ดูดวงประจำวัน

รอดตายมาได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอดตายมาได้ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ มาแล้วงานล้างป่าช้า เมื่อปี 2559 ผมและลูกศิษย์ไปล้างกันที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จ.ศรีสะเกษ ปี 2560 นี้ มีล้าง 3 แห่ง เลยขอเลือกเอาที่มูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน (เม่งเต็กเซียงตั๊ว) อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี งานเปิดหลุมศพเริ่มวันที่ 17 มีนาคม-19 พฤษภาคม ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 6 นี้ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้ 
มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 64 ปี บันทึกวันที่ 9 ตุลาคม 2554 (ดูทางโทรศัพท์)


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          เป็นไพ่ดีที่สุดรองลงมาจาก The Sun ไพ่มหาเฮง ไพ่เทวดาใบนี้ไม่ได้ขึ้นง่ายๆ ในดวงชะตา ไม่ว่าคุณอธิษฐานกับไพ่ในเรื่องใดๆ ดวงของคุณจะพบแต่ความสุข (ในด้านจิตใจ) ไม่มีความทุกข์ใดๆ เข้ามาเบียดเบียนเปรียบประดุจชีวิตของคุณจะผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้ ผ่านเรื่องรุนแรง ผ่านเคราะห์ร้ายมาได้ตลอด นับจากวันที่ดูไพ่แล้ว ชีวิตนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา (อันนี้ขอบอกว่าได้เลยว่าชีวิตของคุณเป็นไปตามนี้) จากประสบการณ์ดูหมอมายาวนาน เราจะรู้เลยว่าในอนาคตจะมีแต่ความสุข ความสมหวัง เป็นไพ่เทวดาจริงๆ ถ้าขึ้นใบแรกเราจะรู้ได้ถึงบุคคลนั้นจะมีความเมตตาชอบทำบุญทำกุศล จะส่งเสริมดวงชะตาท่านนั้นให้จะเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ชีวิตจะไม่ต้องดิ้นรน ไม่เหนื่อยใจ ไม่ท้อแท้ และไม่มีผิดหวังเลย จะสมหวัง สมปรารถนา เปรียบประดุจขอพรต่อพระพุทธองค์ พรนั้นจะตอบสนองคุณ

 

รอดตายมาได้

 


          ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ 3 ถ้วย
          เป็นไพ่ถ้วยที่เป็นเรื่องความรักที่ดีที่สุดในกระบวนการในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้องรักใคร่สมัครสมานสามัคคีกันดี พี่น้องและบริวาร บางครั้งถ้าเราอธิษฐานเรื่องครอบครัวของข้าพเจ้าเป็นเช่นไร? ได้ไพ่ 3 ถ้วยนี้จะเป็นครอบครัวที่ดีมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้ทำบุญร่วมกับครอบครัว ได้เที่ยวกัน ได้สนุกสนาม รื่นเริง มีงานเลี้ยง งานฉลอง เพื่อนฝูงมาชุมนุม มีมิตรที่ดี เป็นเพื่อนรักคบกันได้นาน คบกันยั่งยืน เป็นไพ่แห่งความสุข ความสดชื่น ความสมหวัง

 

รอดตายมาได้

 


          ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ The Chariot
          ไพ่ขุนศึก อุปสรรคที่กีดขวางมักจะไม่เกินความสามารถของคุณไปได้ ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงการเดินทาง การต่อสู้กับชีวิตแบบไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ด้วยใจที่มุ่งมั่น ไม่มีอะไรจะสูญเสีย ชีวิตต้องลำบากมาก่อน มีการต่อสู้ มีการฟันฝ่า สุดท้ายชีวิตเราก็ชนะ ยังหมายถึงความอดทน อดกลั้นด้วย ไพ่ใบนี้มีพลัง ถ้าคุณอธิษฐานเรื่องสุขภาพ ไพ่ใบนี้จะบอกว่าคุณจะกลับมาแข็งแรงขึ้น การรักษาพยาบาลจะดีขึ้น จะหายไวมากขึ้น เป็นไพ่ขุนศึก กำลังจะควบรถม้าศึกบ่งบอกถึง ความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจพร้อม ร่างกายพร้อม ไม่มีศึกใดๆ ในโลกนี้ที่คุณจะไม่พิชิตมันให้สำเร็จลงไปได้ จงต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่อไปถึงแม้จะยากลำบากขนาดไหน แต่ชัยชนะก็ไปถึงคุณในที่สุด No Fears

 

รอดตายมาได้

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ที่ออกมา 3 ใบถือว่า ดวงชะตาของคุณดีมากๆ จะเป็นดวงที่มีแต่ความสุขหลัง จากที่ดูไปแล้วเธอตอบมาตามสายว่า จริงๆ เป็นเช่นนั้น ก่อนที่จะดูดวงกับอาจารย์ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2554 ได้ไปหาหมอป่วยเป็นโรคอาหารเป็นพิษท้องเสียอยู่หลายวัน รับประทานยาแล้วไม่ดีขึ้น ไปหาหมอที่โรงพยาบาลกลาง หมอตรวจพบเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 2 ก่อนหน้านั้นก็แปลกใจบ่อยๆ ว่า กินอาหารแล้วทำไมท้องเสียบ่อยมากๆ หมดแรงไม่มีแรง ร่างกายเสียน้ำผิดปกติ ตอนนั้นที่หมอตรวจพบแล้วทำใจไม่ได้เลย กลัวไปสารพัด ชีวิตเราจะตายด้วยโรคร้ายนี้หรือ ทรมานมากปวดท้องสุดๆ จะกินอะไรก็ลำบากไปหมด สุขภาพจิตแย่มากๆ จิตใจตอนนั้นทุกข์ทรมานแสนสาหัส บอกไม่ถูก หลังจากผ่านไปได้ 3 เดือน สามีให้กำลังใจมากเลยกับโรคร้ายนี้ สามีพาไปรักษาที่ต่างประเทศต้องจำนองบ้านขายรถไป 4 คัน เอาเงินทั้งหมดมารักษาที่ประเทศเยอรมนี คิดว่าเงินทองที่หามาได้เรารักษาตัวเราก่อนแล้วค่อยๆ หาใช้ใหม่ โชคดีที่พ่อสามีมีฐานะมั่นคง บินไปบินมาหลายครั้งก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ด้านจิตใจจะสวดคาถาชินบัญชรวันละ 108 จบ อธิษฐานจิต ขอให้โรคภัยร้ายแรงนี้หายด้วยเทอญ รักษามาตั้งแต่ปี 2554 จนมาหายเอาปี 2559 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ร่างกายดีขึ้น ระบบขับถ่ายเป็นปกติแล้ว เธอโทรมาขอบคุณผมว่าไพ่นี้แม่นจริงๆ ดูไว้ตั้งแต่ปี 2554 ขึ้น The World ขอดูอีกปี 2559 มกราคมที่ผ่านมาก็ได้ไพ่ The World ขึ้นอีกมาอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ใบแรกที่เธอดู เดือนมกราคม 2559 ได้ 6 เหรียญ ไพ่ใบที่ 2 ก็ได้ไพ่ 2 ถ้วย ใบที่สามได้ The World ก็แสดงให้เห็นว่า ไพ่ The World ก็ขึ้นในไพ่สรุป (ในการดูไพ่ 3 ใบ) หมายความว่า โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ได้หายไปแล้ว ส่วนที่ดูเอาไว้ปี 2554 ไพ่สรุปเป็น The Chariot หมายถึงเธอพร้อมใจ พร้อมกาย และเดินทางไปต่างประเทศรักษาตัว และก็กลับมาแข็งแรงตามเดิม ขอแสดงความยินดีด้วยครับจากใจจริง ดวงท่านนี้รอดตายมาได้อย่างแท้จริง

          ** ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี
          ในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีกุญแจชีวิต” **
          โดยจะสอนแบบเรียนกันวันเดียวจบ จะสอนการเปิดไพ่ การเรียนหน้าไพ่ อธิบายความหมายของไพ่ สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้ในไพ่มาก่อนจะสอนจนเป็นมืออาชีพ โดยจะมีไพ่ ผ้าปูไพ่ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก จะสอนให้วันเดียวจบ ถ้าท่านสนใจในศาสตร์นี้โปรดสำรองที่นั่งได้ที่ 08-6677-3882 จะเปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม สถานที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-17.00 น. รับลูกศิษย์จำนวนจำกัดครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ