ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.1เม.ย.60 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์.... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว


 

คมชัดลึก1400
สวัสดีค่ะ
         ผิดหวังซ้ำซากเสียใจมาตลอด เรื่องงานจะมีโอกาสสอบเปลี่ยนสายงานจากด้านการเงินไปทำทางด้านกฎหมายได้หรือไม่ และเรื่องความรักจะมีโอกาสเจอคนที่ดีได้แต่งงานหรือไม่เพราะโดนทิ้ง แฟนไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ..
         รักตัวเองให้มากเข้าไว้แล้วมุ่งทำงานให้ประสบความสำเร็จเพื่อสักวันคนที่เคยทิ้งคุณไปจะได้เสียดายและเสียใจ เชื่อว่าหากคุณเอาจริงและทำทุกวันให้ดีที่สุดแล้วความสำเร็จก็ไม่หนีไปไหน ส่วนปัญหาอุปสรรคระหว่างทางนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่คนทำงานทุกคนต้องเจออยู่แล้วก็สู้กันไป
ฟองสนาน

         โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีเมษ ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้มักกล้าหาญ คิดอ่านทำอะไรเร็ว ใจร้อน ว่องไวทั้งกายและใจ ตรงไปตรงมา แต่มักหุนหันพลันแล่น แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี ส่วนเจ้าชะตานี้ขอให้ทราบว่าชีวิตจะพลิกผันขึ้นแรงลงแรงจนเกิดปัญหาเรื่องความรักตลอด รวมทั้งเรื่องคู่ครองก็ควรจะทำใจไม่เอาดีด้านนี้ แต่ให้ไปต่อสู้เพื่อแสวงหาอนาคตโดยรวมจะดีกว่าเพราะมีเกณฑ์โดดเด่นว่าจะประสบความสำเร็จในการสร้างเนื้อสร้างตัวในที่สุด และดวงชะตาไม่ขาดมิตรสหายคอยช่วยเหลือ อีกทั้งควรยกระดับจิตใจไม่ให้เป็นทุกข์-เซ็งโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องงานและผู้บังคับบัญชามากนัก พูดง่ายๆ คือพยายามยกจิตใจให้เบิกบานและมีความสุข เพราะในความไม่สมบูรณ์แบบของการงานมีเกณฑ์ของการต้องต่อสู้และพัฒนารวมอยู่ด้วย

         ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559-ประมาณกรกฎาคม 2565 เจ้าชะตานี้ก็เหมือนกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั่วไปที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในระดับพลิกชีวิต ซึ่งน่าจะรวมถึงพลิกด้านงานที่ทำด้วย คำแนะนำคือพยายามทำสิ่งใหม่ๆ และทันสมัยเข้าไว้ กล้าและอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง แต่ต้องทำหลังคิดอย่างรอบคอบแล้ว หากทำได้ดีหลังจากนั้นกรกฎาคม 2565 ไปแล้วชีวิตจะพลิกไปในด้านดีอย่างล้ำเลิศ แต่หากทำได้ไม่ดีก็จะล้มลุกคลุกคลานในระยะยาวซึ่งผลจะออกมาด้านใดก็ขึ้นอยู่กับผลของการกระทำด้วย ส่วนเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานจะเป็นระหว่างสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 และอีกเกณฑ์ที่น่าสนใจคือระหว่าง 1 ธันวาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 แม้อาจจะเครียด มีหนี้สิน เจ็บไข้ได้ป่วย แต่โชคลาภและความสำเร็จครั้งใหญ่ก็จะเกิดในชีวิตระวังนั้นครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

คมชัดลึก 1401
เรียนคุณฟองสนานและโหรภิญโญ พงศ์เจริญ
         ปี 2559 ดิฉันถูกไล่ออกจากงานจึงฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับบริษัท
 ศาลชั้นต้นแพ้คดีและบริษัทยังฟ้องกลับเรียกค่าเสียหายจากดิฉันอีกมีโอกาสจะชนะหรือไม่ และการเงินตอนนี้แย่มากเพราะไม่มีงานทำ มีหนี้ทั้งค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ มีลูกต้องเลี้ยงอีกสองคน ส่วนสามีทำงานคนเดียว
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ
         ไม่ว่าจะมีคดีความอย่างไรก็ควรจะหางานทำ หรือมองหาลู่ทางอื่นๆ คือคุณสามารถทำงานไปด้วยและขึ้นศาลไปด้วย ส่วนรถนั้นเมื่อเป็นภาระก็รีบปล่อยออกจะทำให้สถานการณ์ทางการเงินเบาขึ้นทันที ต่อไปเมื่อมีเงินจะซื้ออีกกี่คันก็ได้ สำคัญคือควรจะลองทบทวนชีวิตดูว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เพื่อที่เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้วจะได้หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
ฟองสนาน

         โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ลัคนาสถิตราศีเมษ ธาตุไฟปกติคนราศีนี้มักกล้าหาญ คิดอ่านทำอะไรเร็ว ใจร้อน ว่องไวทั้งกายและใจ ตรงไปตรงมา แต่มักหุนหันพลันแล่น แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี เจ้าชะตานี้ขอให้ลองพิจารณาสถานการณ์ว่า เพราะการใช้อารมณ์หรือไม่จึงทำให้ชีวิตการทำงานมีปัญหาส่งผลให้มีเรื่องร้อนกระทบไปถึงอาชีพและครอบครัว แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็มีเกณฑ์ดีแทรกอยู่ คือหากจะเพิ่มความรอบคอบ ใจเย็น มีเหตุผล รู้จักให้อภัยไม่ผูกใจเจ็บเข้าไปชีวิตก็จะสามารถพลิกกลับเป็นด้านดีได้ อีกทั้งหากไม่ระวังต่อไปเรื่องคดีความ-แตกแยก-วุ่นวายแบบไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นในชีวิตได้ตลอดเวลา เพราะแม้พื้นดวงชะตามีโอกาสว่าสุดท้ายจะออกมาดีแต่ก็จะทำให้เจ้าชะตาเหนื่อยเกินความจำเป็นและเหมาะสำหรับการทำงานสาธารณประโยชน์ หรือทำเพื่อคนอื่น

         เจ้าชะตานี้ก็คงคล้ายผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั่วไปคือตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559-ประมาณกรกฎาคม 2565 ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในระดับพลิกชีวิต คำแนะนำคือพยายามทำสิ่งใหม่ๆ และทันสมัยเข้าไว้ กล้าและอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง แต่ต้องทำหลังจากคิดอย่างรอบคอบแล้ว หากทำได้ดีหลังจากนั้นกรกฎาคม 2565 ไปแล้วชีวิตจะพลิกไปในด้านดีอย่างล้ำเลิศ แต่หากทำได้ไม่ดีก็จะล้มลุกคลุกคลานในระยะยาวซึ่งผลจะออกมาด้านใดก็ขึ้นอยู่กับผลของการกระทำด้วย เฉพาะเจาะจงมาที่เจ้าชะตานี้คดีความต่างๆ เริ่มมาถึงตัวตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 แล้ว และตั้งแต่สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป เจ้าชะตาถูกบีบกดดันทั้งหน้าหลัง คาดว่าตั้งแต่กันยายน 2560 เป็นต้นไปจะเริ่มแววดี ส่วนความยุ่งยากทางด้านคดีความจะเริ่มสงบลงก็ประมาณธันวาคม 2561 เป็นต้นไปและมีโอกาสชนะคดีครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ