ดูดวงประจำวัน

ใบหน้าคุณชี้ว่าดวงดีหรือโชคร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบหน้าคุณชี้ว่าดวงดีหรือโชคร้าย : คอลัมน์ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ข้อมูลต่อไปนี้คงอาจช่วยให้ผู้อ่านพอทราบได้ว่าคุณมีใบหน้าที่ดีหรือจะต้องเจอโชคชะตาที่เลวร้าย ข้อมูลด้านล่างนี้นำไปใช้ได้กับใบหน้าทุกรูปแบบ ลองไปดูกันเลยดีกว่าครับ


ใบหน้าคุณชี้ว่าดวงดีหรือโชคร้าย
 

          ใบหน้าที่ดีมีลักษณะเด่นอย่างไรบ้าง
          ต้องไม่มีริ้วรอย ใบหน้าที่ดีต้องไม่มีริ้วรอย ไม่มีแผลเป็น ไม่มีรอยแหว่ง หรือมีส่วนที่เป็นรอยตำหนิ (แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติที่คนเราต้องมีริ้วรอยบ้าง เช่น รอยตีนกา)

          ใบหน้าต้องสมบูรณ์ไร้ตำหนิ ไม่มีรอยบุ๋ม ไม่เป็นหลุม รวมทั้งต้องไม่มีส่วนใดโผล่ยื่นออกมาด้วย

          ใบหน้าอวบอิ่มแลดูชุ่มชื้น ดูเหมือนกับผลไม้สุกสดใหม่ แต่ถ้าผิวหนังย้อยหรือตึงเกินไป เหมือนบรรดาคนดังที่ชอบไปฉีดโบท็อกซ์เกินขนาด หรือไปดึงหน้าจนเกินพอดีอ แบบนี้ไม่ถือว่ามีใบหน้าอวบอิ่มและชุ่มชื้น

          มีประกายแห่งความมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งใบหน้าต้องไม่มันด้วย

          ใบหน้าที่บ่งบอกถึงความโชคร้ายมีลักษณะเด่นๆ ดังต่อไปนี้

          ผิวหนังซีดดูไม่เปล่งปลั่ง ผ่านลมและโดนแดดจนผิวเสีย หรือไม่ก็มีผิวที่หยาบกร้าน

          ผิวซีดเซียว ซึ่งสาเหตุไม่ได้เกิดจากไม่ได้ออกไปโดนแสงแดดหรือขาดวิตามิน

          ใบหน้าผอมตอบจนพอจะมองเห็นกระดูกได้ จริงอยู่โครงสร้างของใบหน้านั้นสามารถมองเห็นได้อยู่แล้ว แต่ทางที่ดีกระดูกควรหุ้มกระดูกไว้ หากมีใบหน้าส่วนไหนมีกระดูกยื่นออกมา จะถือว่าเป็นสัญญาณที่ไม่ดี

          ใบหน้ามีริ้วรอย มีตำหนิ มีแผลเป็น รวมทั้งมีฝีบนใบหน้า

          มีรอยที่เป็นตำหนิบนใบหน้า เช่น มีตำหนิที่ใบหู หรือดั้งจมูกมีกระเปาะยื่นออกมา

          ผิวหนังบนใบหน้ามีริ้วรอยเหี่ยวย่น (ไม่ว่าจะมีอายุแล้ว หรืออายุยังน้อยก็ตาม) ลักษณะแบบนี้แสดงถึงการแก่ก่อนวัย ซึ่งเรื่องนี้มีสาเหตุมาจากการโดนแสงแดดมากจนเกินไป

          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม–9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ