ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : แชร์ลูกโซ่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ลูกโซ่ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิแพร่ศีลธรรมการกุศลสงเคราะห์ (เม่งซวงเซี่ยงตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำพิธีเปิดหลุมเริ่มวันที่ 13 มีนาคม 2560-15 พฤษภาคม 2560 รวมเวลา 64 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 41 ปี สามีมาด้วยกัน ขอบันทึก 12 กรกฎาคม พ.ศ.2555 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เจ้าชะตาได้ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนคิดมาก เครียด วิตกกังวล พานจะเป็นโรคประสาท! ไพ่เดอะมูนนี้ ในความหมายของไพ่จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ไม่ค่อยดีนัก! เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นคุณมักจะตกอยู่ในช่วงเวลาที่อึมครึม เครียด บ้างก็เป็นโรควิตกจริตเกินกว่าเหตุ บางคนเชื่อเรื่องโชคลาง (Superstitions) บ้างก็อาจโดนของได้ง่าย หรือบางท่านไปอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสม มีอาถรรพณ์ในป่าช้าเก่า เจ้าที่แรง สะดุ้งตื่นขึ้นในกลางดึกพร้อมกับความหวาดกลัวอย่างบอกไม่ถูก ไพ่ใบนี้จึงไม่ค่อยดีนักครับ

          ไพ่ใบที่สอง ไพ่สถานการณ์ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ถือว่าเป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำรับ อยู่ในสภาวะที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินก้อนใหญ่ การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคทางการเงินโชคทางการเสี่ยงไม่มี หนี้สูญ หรือต้องมีเหตุให้ต้องเสียเงินนอกเหนือจากที่ต้องจ่ายปกติ เช่น รถพัง รถเสีย โดนคนยืมเงิน เรี่ยไรครับ

          ไพ่ใบที่สาม ไพ่สรุป ได้ไพ่ The Hanged Man
          นี่คือ 1 ใน 3 คือไพ่ที่ร้ายที่สุดในสำรับ So...Beware เมื่อมันปรากฏขึ้น ความหมายหลัก คือ การสูญเสียอย่างหนัก! เสียของรักหรือการจำยอมต้องเสียไป ทำนอง จำเป็นต้องเสียไป เพื่อที่หวังจะได้บางอย่าง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต กำลังจะเกิดขึ้น (อ่านความหมายคล้ายไพ่ The Death) เมื่อคุณกำลังเผชิญปัญหาขึ้นวิกฤติให้ลองมองอีกมุมหนึ่งแบบ Upside down อาจจะมองเห็นทางออกได้อย่างเหลือเชื่อ มองมุมกลับแบบก้มหัวลงมองโลก ลอดใต้ขาจะเป็นความจริง วิธีการนี้ สำหรับคนทั่วไปจะเห็นว่า บ้า! แต่เมื่อเข้าตาจนแล้ว You got nothing to lose Just try it! ครับ

          คำทำนาย
          เมื่อไพ่ร้ายๆ ปรากฏขึ้น 3 ใบนั้น ดวงชะตาของคุณต้องไม่ดีอย่างแน่นอน ต้องทำบุญเข้าไว้ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ต้องระมัดระวังที่สุด ใจขาดดิ้นเนื่องจากเห็นมาหลายรายแล้ว ส่วนมากร้อยละ 90% จะไม่เชื่อเลยว่า การเงินย่ำแย่มากๆ ผมต้องทำนายด้วยความหวังดีครับ เธอจ้องมองหน้าผมแล้วต่อว่า “วันนี้ที่มาดูหมอ” ต้องการทราบว่าจะลงทุนกับบริษัทการเงินต่างชาติ จะได้ผลกำไรไหม? ผมตามหน้าไพ่แล้ว มีโอกาสเป็นหนี้สูญล้านเปอร์เซ็นต์! ครับ เธอกับสามีมองหน้าผมอีกแล้วเอ่ยว่า “มีทางใดไหม?” ผมบอก คงไม่มีหรอกครับ ดวงของคุณไม่ดีเอามากๆ โดยเฉพาะทางการเงิน (ไพ่ 5 เหรียญ) ตำแหน่งที่ 2 มากำกับอยู่ จากนั้นก็ลากลับไป

          มา 11 มิ.ย.56 โทรมาบอกว่า “เชื่อหมอก็ดีแล้ว” ดิฉันลงทุนกับบริษัท... (ขอไม่เอ่ยนาม)....ไป 15 ล้านบาท ได้ดอกเบี้ย 9 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนเป็นเงิน 11,250 ได้มา 7 เดือนแล้ว แต่ดิฉันถอนเงินต้นไม่ได้ และมารู้ทีหลัง ตอนนี้เดือนสิงหาคม 56 บริษัท "ปิดกิจการ” และดีเอสไอได้เข้าตรวจสอบผู้บริหาร 9 คนหนีไปต่างประเทศแล้ว ผมบอกคุณแล้ว ไม่ให้ลงทุน คุณก็ไม่เชื่อ เชื่อมั่นในตัวเองและมองเห็นผลกำไรระยะยาวเอาไว้ ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่จะโกงเช่นนี้ ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ต้องระวังเอาไว้ แล้วถามว่าจะเสียเงินก้อนนี้ไหม? ผมตอบได้เลยว่า “คงจะไม่ได้เงินคืนแน่นอนครับ!” เนื่องจากมีไพ่ Hanged Man (คนห้อยหัว) ขึ้นมาเป็นไพ่สรุปว่า “ดวงชะตาของคุณ จะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ก้อนโตครับ”

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 องค์ เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้ จะจัดมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์ โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ ในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่านนำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ