ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.25ก.พ.60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว

 

คมชัดลึก1330
สวัสดีครับ
          ผมออกจากงานที่ทำกรุงเทพฯ ไปอยู่จังหวัดที่เกิดจะได้ดูแลพ่อแม่ด้วย แล้วอยากทำกิจการคาร์แคร์ควรทำไหมครับ
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ…
          กิจการเกี่ยวกับรถยนต์นี่น่าสนใจเพราะตลาดกว้างมาก ยิ่งถ้าชอบให้บริการดูแลคนอื่นด้วยแล้วมีโอกาสทำได้ดี ประสบความสำเร็จมากด้วยโชคดีค่ะ
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีตุล ธาตุลม ปกติคนราศีนี้มักซื่อตรงคิดชอบ สุภาพอ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว เที่ยงตรง กว้างขวางในสังคม ชีวิตจะประสบความสำเร็จเพราะมิตรสหาย และวงสังคม มักรักสวยรักงาม แต่เปลี่ยนแปลงง่าย ชีวิตมักมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงมาก เจ้าชะตานี้หน้าตาหรือบุคลิกดี และชีวิตมีเกณฑ์ที่น่าสนใจมากคือมีโอกาสประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ในเรื่องธุรกิจการงาน เพราะใส่ใจในการสร้างเนื้อสร้างตัว จึงขอให้ตั้งเป้าหมายดิ้นรนไขว่คว้าเต็มที่เพราะเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาแล้วจะประสบความสำเร็จเหนือคาดคิด อีกทั้งใครหรือปัญหาอุปสรรคใดๆ ก็กีดกันไม่ได้ ส่วนเรื่องการสร้างฐานะนั้นให้ค่อยทำค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อน ส่วนด้านที่ต้องระวังในชีวิตคือขอให้เป็นคนจริงจัง อย่าสร้างวิมานในอากาศ จับจด จับไม่มั่นคั้นไม่ตาย แถมอาจจะชอบเปลี่ยนงานบ่อย เพราะหากปิดจุดอ่อนเหล่านี้ไม่ได้ก็จะไปบั่นทอนด้านดีของดวงชะตาลง อีกทั้งควรจะวังเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องไม่คาดฝันเช่น ผ่าตัดใหญ่ ระวังการสร้างหนี้ หรือการมองแต่ทางได้ไม่คิดทางเสีย ส่วนอาชีพนั้นเหมาะสำหรับทำเกี่ยวกับสิ่งสวยงาม ดอกไม้ เครื่องหอม ของหวาน เสริมสวย ทำกิจการบันเทิง การให้บริการต่างๆ เช่นดูแลคนแก่ รวมทั้งทำความสะอาดหรือคาร์แคร์ที่อยากจะทำสิ่งที่สกปรกให้สะอาด และอย่าลืมมองเรื่องจักรยาน ประมง ธุรกิจท่องเที่ยวไว้บ้าง

          เจ้าชะตารู้สึกอึดอัดเหมือนชีวิตถูกบีบหน้า-หลังมาตั้งแต่ประมาณสิงหาคม 2559 แล้ว อาการนี้จะเป็นไปถึงประมาณกันยายน 2560 หลังจากนั้นแม้จะยังมีปัญหาอุปสรรคอยู่แต่ดวงชะตาจะเริ่มฟื้น แต่ถ้าจะให้ฟื้นจริงน่าจะเป็นประมาณกรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป โดยจะมีมิตรคอยช่วยเหลือเกิดโชคชัยในชีวิต ส่วนระหว่างธันวาคม 2560-ประมาณมีนาคม 2563 ควรระวังเรื่องเครียด วิตกจริต เรื่องงานและแม่ จนกระทบต่อสุขภาพของเจ้าชะตา ส่วนระยะที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งตัวเองและการงานและสังคมของเจ้าชะตา จะเป็นระหว่างประมาณสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 ครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ
 
คมชัดลึก1331
สวัสดีค่ะ
          เรื่องงานจะเป็นอย่างไรเพราะเจ้านายไว้ใจไม่ได้เลย แล้วชีวิตบั้นปลายจะเป็นอย่างไรจะลำบากหรือไม่
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ…
          นายก็เหมือนลูกน้องคือย่อมมีหลายประเภท ฉะนั้นต้องปรับตัวและทำใจค่ะ ถ้ารู้ว่าไว้ใจไม่ได้เราก็ต้องตั้งการ์ดสูงๆ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อเถอะว่าอีกไม่นานนายกับเราก็ต้องแยกจากกันแล้ว คงไม่อยู่ด้วยกันตลอดไปหรอกค่ะ ส่วนบั้นปลายชีวิตคนถามมาเยอะมากจนน่าแปลกใจ เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากลำบากก็ต้องหาเงินรองรังไว้มากๆ อีกทั้งมีหนังสือแนะนำเกี่ยวกับเก็บเงิน-ลงทุนให้เลือกอ่านและเลือกทำตามแยะน่าจะลองไปหามาอ่านดู เช่นหนังสือชุดพ่อรวยสอนลูกของโรเบิร์ต คิโยซากิ เจ้าของแนวทางให้เงินทำงานแทนค่ะ
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ ธาตุลม ปกติคนราศีนี้ตำราบอกมีปัญญานึกคิดทำกิจการใหญ่เท่าใดก็สำเร็จ เปิดเผยสนุกสนาน ถ้าเป็นคนเงียบๆ ก็ไม่ใช่คนเจ้าทุกข์ มีเพื่อนฝูงมาก ดีกับทุกคน เพื่อนฝูงและสังคมของเจ้าชะตาจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ แต่เจ้าชะตานี้ถูกโฉลกกับการเกิดที่หนึ่งแล้วไปได้ดีอีกที่หนึ่ง มักมีโรคในท้อง หรือไม่ชีวิตมักจะอยู่ในบรรยากาศของความขัดแย้งไปเรื่อย พึงระวังเรื่องหนี้สิน หรือถูกหลอกลวงเรื่องเงินจนเกิดหนี้ให้ต้องรับผิดชอบ ส่วนงานและเจ้านายขอให้ทำใจยอมรับเพราะจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็ต่อสู้และดิ้นรนไปเหมือนคนส่วนใหญ่ พยายามทำใจอย่าร้อนเรื่องที่อยู่หรือที่ทำงาน ส่วนที่น่าสนใจคือเจ้าชะตานี้มีโอกาสรวยหรือประสบความสำเร็จแบบแปลกๆ หรือไม่อาจจะได้อะไรเป็นพักๆไม่แน่นอน แต่สรุปแล้วถึงอย่างไรก็มีโอกาสมีทรัพย์สินเงินทองมากตามระดับวาสนา แคล้วคลาดได้รับการปกป้องจากสิ่งเหนือธรรมชาติที่น้อยคนนักจะได้แบบนี้

          เจ้าชะตานี้ซึมเศร้า จิตใจไม่โปร่งใส หรืออยู่ในสภาพชะตาตก ตั้งแต่ประมาณสิงหาคม 2559 ทั้งๆ ที่สิ่งดีๆ ก็เกิดขึ้นในชีวิตหลายๆ ด้าน แต่ก็เหมือนได้อะไรไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย สถานการณ์นี้จะดีขึ้นหรือดวงชะตาจะฟื้นตั้งแต่ประมาณกลางมกราคม 2561 เป็นต้นไป ส่วนเรื่องงานและนายนั้นมีเกณฑ์ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์ 2562 และอีกหนึ่งเกณฑ์ที่น่าสนใจคือตั้งแต่ธันวาคม 2560-มีนาคม 2563 เจ้าชะตามีโอกาสเกิดโชคลาภ หรือประสบความสำเร็จในชีวิตจากงานที่สองหรือรายได้พิเศษ หรือได้อะไรจากสิ่งเก่าๆ ที่เสียไปแล้ว ฯลฯ แบบไม่คาดฝัน ขณะเดียวกันก็อาจเริ่มป่วยเรื้อรัง หรือไม่ก็ระวังอกหัก หรือถูกหลอกลวง หรือโจรกรรมในระยะนั้นที่อาจมีในบางช่วงที่ชะตาตกครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ