมือจะบอกได้อย่างชัดเจน ง่ายๆ ถ้าใครอยากรู้เรื่องนี้ให้ซื้อหนังสือ ลายมือเศรษฐี มาอ่าน อ่านจบแล้วท่านจะทำนายเรื่องนี้ได้อย่างแม่นยำ เพราะมีตัวอย่างภาพมือต่างๆ ของคนจนๆ และคนรวยๆ แม้กระทั้งมือของเศรษฐีใจบุญอย่างบิล เกตส์ ก็มีให้เห็น ว่าเขารวยเพราะมีเส้นแบบนี้ๆๆ
  
          อย่างภาพมือนี้เป็นมือของคนขับแท็กซี่ นักขี่ม้า อายุก็เข้า 55 แล้ว ฐานะการเงินคงไม่เท่าไร จึงต้องออกมาขับรถตะลอนๆ หาเงินอยู่ทุกวัน จะมีพิเศษหน่อยก็ไปขี่ม้าแข่ง เอาเงินเอาทอง อาทิตย์หนึ่งสองวัน ดังที่เขาเล่ามา เราไปดูมือเขาต่อจากอาทิตย์ก่อน
  
          ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์รวย !!? เรื่องของลายมือจะสามารถบอกได้เลยว่า จะเป็นคนรวยหรือจน และบอกได้อย่างไม่ผิดพลาด อย่างภาพมือนี้ จะเห็นว่าเนินเสาร์และเนินอาทิตย์ที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลางและนิ้วนาง เป็นเนินที่แบนแฟบ ไม่มีเนื้อเนินเลย ตรงนี้ละครับที่บ่งบอกว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีตังค์ จะเรียกว่าเกือบจนก็ได้ แต่ยังไม่ถึงกับนั่งขอทานขอเศษตังค์ไปกินข้าว
  
          เนินแห่งขุมทรัพย์ เนินเสาร์ที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลางจะเป็นเนินที่ใช้ดูถึงเรื่องทรัพย์สินเงินทองของคนเรา ถ้าเนินนี้เป็นเนินที่ไม่มีเนื้อ หรือเป็นเนินที่แบนๆ แล้ว บ่งถึงบุคคลนั้นจะมีฐานะที่ยากจน ยิ่งแบนเท่าไรก็ยิ่งจน ง่ายๆ ครับ เรื่องของลายมือ สำคัญอยู่ที่ว่าจะมีครูบาอาจารย์มาสอนมาบอกหรือไม่? และที่สำคัญจะมีตัวอย่างหรือภาพมือจริงๆ ให้ศึกษาหรือไม่?

 

ชาตินี้ไม่มีทางรวย !!?

 

          ตำราดูลายมือสมัยโน้น ในสมัยที่ผมเริ่มศึกษาเรื่องลายมืออยู่นั้น ต้องไปซื้อตำราลายมือที่เวิ้งนครเกษม อยู่ตรงข้ามวังบูรพา ที่นั่นเป็นคลังหนังสือทั้งลายมือทั้งดวง เรียกว่ามีทุกอย่าง สมัยโน้นภาพของลายมือทุกเล่มจะใช้วาดใช้เขียนเอา ถ้าเป็นมือเศรษฐีก็จะเขียนรูป ดอกจัน ที่เนินเสาร์หรืออาทิตย์และถ้าเป็นมือผู้นำโลก เช่น ฮิตเลอร์ ก็จะมีดอกจันที่เนินพฤหัส เรียกว่าอะไรๆ ก็โยนให้ ดอกจันทร์รับไป เพราะครูบาอาจารย์ท่านจินตนาการเอา เพราะไม่เคยเห็นมือจริงๆ คงคิดว่าเครื่องหมายดอกจันเป็นเครื่องหมายที่สุดยอดแล้ว คงใช่แล้ว จริงๆ แล้วดอกจันก็เป็นเครื่องหมายที่ดี แต่ไม่ค่อยขึ้นมาให้เห็นเลย ในยุคนี้เบอร์ 1 ของโลกก็คือ ปูติน มหาอำนาจของรัชเซีย แต่ผมดูแล้วไม่เห็นมีดอกจันที่มือเลย ไม่มีครับ มากที่สุด ในยุคนี้ผมเขียนเรื่องลายมือมากที่สุดในเอเชีย !! เพื่อให้ท่านได้ศึกษา และที่ผมทำนั้นก็ตั้งใจว่างานของผมได้ฝากไว้กับแผ่นดิน ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งหลายสืบไปชั่วกาลนาน ชีวิตนี้จึงเกิดมาไม่เสียชาติเกิดแล้วครับ
  
          ข่าวดี ท่านพระครูที่เป็นครูบาอาจารย์ผม ท่านได้ฝากพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระสมเด็จวัดระฆัง และเบี้ยแก้หลวงปู่บุญ และเบี้ยแก้หลวงปู่รอด วัดนายโรง มาให้ทำบุญในงานสอนครั้งนี้ด้วยครับ เรียกว่าของดีๆ แต่ราคาเด็กๆ ผมจะอยู่กรุงเทพฯ ถึงวันที่ 5 เมษายน ครับ ท่านที่จะดูลายมือ ท่านที่จะเช่าพระ โทรด่วนที่ 08-8563-6303, 09-4253-5055 และ 08-9783-2424

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ