ดูดวงประจำวัน

ความระแวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความระแวง : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


          ข่าวดีครับมาแล้ว งานล้างป่าช้า เมื่อปี 2559 ผมและลูกศิษย์ได้ไปล้างกันที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จ.ศรีสะเกษ ปี 2560 นี้ มีล้าง 3 แห่งเอง เลยขอเลือกเอาที่มูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน (เม่งเต็กเซี่ยงตั๊ว) อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี งานเปิดหลุมศพเริ่มวันที่ 17 มีนาคม-19 พฤษภาคม ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 6 นี้ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          ความระแวง
          มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 31 ปี บันทึกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560

          ไพ่ใบที่แรก เจ้าชะตาได้ไพ่ The High Priestess
          ไพ่ราชินีพระจันทร์ เป็นไพ่ค่อนข้างลึกลับ ไพ่ราชินีพระจันทร์ (ไฮพรีสเตส) เป็นไพ่ที่แสดงถึงหญิงที่มาอารมณ์ซับซ้อนเข้าใจยาก เหมือนมีคนสองคนในร่างเดียวกัน (Duality) ใครได้หญิงลักษณะนี้เป็นแฟนก็ปวดหัว เพราะอารมณ์เธอไม่แน่นอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หงุดหงิดง่ายมาก แม้แต่ตัวเองยังงงตัวเองว่า ต้องการอะไรกันแน่ มีข้อดีอยู่อย่างเดียว เป็นคนสวย มีเสน่ห์ ชายใดเห็นก็จะลุ่มหลงได้ง่าย ไพ่ใบนี้ถ้าผู้ชายจับได้เป็นใบแรก หรือใบที่สองล่ะก็ จะมีเมียน้อย แต่ถ้าผู้หญิงจับได้จะเป็นเมียน้อย (ต้องดูไพ่อื่นประกอบด้วย) ห้ามทำนายมั่วเด็ดขาด (คนที่มาดูจะเครียด) ให้ทำนายเลี่ยงๆ ไปในลักษณะว่า “คุณคิดมากจนเกินไป” (ถึงแม้นไพ่จะขึ้นก็ตาม) เนื่องจากไพ่ใบนี้เป็นผู้หญิงที่มาลางสังหรณ์แม่นยำมาก ชอบดูหมอ เป็นหมอดูได้ เพราะไพ่ราชินีพระจันทร์นี้ คือ Black Magic Woman ตัวจริง เสียงจริง Beware ความสามารถเธอสูงมาก เรื่องจับผู้ชายที่จะมีเมียน้อยนี้

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 7 ถ้วย
          อารมณ์เพ้อฝัน จิตนาการเยอะ คิดเยอะ มนุษย์มากมายหลายโปรเจกท์ อยากทำโน่นทำนี่ตลอด ในหัวสมองมีหลายร้อยโครงการ คิดมากเกินไป อยากทำนี่ทำโน่นตลอด เป็นลักษณะของสิ่งที่เราใฝ่ฝันอยากจะได้ บอกลักษณะอีกอย่าง มีจิตนาการสูงมาก ถ้ามากเกินไปอาจจะเป็นคนเพ้อฝัน เจ้าอุดมการณ์ คิดอยากทำนั่นทำนี่ตลอด แล้วลงท้ายไม่ตัดสินใจทำสักที ข้อแนะนำคือต้องทำใจให้มั่นคงหนักแน่น เมื่อปักใจแน่วแน่จะเลือกทำสิ่งใดจงใช้ความเพียรพยายามลงมือเพื่อสิ่งนั้นจึงจะประสบผลดังหวัง อีกนัยหนึ่งคือ คิดให้คนอื่นทำงานดีเพราะตัวเองอาจไม่สามารถอดทนพอที่จะให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Page of Cups
          เด็กเรียบร้อย มีอารมณ์ศิลปิน ผู้รักธรรมชาติ อาจหมายถึง เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ เหตุการณ์บางอย่างทำให้เป็นคนเห็นแก่ตัว ถ้าเป็นลูก หมายถึง เด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอาวางไว้ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น เมื่อเล็กมีร่างกายอ้วนท้วมสมบูรณ์ หน้าออกกลมแก้มยุ้ยน่ารัก ถ้าเป็นลูกจ้าง (บริวาร) เหมาะสำหรับทำงานละเอียดอ่อนงานที่ใช้จิตนาการและศิลปะ ลูกจ้างคนนี้อาจจะขี้น้อยใจ และเจ้าอารมณ์บ้าง แต่ก็เป็นคนสุภาพ ถึงแม้นจะทำงานช้าแต่ก็ทำได้ดีประณีตพอสมควร อีกนัยหนึ่งหมายถึงพลังจิต (Psychic Talents) การเกิดอารมณ์อ่อนไหว ถ้าได้เด็กถือถ้วยนี้เป็นบริวาร ก็ถือว่าไว้ใจได้ มีความรับผิดชอบในงานพอใช้ เป็นคนรักเด็ก เอาไว้เลี้ยงเด็กดี

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ก็จัดได้ว่าดวงดีแต่ค่อนข้างเพ้อฝันจินตนาการเยอะไปหน่อย อยากทำโน่นทำนี่ตลอด ช่างสงสัย ขี้ระแวงมาก (โดยเฉพาะสามี) 5555 เลยตอบไปว่าดวงคุณดีนะจ๊ะ ถามว่าทำงานอะไร บอกมาว่าเป็นช่างเสริมสวยมีร้านของตนเอง มีสามีแล้วเป็นชาวต่างชาติ ปีหนึ่งกลับมาหาครั้งหนึ่ง สามีเป็นชาวสวีเดน ออกทุนตั้งร้านให้ 8 แสนบาท ก็ทำมา 4 ปีแล้ว เธอถามว่า ไพ่หนูนี้ไม่มีไพ่เหรียญขึ้นเลยหมายความว่าอย่างไรคะอาจารย์ ผมตอบไปว่าถ้าดวงของเรายังไม่มีไพ่เหรียญขึ้นนี่ เรายังไม่มีโชค ต้องทำมาหากินไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เหน็ดเหนื่อยเหมือนไพ่ดาบ ไพ่ดาบถือว่าเหนื่อยกว่าหนักกว่าเป็น 2 เท่า แต่ถ้าไพ่เหรียญ (คือ การเงินของเราขึ้นเยอะๆ 3 ใบนี่ถือว่า ดวงดีมหาศาล จะเจอแต่คนอุปถัมภ์ค้ำจุน เวลาเราเดือดร้อนในด้านการเงิน ยิ่งคุณได้ไพ่ The World ด้วยแล้ว จะมีแต่คนอุปถัมภ์ตลอดชีวิตของคุณ หนูเข้าใจละ จะถามถึงสามีฝรั่งว่าที่ประเทศสวีเดนเขาจะมีเมียหลวงไหม หนูสังหรณ์ใจอย่างไรบอกไม่ถูกค่ะอาจารย์ (ผมเข้าใจดี) ภรรยาอยู่ไทยสามีอยู่เมืองนอกมาให้ผมทำนายเรื่องนี้ตลอดและเยอะเสียด้วย ก็เลยให้เธอหยิบไพ่ออกมา 3 ใบ อธิษฐานชื่อสามีฝรั่งของเธอไพ่ออกมา (1) Justice (2) The Chariot (3) 3 ถ้วย ก็ฟันธงไปเลยว่าสามีของเธอมีเธอคนเดียวในดวงใจ ดูจากไพ่นี่ Justice นี้ ซื่อสัตย์มากๆ เป็นคนยุติธรรมรักความยุติธรรม ไพ่ใบที่ 2 ได้ไพ่ขุนศึก Chariot นี้ เป็นดวงเดินทางตลอด ไพ่สรุปสำคัญมากๆ คือ ไพ่ความรักที่โดดเด่นมากๆ ถือ 3 ถ้วย คู่แท้ คู่ครองรักด้วยกัน 2 ฝ่ายเป็นดวงเนื้อคู่ และอุปถัมภ์ดวงของคุณ คุณสบายใจได้ ไม่ต้องระแวงสงสัยใดๆ ในตัวสามีของคุณเลย เขารักคุณ 100% ไม่มีเมียหลวงแน่นอน คุณนั่นแหละเป็นภรรยาหลวง เธอบอกว่ายังไม่แต่งงานกันอยู่ด้วยกันเฉยๆ ก็ไม่เป็นไร ถามไปว่าสามีคุณอายุเท่าไร เธอบอกมา 38 ปี ก็ โอเค อาชีพรับจ้างแหงๆ ดูจากไพ่ Chariot ทำอาชีพอะไรสามีของเธอ เธอตอบมาว่า เป็นคนคุมรถคอนเทนเนอร์ส่งอาหารแช่แข็ง (ก็ถูกโฉลกกับไพ่ The Chariot มากๆ อยู่แล้ว ความรัก 3 ถ้วยนี้ ยังต้องดูใจกันไปอีกนานแสนนาน เพราะอายุยังไม่มาก เลข 3 นี้ ยังต้องทำงานทำเงินเอาไว้มีครอบครัวอีกนานหลายปี ขอให้โชคดีในความรักครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ