ดูดวงประจำวัน

ใครๆก็เป็นหมอดูได้ !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครๆก็เป็นหมอดูได้ !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ศาสตร์ของการพยากรณ์มีหลายแขนงหลายรูปแบบ ในแต่ละประเทศก็แตกต่างกันไป ตามขนบประเพณีของประเทศนั้นๆ พวกฝรั่งจะมีโหราศาสตร์สากลเป็นหลักในการทำนาย โหราศาสตร์สากลก็คล้ายๆ 12 ราศีของไทยและจีน แต่ที่อังกฤษและเยอรมนี จะมีโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนเพิ่มขึ้นมาอีกแขนงหนึ่ง และตอนสงครามโลกครั้งที่สอง ทั้งอังกฤษและเยอรมนี ต่างใช้วิชายูเรเนี่ยนมาเป็นกลยุทธ์สู้รบกัน ชิงไหวชิงพริบกัน ในหนังสือของสมาคมโหรฯ ได้เคยลงไว้ให้อ่านเป็นความรู้ ผมอ่านแล้วก็สนุกดีเหมือนกับกุนซือขงเบ้งดูฤกษ์ยามในการโจมตีทัพโจโฉ เผาทัพเรือโจโฉ เมื่อลมเปลี่ยนทิศ เรียกว่าเอาธรรมชาติลมฟ้าอากาศมาช่วยรบ

          ที่เมืองจีนด้านการพยากรณ์นั้น จะมีวิธีการต่างๆ มากมายก่ายกอง เป็นเจ้าตำราปีชง ชงมันทุกปี แล้วจะมีเคี่ยซี้เถว ทายวันเดือนปีเกิดหรือทาย 7 ตัวแบบของไทยเรา ซึ่งนิยมกันมากๆ และที่มากที่สุดคือเซียมซีครับ เพราะมีที่ศาลเจ้าทุกที่ แม้กระทั่งที่เมืองไทย ทั้งคนไทยคนจีนมาเขย่าไม้ติ้วทุกวัน ดีครับดี จะได้มีคนเข้ามาทำบุญวัดและศาลเจ้า แต่ท่านอย่าไปปรามาสนะว่าเป็นแค่ไม้ติ้ว มันจะไปแม่นยำอะไรได้ เรื่องนี้ก็ใช่อยู่ เพราะเมื่อเราเขย่าติ้วใหม่ เนื่องจากใบที่แล้วมันทำนายไม่ดี ใบที่ 2 จึงเป็นคำทำนายที่แตกต่างกัน ดีขึ้นเราจึงพอใจ

          ใครๆ ก็อยากรู้เรื่องของอนาคตของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร มนุษย์เราใคร่อยากรู้กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปีนี้น้ำจะท่วมกรุงเทพฯหรือไม่? บ้านของเราจะโดดอีกหรือเปล่า, หุ้นจะขึ้นหรือลง, การค้าที่มีอยู่จะเจ๊งหรือเปล่า, หนูจะเป็นม่ายหรือไม่? ผัวจะมีเมียน้อยหรือไม่? เรียกว่าสารพันเรื่อง ครับโลกของมนุษย์ มันก็ยุ่งอย่างนี้ละครับ

          ทุกเรื่องมีคำตอบ!!? คำถามต่างๆ ที่กล่าวมานั้น สำหรับผมแล้วต่างมีคำตอบ แต่ตอบจากวิชาหัตถศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชาที่เชื่อถือได้ เพราะมันสามารถพิสูจน์ได้ 100% ความแม่นยำนั้น จึง 100% เช่นกัน และนักเรียนที่เรียนลายมือจากผมไปแล้ว ต่างก็ได้ไปทำนายปัญหาต่างๆ จากลูกค้าหรือคนที่มาให้พยากรณ์ และผลของมันก็แม่นยำเช่นกัน เพราะผมได้สอนหมด ไม่กั๊กไม่เก็บไว้ ความแม่นยำในวิชาการของผมนั้น ส่งผลให้นักเรียนที่เรียนไปแล้วเมื่อ 20 ปีก่อนนั้น ตอนนี้ได้เป็นอาจารย์ สอนลายมือไปแล้วครับ ดีใจด้วย ดีใจด้วยที่มีลูกศิษย์มาช่วยกันเผยแพร่วิชาลายมือ ให้ยืนยงคงกระพันไปอีกนานแสนนาน

          จึงขอแจ้งให้ท่านนักเรียนทั้งหลายทราบว่า ในวันที่ 1-2 เมษายนนี้ ผมจะเปิดคอร์สเรียน เรื่อง จับยามสามตา หรือฤกษ์งามยามดีคือเป็นการหาวันดีวันไม่ดีของแต่ละวันในเดือนนั้นๆ ในการที่เราจะออกไปนอกบ้านดูว่า วันนี้จะสะดวกหรือไม่

          ไม่ว่าท่านจะเรียนไปแล้วตั้งแต่รุ่นหนึ่งเมื่อสิบกว่าปีก่อน (รุ่นแรกนั้นจำได้ว่ามีเสี่ยน้ำ ถ้าอ่านข่าวแล้วช่วยบอกเพื่อนๆ ด้วยเน้อ) ไปจนถึงรุ่นโรงแรมปิกนิกขอได้มาเรียนเพิ่ม ในวันที่ผมจะสอนเรื่อง จับยามสามตาด้วยครับ โดยเฉพาะรุ่นที่ไม่ได้เรียนเรื่องการทำนายปี ทำนายแต่ละเดือน ขอได้โปรดมาครับ มันจะได้ครบหลักการพยากรณ์ที่สมบูรณ์ ผมจะได้สบายใจว่าผมได้สอนคุณจนหมดพุง

          ส่วนท่านที่ไม่ใช่หมอดู แต่ต้องออกไปทำมาหากินนอกบ้าน นั่งรถไปทำงาน สามารถจับยามสามตาได้ ในเรื่องต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่นวันนี้รถจะติด ติดนิ่งจนไปสายหรือไม่? วันนี้ยอดขายจะตกอีกหรือไม่? หุ้นของบริษัทจะร่วงติดกระดานหรือไม่? ทุกเรื่องคุณจะรู้ได้ ดังมีกุนซือขงเบ้งอยู่ข้างกาย!!? ชัวร์ๆๆ

          ส่วนกลุ่มคนที่ชอบการพนัน เข้าบ่อน เข้าสนามมวย แม้กระทั่งพวกเจ้ามือหวย เจ้ามือบอล ถ้าไปเรียนรู้แล้ว จะได้ประโยชน์ได้กำไรมากๆๆ เพราะจะรู้ว่า วันนั้นจะเข้าบ่อนเล่นการพนัน มันจะเจ๊งหรือรวย ถ้าวันนี้เจ๊งแล้วจะไปวันไหนจึงจะรวยกระเป๋าตุง วันนี้จะรับบอลคู่นี้ดีหรือไม่!?

          เรียนรู้แล้วมีแต่กำไรครับและท่านใดที่ได้โทรจองมาก่อน ผมจะส่งหนังสือตำราเรียนไปท่านอ่านก่อนทันที และทุกท่านที่เข้ามาเรียนในคอร์สนี้จะได้รับ ข้าวสารหิน สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ใครมีไว้ที่บ้าน จะค้าขายดีเงินทองเข้าบ้าน เรียกว่ามีของดีๆ ก็แบ่งปันกันไปครับ รีบจองด่วนครับ เพราะรับจำนวนจำกัด เนื่องจาก ต้องสอนให้เข้าใจและต้องทำนายได้ในวันที่เรียน ทุกคน!!? เรียนวันที่ 1-2 เมษานี้ครับ โทรจองและสอบถามได้ที่ 08-8563-6303, 09-4253-5055 ขอบคุณครับ โปรดทราบ ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่เว็บไซต์ หรือ Line id: www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665, 08-9783 -2424 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ