ดูดวงประจำวัน

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ความสามารถทางธุรกิจ หรือโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินของคนคนหนึ่ง ดูจากใบหน้าของพวกเขา โดยเฉพาะจมูก
ขมับกับความมั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย

          ลองใช้ปลายนิ้วของคุณแตะขมับเบาๆ คุณแตะเจอกระดูก หรือพบเนื้อที่เต่งตึงนุ่มนวล ขมับของคุณมีเนื้อเต็มหรือมีเนื้อน้อย เนื้อตรงนั้นนูนหรือบุ๋ม มีแผลเป็น รอยบาด หรือรอยแผลที่เด่นชัดตรงขมับหรือไม่ ขมับของคุณกว้างหรือเปล่า คุณสามารถทาบนิ้วมือสองหรือสามนิ้วลงตรงระหว่างปลายคิ้วกับแนวผมข้างใบหูได้สบายๆ หรือไม่
 

 

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ
(pic 1)

 

          ขมับสัมพันธ์กับความสามารถที่จะมั่งคั่งก่อนอายุ 30 ปี

          คนที่รวยมากๆ ก่อนอายุ 30 ปี เช่น เจ้าของกิจการใหญ่ๆ หรือนายธนาคารเพื่อการลงทุน มักมีขมับที่กว้างและมีเนื้อ

          ในทางตรงกันข้าม ขมับขึ้นกระดูก หรือเมื่อลูบดูก็รู้สึกแข็ง ไม่มีเนื้อหนา หรือเป็นรอยบุ๋ม ไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินมากๆ ก่อนอายุ 30 ปีได้


โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ
(pic 2)

 

          การประเมินขมับด้วยสายตาทำยาก เว้นแต่คุณจะฝึกมากๆ หรือมีสายตาที่ชินกับการดู ในขณะที่รอยแผล แผลเป็น หรือรอยบุ๋มที่ลึกมากเป็นสิ่งที่สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย การมีเนื้อหรือรอยบุ๋มเพียงเล็กน้อยจะสังเกตได้ยาก สำหรับผู้เริ่มต้นศึกษานั้น ขมับให้ข้อมูลที่ค่อนข้างจำกัดเกี่ยวกับความสามารถทางการเงินของคน เพราะมันเพียงให้ข้อมูลว่าคนคนนั้นจะมั่งคั่งในช่วงต้นวัยของชีวิตหรือไม่ นี่คือเหตุผลที่ทำให้การศึกษาจมูกของคนเป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน

          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม–9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ