ดูดวงประจำวัน

งานล้างป่าช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี


          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน (เม่งเต็กเซี่ยงตั๊ว) อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี งานเปิดหลุมศพเริ่มวันที่ 17 มีนาคม -19 พฤษภาคม ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 6 นี้ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          เรื่องเวรกรรมนี้มีจริง! แน่นอนเที่ยงตรง และได้รับสม่ำเสมอมิขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่น้อยนิด การดูดวงก็จะสะท้อนกรรมนั้นๆ ได้ และต้อง “แก้ไข” ด้วยบุญเท่านั้นๆ โดยหมั่นรักษาศีล ภาวนา บริจาคทาน เนื่องจากการทำดีนั้นและทำบุญนั้นยาก แต่ความชั่วทำง่ายแค่พริบตาเดียว และความดีส่งผลช้า ความชั่วก็ส่งผลช้าหรือเร็วก็ต้องรับกรรมเช่นกันเหมือนกันหมดแล้วแต่กรรมนั้นๆ ส่งผล มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้อายุ 54 ปี บันทึก 5 สิงหาคม 2555 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The devil
          ไพ่ซาตาน เดอะดีวิลเป็นขุมพลังที่มีอำนาจมหาศาล ผลักดันให้มนุษย์ดิ้นรนไขว่ขว้าหาสิ่งที่ต้องการไม่มีสิ้นสุด ความอยากของคนเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ) ได้มาแล้วก็อยากจะมีให้มากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ตัวพลังอำนาจจริงๆ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจะเรียกได้ว่าดีหรือเลว มันขึ้นอยู่กับเราจะนำไปใช้ในทางด้านไหนมากกว่า ถ้าเราเอาความมุมานะขยันหมั่นเพียรไปใช้ในทางที่ดีก็มีประโยชน์ต่อสังคม โลกของเราจะน่าอยู่ แต่ถ้าเอาไปใช้เพียงเพื่อประโยชน์ส่วนตน ความเดือดร้อนก็จะเกิดขึ้นทั่วไปครับ

 

งานล้างป่าช้า

 

          ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่แห่งความคิดมาก เครียดตลอดจริงจังกับชีวิต ชอบคิดแต่เรื่องร้ายๆ เจ้าอารมณ์ หงุดหงิด มีโทสะรุนแรง สำหรับหญิงถือเป็นไพ่แม่ม่าย อีกอย่างหนึ่งถ้าขึ้นในไพ่ปัจจุบัน หมายถึงเจ็บป่วย ไม่สบาย การสูญเสียหรือการจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านสุขภาพระวังไมเกรน ปวดหัว สายตาไม่ดี ข้อแนะนำ อย่าทำตัวเครียดให้มากนัก บางทีเราก็วิตกกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นครับ

 

งานล้างป่าช้า

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          ไพ่ใบนี้ค่อนข้างแย่มากไม่ดีเอาเสียเลย ต้องระวังสุขภาพอย่างหนัก คนที่ได้ไพ่นี้บ่อยๆ ส่วนมากมักจะเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด มีเรื่องเคราะห์หนักเข้ามา ญาติเสีย หรือถ้าอธิษฐานเรื่องความรักเรื่องชีวิตคู่ ก็ถึงขั้นหย่าร้างกันได้ง่ายมากครับ

 

งานล้างป่าช้า

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว
          ร้ายกาจสุดๆ ทุกๆ ใบ เลยทำนายไปว่า
          “ดวงคุณนี้มีแต่เรื่องร้ายๆ และมีเคราะห์ตลอดครับ” อิทธิพลไพ่ 9 ดาบ และ 10 ดาบ เธอพูดมาตามสายโทรศัพท์ว่า คุณรู้ได้อย่างไร? ผมตอบว่า “ก็ดูตามหน้าไพ่นี่แหละครับ” เธอยินดีเล่าให้ฟังเป็นวิทยาทาน ดิฉันกับสามีและญาติๆ ลงทุนกันซื้อเต่า ตะพาบน้ำ  และอาหารทะเลส่งออกประเทศจีน เนื่องจากเป็นที่นิยมรับประทานเต่ากับตะพาบน้ำเป็นพิเศษ ก่อนส่งออกต้องนำเต่าและตะพาบน้ำมาฆ่า โดยการการใช้ยาฉีดเข้าไปในตัวเต่า และบางตัวต้องทุบกระดองเต่า โดยทำมาตั้งแต่ปี 2543 พอมาปี 2550 ปรากฏว่าดิฉันตกบันไดที่บ้านลื่นไถลเอาหลังและศีรษะลงบนพื้น ก็ไปหาหมอ หมอให้บล็อกกระดูกหลังหักและบล็อกคอ แต่ผ่าตัดไม่ได้!

          ดิฉันปวดมากๆ กินยากันเป็นตุ่มก็ไม่หาย เลยไปหาหมอสแกนกรรม หมอสแกนกรรมบอกว่า “กรรมที่ปวดหลังและหลังหักนั้นมาจากการทุบกระดองเต่า” ดิฉันร้องไห้ออกมาดังๆ หมอบอกว่าคุณทุบเต่า 1 ตัวก็จะปวด 1 ครั้ง แต่ดิฉันส่งออกเต่ากับตะพาบเป็นหมื่นๆ ตัว ดิฉันจะปวดแค่ไหน และต่อมาปี 2557 ดิฉันเลิกส่งออก ธุรกิจเจ๊งโดนญาติโกงเงินไป 40 ล้านบาท สามีดิฉันเกิดอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ขาหัก 2 ท่อน เรื่องในครอบครัวมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาตลอด หมอคิดว่า “ดิฉันจะทนทุกข์ทรมานอีกนานไหม” ผมแนะนำไปว่า “ให้คุณปล่อยเต่า ปลา หอยขม ปลาไหล” คงจะทำให้กรรมนี้เบาบางลงไปได้ เจ้ากรรมนายเวรคุณมากเหลือเกิน แต่คุณต้องหมั่นปล่อยสรรพสัตว์นี้ จะช่วยได้ครับ ผมขอเอาใจช่วยครับ ขอให้โชคดีครับ

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้จะนิมนต์พระ 9 รูป มารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้ว กรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยกันถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครูจะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ