ดูดวงประจำวัน

เชื่อหรือไม่ว่า ใบหน้าของคนเราบอกชะตาชีวิตได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อหรือไม่ว่า ใบหน้าของคนเราบอกชะตาชีวิตได้ : คอลัมน์ อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต / เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ในตำราจีนโบราณมีศาสตร์แขนงหนึ่งเรียกว่าเมี่ยนเซียง (Mian Xiang) คำว่า “เมี่ยน” คือใบหน้า และคำว่า “เซียง” คือ นรลักษณ์ศาสตร์ หรือศาสตร์ที่เกี่ยวกับการอ่านลักษณะของผู้คน ด้วยการสังเกตรูปลักษณ์ทางกายและของคนคนหนึ่งตั้งแต่รูปทรง เส้นสาย โครงสร้างกระดูก ลักษณะต่างๆ และกระทั่งสีของชี่ (พลัง) ของใบหน้า

          เมี่ยนเซียง หรือศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้านี้เป็นองค์ความรู้ที่ผ่านการสะสมและถ่ายทอดกันมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่าโดยแก่นแท้แล้วใบหน้าคือแผนที่โชคชะตา โชคลาภ และความมั่งคั่งของคนเรา บนใบหน้ามีจุดหรือตำแหน่ง 100 จุดหรือตำแหน่งซึ่งกำหนดโชคและความมั่งคั่งของคนคนนั้นตั้งแต่ 1–100 ปี ซึ่งจะบอกเกี่ยวกับอุปนิสัย ธรรมชาติ ความท้าทาย อุปสรรค และความรู้ความสามารถ และศักยภาพที่จะบรรลุโชคชะตา

เชื่อหรือไม่ว่า ใบหน้าของคนเราบอกชะตาชีวิตได้


 

          หนังสือแปลของโจอี ยับ ที่เกี่ยวกับศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าออกมาก่อนหน้านี้แล้วสองเล่ม คือ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น และ เบญจลักษณ์บนใบหน้า ทั้งสองเล่มเป็นหนังสือที่ให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับลักษณะต่างๆ บนใบหน้า สำหรับ อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการอ่านใบหน้าในแง่มุมที่ต่างออกไป อันได้แก่ ความมั่งคั่ง สุขภาพ ความสำเร็จ และสัมพันธภาพ พร้อมทั้งมีตัวอย่างภาพใบหน้าคนดังมากมาย อาทิ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์, สตีฟ จ็อบส์, วอร์เรน บัฟเฟตต์ ฯลฯ พร้อมอธิบายว่าลักษณะของใบหน้าของพวกเขานั้นบอกอะไรบ้างในเส้นทางในชีวิตของพวกเขา เพื่อให้สามารถเห็นภาพและเข้าใจตามได้โดยง่าย

          เมื่อคุณได้อ่านรับรองได้อย่างหนึ่งว่าคุณจะรู้สึกสนุกกับการอ่าน และเข้าใจผู้คนจากสิ่งที่คุณพบเห็นบนใบหน้าของพวกเขาเหล่านั้น

          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ