ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.11มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว

 

คมชัดลึก1334
สวัสดีครับ
          ผมมีปัญหาเรื่องหน้าที่การงานมาสองปีแล้วครับ ผมมั่นใจว่าทำงานด้วยความตั้งใจดีมาตลอด แต่สำหรับตำแหน่งงานที่ควรได้กลับพลาดมาสองครั้งแล้ว อยากทราบปัญหาและโอกาสข้างหน้าเพื่อปรับปรุงตัวครับ
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ..
          อย่าจิตตกค่ะ ทำดีที่สุดในแต่ละงานแต่ละวันต่อไปแล้วรอดู เพราะเรื่องงานตำแหน่งยิ่งสูงเก้าอี้ยิ่งมีน้อยคนแข่งกันมาก คนทำงานส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดเจอสถานการณ์แบบคุณมาแล้วทั้งนั้น เพราะคนอื่นเป็นฝ่ายประเมินและตัดสินเรา ฉะนั้นแนวโน้มทุกวันนี้คนจึงอยากเป็นเจ้าของกิจการกันมากด้วยอยากเป็นนายตัวเอง แต่แม้จะสร้างกิจการได้ก็จะมีทุกข์ไปอีกแบบค่ะ
ฟองสนาน

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.11มี.ค.

 

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ธาตุดิน คนราศีนี้ตำราบอก มักเด็ดเดี่ยวแต่ไร้ญาติหรือญาติน้อย ลักษณะทั่วไปจะเชื่อถือตัวเองมาก ถืออะไรด้านเดียว ไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ จึงไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไปตามกาละ เพราะชอบใช้ชีวิตเหมือนที่เป็นมา เปลี่ยนแปลงได้ยาก แต่ก็จะใช้ชีวิตด้วยความพากเพียรตามความคิดของตัวเองและใจคอหนักแน่นมั่นคง ต้องการความก้าวหน้าในชีวิต เจ้าชะตานี้มีเกณฑ์ที่น่าสนใจเฉพาะตัวคือชีวิตไม่ได้อะไรมาง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงานจะต้องเป็นไปอย่างยากลำบากหนักหนาสาหัสจนแทบจะโยนผ้าเพราะถอดใจก็หลายครั้ง ขอให้ทำดีและพยายามต่อไปเพราะแม้ด้านการงานทุกอย่างที่ทำจะต้องเป็นไปด้วยความลำบากในเบื้องต้น แต่ในที่สุดจะอำนวยผลดีให้ จนเป็นผู้มีชื่อเสียงในผลงานที่ได้ทำไป ควรทำงานเกี่ยวกับการแก้ไขสิ่งที่เสียหายแล้วให้กลับฟื้นคืนชีพ เช่นงานปรับปรุงกิจการ ตรวจสอบ รีไซเคิล งานซ่อมซ่อมแซมหรือตกแต่งสิ่งทรุดโทรมให้สวยงาม เหมาะมากกับการไปทำงานต่างถิ่น ต่างประเทศ หรือทำงานแบบลึกลับคนจับทางไม่ถูก การเงิน การค้าต่างประเทศ และที่น่าสนใจคือเจ้าชะตามีโอกาสประสบความสำเร็จ โดดเด่นและร่ำรวยตามประดับวาสนาในที่สุดเพราะการกระทำของเจ้าชะตาเอง

          เจ้าชะตานี้เครียด-ขัดแย้ง-มีศัตรูคู่แข่งทางการงานมาตั้งแต่กลางมกราคม 2559 แล้ว สถานการณ์นี้จะเป็นไปถึงประมาณสิงหาคม 2560 ขอให้อดทน แต่ก็มีเกณฑ์ดีแทรกคือระหว่างต้นเมษายน 2560-กันยายน 2560 มีโอกาสได้เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง เกิดการเปลี่ยนใหญ่ด้านดีทั้งเรื่องชีวิต–พื้นฐานชีวิต-สังคม และประมาณกันยายน 2560-ต้นเมษายน 2561 มีปัญหาใดๆ ในเรื่องงานก็จะแก้ได้ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ และหลังจากนั้น-ต้นเมษายน 2562 งานเจ้าชะตาจะดีรุ่งเรืองเข้มแข็งจนทำสามารถเปลี่ยนแปลงสังคมแต่ก็เป็นระยะที่ต้องระวังฟืนไฟไปถึงประมาณกุมภาพันธ์ 2562 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ


คมชัดลึก1335
เรียน คุณฟองสนาน
          ผมถูกชวนให้ไปเป็นผู้บริหารอีกแห่ง แต่ใจไม่อยากไป อ่านข้อความที่คุณฟองสนานลงเรื่องผู้ที่มีลัคนาราศีเมษ ถ้าผมไม่รับการเปลี่ยนแปลงจะมีปัญหาอะไรบ้างครับ เนื่องจากภรรยาผมใกล้จะคลอด หากทำงานที่เดิมไม่ต้องไปไกลจะได้ช่วยเลี้ยงลูก ส่วนที่ใหม่อยู่คนละจังหวัดและห่างไกล ถ้าไม่เปลี่ยนจะทำให้ชีวิตแย่ลงหรือไม่ และที่ผ่านมาส่งข้อเสนองานวิจัยไม่เคยได้รับเลย ไม่ทราบว่าอนาคตจะสามารถได้รับทุนวิจัย หรือมีชื่อเสียงมีงานเป็นที่ปรึกษาหรือไม่
ปกปิดชื่อ

 

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.11มี.ค.

 

ถึงคุณ
          หลักการที่ฟองสนานพยายามนำเสนอมาตลอดคือดวงดาวบนท้องฟ้าคือสิ่งบ่งบอก แต่การกระทำและการเลือกเป็นของมนุษย์ ทั้งนี้รวมถึงผลของมฤตยูที่เดินเข้าราศีเมษท่านเจ้าชะตาจะต้องประเมินสถานการณ์และเลือกทางชีวิตเองเพราะท่านคือคนที่รู้รายละเอียดลึกซึ้งและความต้องการของชีวิตและครอบครัวดีที่สุด ส่วนโหรเป็นเพียงผู้ให้กรอบกว้างๆ เท่านั้น
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีเมษ ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้มักกล้าหาญ คิดอ่านฉับไว ใจร้อน ตรงไปตรงมา เชื่อถือในตัวเอง และชอบริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่เป็นเพราะเจ้าชะตานี้มีเกณฑ์อื่นแทรกเข้ามาทำให้เป็นความเป็นคนลัคนาราศีเมษลดลง จากแทนที่จะมีชีวิตสดชื่นแจ่มใสก็เพิ่มความเป็นคนคิดมาก เคร่งเครียด รอบคอบมากขึ้น แต่ไม่ว่าชีวิตเจ้าชะตาจะเป็นอย่างไร เกินจะคาดคิด หรือทางโหรบอกว่าโลดโผนต้องต่อสู้หนักแค่ไหนด้านการงานเจ้าชะตาที่กว่าจะได้อะไรค่อนข้างจะยากลำบาก บ่อยครั้งชีวิตเหมือนนิ่งไม่ขยับ แต่เมื่อผ่านการต่อสู้ดิ้นรนแล้วจะต้องประสบความสำเร็จ ได้ดีและร่ำรวยเงินทองก่อนตาย เพราะตำราบอกไว้เช่นนั้น ฉะนั้นขอให้เชื่อวิจารณญาณและใช้ชีวิตไปตามปกติดีกว่าจะไปนั่งพะวงระหว่างและท่ามกลางชีวิต

          ในทางโหรยังยืนยันเหมือนเดิมว่าระหว่างมีนาคม 2559-กรกฎาคม 2565 เจ้าชะตานี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิตด้วยผลของมฤตยูจร ส่วนเจ้าชะตาจะเลือกทางใดเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนขอให้ประเมินและปรึกษาหารือในครอบครัวแล้วเตรียมรับผลเอง โดยขอให้เกณฑ์ที่น่าสนใจเป็นกรอบแคบลงมาคือระหว่างมิถุนายน 2559-มิถุนายน 2562 การเปลี่ยนแปลงในเรื่องใดๆ จะออกมาดีมากกว่าไม่ดี ส่วนชีวิตที่โดนกดดันหนักให้ผิดหวัง และเครียดมาตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 นั้น อาการเช่นนี้จะผ่านพ้นไปตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 เป็นต้นไปครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ