ดูดวงประจำวัน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ลายมือของดร.เสรี ผมอยากได้มานานแล้วตั้งแต่ 20 ปีก่อนโน้น อยากได้เพราะท่านเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ และที่สำคัญ มีคนบอกว่าท่านรักผู้ชายด้วยกัน เอ๊ยมันจะจริงเท็จแค่ไหนเราไม่รู้ แต่ถ้าเห็นลายมือรู้แน่ๆ ดังที่บอกไปแล้วว่าคนที่รักเพศเดียวกัน พวกทอม ตุ๊ด ดี้ เกย์ คิงส์ กะเทย คนเหล่านี้จะมีเครื่องหมายเส้นอะไรที่ผิดปกติบนฝ่ามือมันจะบอกหมด บอกทุกเรื่องครับ สำคัญตรงที่ว่าเราจะอ่านรหัสมันออกหรือไม่? ตรงนี้ละครับ

          ไม่บอกจ้า.. !!? เรื่องรักที่แปลกๆ สอนไปหมดแล้ว และครั้งล่าสุดก็คือที่โรงแรมปิคนิค ซอยรางน้ำ ตรงอนุเสาวรีชัยฯ ฉะนั้นภาพมือของดร.เสรี วงษ์มณฑา จึงไม่มีการเขียนเรื่องเครื่องหมายรักเพศเดียวกันว่าดูที่ตรงไหน? ต้องขออภัย แต่ถ้ามาเรียนผมสอนให้ครับ

 

ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ!!?

 

          ปากเป็นเอก ใครๆ ก็รู้ว่า ดร.เสรี เป็นนักพูดที่เก่งมากๆ ถ้าในทางหัตถศาสตร์แล้วเนินพุธจะเป็นเนินที่บ่งบอกว่าใครจะพูดเก่งพูดน้อย เนินนี้ละครับ จะเห็นว่าอาจารย์ของเรามี เนินพุธ ที่เติมจนนูนล้นกว้างจนล้ำเข้าไปที่เนินอาทิตย์ แบบนี้จะไม่ให้พูดจนน้ำไหลไฟดับได้ไง ภาษาตลาดเขาเรียกว่า พูดจนลิงหลับ

          เนินพฤหัส เนินแห่งความรู้ความสามารถ แต่ของอาจารย์ท่านนี้ฟังแล้วไม่หลับ กลับตื่นเต้นเร้าใจ มันมาก เพราะท่านมีเนินพฤหัสที่เต็มแล้วยังมี เส้นพฤหัส อีกด้วย จึงบ่งถึงความสามารถแล้วไม่ธรรมดา พูดได้สอนได้ ชนิดไม่ติดขัด ไม่ติดหล่ม ถ้าเป็นการโต้วาที รับรองสนุกพ่ะย่ะค่ะ

          ต้มกันไม่ได้ !? แต่การที่มีเนินพุธเต็มๆ มันต้องมีเนินพฤหัสที่มีเส้นตั้งบนเนินนี้ด้วยนะ เพราะถ้าไม่มีเส้นพฤหัสจะกลายเป็นคนที่พูกมากพูดเก่ง แต่ไร้สาระ เฉกเช่นพวกแม่ค้าตลาด ที่มีปากคอระรานชาวบ้านดังเช่นนิยายน้ำเน่าของเขมรลาว ฉะนั้นเส้นพฤหัสคือเส้นแห่งความรู้ความสามารถ และคนที่ไม่มีเส้นนี้แล้วมาแอบอ้างว่า ข้าจบดอกเตอร์มานะ แสดงว่าไอ้..นี่โกหกตอแหล พวกเราอย่าไปเชื่อมัน นี่เรื่องของลายมือมันหลอกกันไม่ได้

 

ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ!!?

 

          คนนิ้วสั้น นิ้วที่สั้นของคนเราแสดงถึงเป็นคนที่มีความรวดเร็วในการกระทำ ทั้งการพูดและการดำเนินชีวิต อาจารย์ดร.ของเราเป็นคนที่มีนิ้วสั้น จะเห็นว่านิ้วมือเมื่อมองสังเกตให้ดีแล้วจะสั้นกว่าฝ่ามือ ลักษณะนี้จัดว่าเป็นคนที่มีนิ้วมือสั้น การพูดการสอนต่างๆ ของท่าน จึงรวดเร็ว พูดไม่ติด ดีไม่ดีบางวันจะรวดเร็วแบบติดจรวจเลย ใครไปพูดแข่งนั้นแพ้แน่ ยิ่งถ้าบุคคลนั้นมีนิ้วที่ยาว เพราะคนที่มีนิ้วยาว บ่งถึงความเชื่องช้า

          อาจารย์มีความสุขจริงหรือ!!? ส่วนท่านที่สงสัยว่าแล้วการที่ท่านอาจารย์ไปรักไปชอบคนเพศเดียวกันแล้วจะมีความสุขตามโลกของชาวบ้านหรือเปล่านี่ สงสัยๆๆ เรื่องนี้ก็ดูกันง่ายๆ จะไปยากอะไรกับการเป็นหมอดูลายมือ ให้ไปดูที่เนินศุกร์ จะเห็นว่าเนินศุกร์ของท่านมีความสุขทางด้านเพศจริงๆ ไม่ใช่โม้ เพราะเป็นเนินศุกร์ที่มีเนื้อเนินเต็มและกว้างด้วย และเป็นทั้งสองมือ (อาจารย์บอกว่าอยู่กินนอนกันมาเป็น 10 ปีแล้วจ้า..)

 

ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ!!?

 

 

          ถ้าคนที่ไม่มีความสุขทางเพศ ถึงแม้จะมีสาวสวยมาเป็นเมียหรือมีสามีที่รูปหล่ออย่างกับ ทอม ครูซ บุคคลนั้นจะมีเนินศุกร์ที่มีเส้นตัดขวางเยอะๆ บนเนินนี้ ยิ่งถ้าตัดกันจนเป็นตาตะแกรงแล้ว แบบนี้ยิ่งแย่เลย เพราะมันไม่มีความสุขทางด้านกามารมณ์แล้ว ถ้าเป็นผู้ชาย เขาเรียกกันว่านกเขาไม่ขันแล้ว เตะปี๊บไม่ดังแล้ว ถ้าเป็นสตรีเพศ แสดงว่าไม่ได้หลับนอนกับแฟนเลย และนานจนจำไม่ได้ว่าโลกนี้ยังมีไอ้ตัวผู้อีกหรือ !!? จบ

          สุดท้ายขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเพื่อนสาวของอาจารย์พลอย ที่อยู่ศรีสะเกษได้เสียชีวิตลงแล้ว ตามภาพลายมือที่ผมเพิ่งลงไปในบทความ นี่หรือชีวิต ที่ภาพเส้นชีวิตปลายเส้นได้ชำรุดมาก ที่เขียนไว้ว่าจะป่วยหนักและตาย ภาพนั้นถ่ายไว้เมื่อ 4 เดือนก่อน และการกำหนดเดือนที่จะตายนั้นก็ตรงตามที่บอกไว้ มันแม่นยำดังตาเห็น ฉะนั้นท่านที่ยังไม่ได้เรียนเรื่องเดือนจน ปีจร มาเรียนด่วน เรียนแล้วจะรู้ว่า 12 ราศีเป็นเรื่องเด็กๆ !!? และเที่ยวนี้จะสอนเรื่องวันจรด้วย วันจรครับ วันจรที่ยังไม่มีใครในโลกสอนมาก่อน!!?

          วันจรเปรียบเสมือนการจับยามสามตา การดูฤกษ์งามยามดี เมื่อท่านเรียนแล้วจะรู้ว่าวันไหนจะได้เงิน? วันไหนจะเสียเงิน? แล้ววันไหนจะโดนเจ้านายหรือเมียอัด!!

          รีบจองด่วนครับ เพราะรับจำนวนจำกัด (เหลืออีก 9 คน) เนื่องจาก ต้องสอนให้เข้าใจและต้องทำนายได้ในวันที่เรียน ทุกคน!!? เรียนวันที่ 1-2 เมษายนนี้ครับ โทรจองและสอบถามได้ที่ 08-8563-6303, 09-4253-5055 ขอบคุณครับ

          โปรดทราบท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือสามารถส่งภาพมือมาได้ที่เว็บไซต์ หรือไลน์ ไอดี : www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665, 08-9783-2424 ขอบคุณครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ