ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ความกลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความกลัว : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


 
          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ผมไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และถวายเงินส่วนตัวร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลใหม่ ซึ่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ผู้ป่วยมีจำนวนมาก

          โรงพยาบาลซึ่งเก่าแก่เกือบ 100 ปี ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จึงสร้างโรงพยาบาลใหม่ข้างๆ ตึกโรงพยาบาลนั้น โดยได้ก่อสร้างและเจาะเสาเข็มเป็นตึกใหม่ 36 ชั้น รองรับผู้ป่วยได้ 3-5 พันคนต่อวัน ผมจึงคุยกับหมอที่โรงพยาบาลจะจัดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสร้าง

          โรงพยาบาลนี้ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างตึกใหม่นี้ด้วยกันนะครับ บริจาคได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างโรงพยาบาลนี้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านกล่าวว่า มีอานิสงส์มาก โรคภัยร้ายแรงจะมลายหายสิ้น เคราะห์หนักๆ จะบรรเทาเบาบางลง จะไม่มีวันเจ็บหนัก บรรเทาทุกข์ในยามที่มีเคราะห์หนักกำลังจะมา และขอกราบอนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคสร้างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สาธุ สาธุ สาธุ มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 48 ปี บันทึก 22/11/59

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 2 เหรียญ เป็นไพ่หมุนเงินใบหนึ่งในสำรับของไพ่ยิปซี ถ้าขึ้นเป็นใบแรกละก็ชีวิตทั้งชีวิตจะหมุนแต่เงินเท่านั้น ไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องอื่นและถ้าขึ้นใบแรกละก็ เงินยังฝืดอยู่ พอหมุนได้แบบ “หน้าตั้ง” ต้องเอาไอ้โน่นมาโปะนี่ บางครั้งช็อตระเบิดต้องยืมหนี้นอกระบบ อันเนื่องมาจากปัจจัยเศรษฐกิจไม่แน่นอน หมุนมันอยู่นี่แหละ แต่ก็พอไหวอยู่ ไพ่ใบนี้เท่าที่ผมดูมาองค์ประกอบ เช่น คุณทำธุรกิจอะไร ยั่งยืนไหม ข้อนี้สำคัญที่สุดในสังคมสมัยนี้ ปัจจุบันนี้ถ้าไม่มีเงินก็อยู่ยาก หมุนเงินไม่คล่องก็อยู่ยากเสมอๆเพราะฉะนั้น “เครดิต” จึงสำคัญเสมอๆ ในโลกการเงิน แต่ใบนี้หืดขึ้นคอ

 

ไพ่ยิปซี : ความกลัว

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า ในรูปหน้าไพ่ กระทาชายนายนี้แบกไม้เท้า (การงาน) ไว้ถึง 10 อัน และจะเห็นปราสาทอยู่ริบๆ (หมายถึงความสำเร็จ) แต่ยังอีกห่างไกลเหลือเกิน ยังคงต้องต่อสู้ แบกภาระอันหนักหน่วงเอาไว้บนบ่าเสมอๆ เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เหนื่อยแน่นอนแถมไม่มีโชคเข้ามาช่วยเลย ต้องทำงานหนัก+เหนื่อย ชีวิตนี้พึ่งตัวเองเท่านั้น บางกรณีหมายถึงคุณทำงานโรงงานใหญ่ระดับบิ๊ก ทำงาน ทำโอทีจนหามรุ่งหามค่ำไม่ค่อยได้พักผ่อน แถมความสำเร็จก็ยังอยู่อีกห่างไกลต้องทนไปนะ เคยได้ไพ่นี้สมัยหนุ่มๆ อ้วกแทบแตก

 

ไพ่ยิปซี : ความกลัว

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า เป็นไพ่แห่งการติดขัด ขัดแย้งในเรื่องงานเสมอ โดนตัดราคา การแข่งขันการตลาดอันสูง เจอคู่แข่งมีทุนทรัพย์เหนือกว่าเรา เราสู้ไม่ได้ เรื่องขัดแย้งนี่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วบางรายเจอศัตรูทำข้าวของเราพังเสียหาย จากการที่ร้านของเธอจะได้ไม่มีศัตรูคู่แข่งมากวนใจ นี่คืออิทธิพลของไพ่ 5 ไม้เท้า ไพ่ใบนี้ต้องขอบอกว่า เราควรจัดการแก้ไขปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก สินค้าของเราจะขายดี และไพ่ใบนี้ยังบ่งบอกว่าคุณต้องต่อสู้อุปสรรคทั้งหลายที่จะมีเข้ามาหาเราให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มกำลังสุดความสำมารถของคุณและต้องใช้ความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญาและความมุ่งมั่นแล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้แน่นอน

 

ไพ่ยิปซี : ความกลัว

 

          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ แล้วทำนายได้เลยว่า ถ้าเป็นแม่ค้าขายของ กำลังเหนื่อยและหนักใจในเรื่องการเงินที่หมุนไม่คล่องตัว แถมไม้เท้า 10 ไม้เท้า มีงานเหนื่อยแน่นอน รับผิดชอบสูงแบกภาระอันหนักอึ้งเอาไว้ ไพ่ใบสรุปคือ 5 ไม้เท้า มีเรื่องขัดแย้งถ้าค้าขายหมายถึงลูกค้าเข้ามาหาเราน้อยลงไปมาก ถ้าเป็นลูกจ้างห้างร้าน ไพ่แบบนี้ขึ้นละก็ บอกคำเดียวว่า งานหนักเหนื่อย เงินค่าจ้างน้อยทำแล้วแทบถอดใจ เธอบอกว่าดังคำทำนายของหมอที่พูดมา ดิฉันค้าขายของที่ระลึกให้ทัวร์จีนในวัดหนองใหญ่ บางละมุง ชลบุรี ปีที่แล้วกับปีนี้ ตอนต้นปีค้าขายดีมากๆ กำไรดีมาก เลยคิดว่าสามีอยากได้รถฟอร์จูนเนอร์ มาขับเอาไว้วิ่งซื้อของที่กรุงเทพฯ ใช้แต่รถเก่าปี 2001 มาตลอดเลยเอาเงินไปดาวน์ฟอร์จูนเนอร์ มา 220,000 ผ่อน 17,459 บาท 6 ปี ปีแรกผ่อนดีมาก ตรงเวลามาตลอด มาปี 2 เมื่อรัฐบาลท่านกำจัดทัวร์ศูนย์เหรียญ ยอดคนจีนตกฮวบฮาบแบบใจหายใจคว่ำจากเคยขายได้วันละ 3-5 หมื่นบาท ลดมาเหลือ 1,000-3,000 บาทต่อวัน ดิฉันอยากจะบ้าตาย ยังต้องผ่อนบ้านอีก ลูก 2 คนเรียนต่อมหาวิทยาลัยศรีปทุม กลุ้มใจสุดๆ ถึงมาหาหมอดูว่าจะส่งรถ ส่งบ้านไหวไหม? เอาล่ะครับเรื่องนี้ช่วยเต็มที่ คุณลองอธิษฐานไพ่ใหม่ ถามไพ่ว่า “ไพ่ยิปซีช่วยบอกอนาคตอัน สั้นอีก 5 ปีข้างหน้า ข้าพเจ้าจะผ่อนรถ บ้าน ส่งลูกเรียน หมดไหม? ออกมาที่ไพ่ 3 ใบเทอญ (เรียกว่าไพ่อธิษฐานอนาคตอันสั้น) ไพ่ที่หยิบออกมา 3 ใบ คือ (1) ไพ่ 10 ไม้เท้า (2) 2 ดาบ (3) 3 ดาบ มีดาบ 2 ใบ ไม้เท้า 1 ใบ เลยทำนายไปว่าดวงของคุณจะต้องเหนื่อยอีกนานมาก (เนื่องจากอธิษฐานอะไรไม่มีไพ่รูปเหรียญจะลำบากมากๆ ถ้ามีเหรียญ เช่น 3 เหรียญมาช่วยจะผ่อนหมดทุกๆอย่าง) เรื่องผ่อนรถยังไม่สำเร็จ บ้านก็ไม่สำเร็จ (ในระยะนี้) ระยะสั้นๆ ส่งลูก 2 คนยังไม่สำเร็จ เนื่องจากไพ่ใบที่ 2 เป็น 2 ดาบเป็นไพ่ 50% 50% ใบที่ 3 เป็น 3 ดาบ คือยังไม่สำเร็จในระยะ 3 ปีข้างหน้าเป็นอย่างต่ำ อ้อ อยู่ในวัดหนองใหญ่ให้ทำบุญถวายสังฆทานด้วยพระพุทธรูป 9 นิ้ว พร้อมผ้าไตรจีวร เครื่องยารักษาโรค “เป็นการชำระหนี้สงฆ์” อานิสงส์ผลบุญนี้จะช่วยเรื่องการงาน การเงิน และครอบครัวให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองด้วยครับ

          *ผมอาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีทำนายปีหน้า 2560” โดยจะสอนดูดวงชะตาตลอดปี 60 ว่าดวงของท่านจะดีร้ายประการใด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยจะสอนแบบวันเดียวจบ ผมจะมีไพ่ให้ท่าน อาหารกลางวัน พร้อมเบรก 2 เบรก สอนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 09.00- 17.00 น. ณ โรงแรมพล่าลาโซ่ ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-6677-3882 ผมจะมีประกาศนียบัตร สำหรับท่านใดไม่มีความรู้จะสอนให้โดยละเอียดในการอ่านหน้าไพ่ ขอรองรับว่าท่านจะได้ความรู้ในการอ่านไพ่ออกและจะสอนในการแก้ไขดวงชะตาที่ดวงตก รับจำนวนจำกัดครับ (โดยเฉพาะท่านใดที่เกิดปีเถาะ ปีหน้า 60 ระกาจะชงกับเถาะ 100% จะสอนเรื่องดวงชงควรจะทำบุญด้วยอะไรแก้ปีชงครับ) รายได้จะหักสร้างโรงพยาบาลครับ*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ