ดูดวงประจำวัน

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย...  โจอี ยับ /  แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          จมูกเป็นวังมั่งคั่งหลัก เป็นจุดบ่งชี้สำคัญเกี่ยวกับทักษะทางการเงิน และตอบคำถามเกี่ยวกับความมั่งคั่ง ตั้งแต่ความสามารถในการประกอบการ ไหวพริบทางธุรกิจไปจนถึงความสามารถในการสะสมและรักษาความมั่งคั่ง

          ในฐานะลักษณะหนึ่งของใบหน้า จมูกเป็นอวัยวะที่เราสามารถประเมินด้วยสายตาได้ง่าย ไม่เหมือนกับขมับเราจะมองดูจมูกตั้งแต่ต้นสันจมูกไปจนถึงปลายจมูก รวมทั้งรูจมูกและปีกจมูก ในแผนที่ 100 ปี จมูกปกครองอายุ 41 ถึง 50 ปี ทั้งในชายและหญิง จมูกแบ่งออกเป็นสามส่วน ได้แก่ สันจมูก ปีกจมูก และปลายจมูก

 



โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)

 



          วิธีที่ดีที่สุดในการประเมินจมูกคือ ยืนตรงหน้าคนคนนั้น (หรือถ้าคุณดูจมูกตัวเอง ก็ให้ยืนหน้ากระจกเงา) เพื่อตรวจสอบปีกจมูกและปลายจมูก จากนั้นก็ตรวจสอบสันจมูก โดยทั่วไปแล้วจมูกใหญ่เป็นจมูกที่ดี จมูกใหญ่คือจมูกที่มีสันจมูกยาวและปีกจมูกกว้าง ปีกจมูกที่ถือว่ากว้างนั้น จะต้องกว้างไปจนอยู่ในแนวเดียวกับหัวตาในยามที่ใบหน้าผ่อนคลาย สันจมูกที่ถือว่ายาวคือ เมื่อวัดจากต้นสันจมูกไปจนถึงปลายจมูก ควรยาวราวหนึ่งในสามของใบหน้า ถ้าสั้นกว่านั้นถือว่าสันจมูกสั้น

          จมูกกับความสามารถทางการเงิน
          แต่ละส่วนของจมูกสัมพันธ์กับความสามารถทางการเงินเฉพาะด้าน ต่อไปนี้คือภาพรวมว่าจมูกเกี่ยวข้องกับความมั่งคั่งอย่างไร 


โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ) สันจมูก (จุด 41, 44, 45)

 

          สันจมูกหรือดั้งจมูกบอกถึงประเภทของอาชีพการงานที่จะทำ จึงบ่งชี้ว่าพวกเขาหาเงินอย่างไร สันจมูกที่ยาวและสูง (ทำมุม 45 องศาหรือมากกว่านั้นกับใบหน้า) บ่งชี้ว่าเป็นคนที่หาเงินได้จากการเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน ปกติมักเป็นลูกจ้างในองค์กรใหญ่หรือเป็นเจ้าหน้าที่ของราชการ ในทางตรงกันข้าม สันจมูกที่ค่อนข้างต่ำและกว้าง บอกถึงคนที่มีแนวโน้มจะหาเงินจากการทำกิจการของตัวเองหรือเป็นเถ้าแก่ หรืออาชีพอิสระ และสันจมูกยังบอกถึงการหาเงินด้วยวิธีที่หมิ่นเหม่ต่อการทำผิดกฎหมาย หรือเป็นคนมีเกียรติและยึดมั่นในหลักการ สันจมูกคดบอกถึงคนที่สนใจแต่เรื่องกำไรขาดทุนเท่านั้น โดยไม่สนว่าเงินมาจากไหน ในทางตรงกันข้าม คนที่สันจมูกตรงจะทำตามกฎ หรืออย่างน้อยก็หาเงินด้วยวิธีที่อยู่ในกฎเกณฑ์

          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม–9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 2338 3694
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ