ดูดวงประจำวัน

ความเจ้าชู้ดูที่ไหน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านคนได้ใช้คนเป็น / เขียนโดย.. โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


          ถัดจากความสัมพันธ์ สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลายคนอยากรู้คือ พวกเธอจะรู้ได้อย่างไรว่าคู่สมรสของพวกเธอเป็นคนที่ไว้ใจได้? ผมขอให้ระมัดระวังสักเล็กน้อย ในฐานะครูผู้รับผิดชอบทางจริยธรรม งานของผมคือ ต้องให้แน่ใจว่าอย่าระแวงถ้าคุณพบลักษณะเหล่านี้บนใบหน้าของคู่สมรสของคุณ โปรดจำไว้ว่าลักษณะต่างๆ เพียงแต่บ่งชี้ถึงแนวโน้มเท่านั้น และลักษณะอื่นๆ ที่บ่งชี้ถึงความเจ้าชู้ยังไม่จำเป็นต้องหมายความว่าคนคนนั้นจะมีพฤติกรรมนอกใจเสมอไป ผู้ชายที่มีเพื่อนผู้หญิงมากหรือมีเพื่อนผู้หญิงที่ใกล้ชิดไม่ได้นอกใจเสมอไป ดังนั้น แค่คอยๆ ดูให้เขาอยู่ในสายตาก็พอ มาถึงลักษณะที่แสดงถึง ‘ความเจ้าชู้’

 

ความเจ้าชู้ดูที่ไหน?


          ในการอ่านใบหน้า รอยย่นเหล่านี้เรียกว่าหางปลา และเราสามารถมองเห็นเส้นเหล่านี้ที่หางตาของผู้ชายในยามที่พวกเขายิ้ม หางปลาบ่งชี้ถึงลักษณะนุ่มนวลและมักเจ้าชู้ของคนที่ชอบคลุกคลีกับผู้หญิง ผู้ชายเหล่านี้มักประสบความสำเร็จมากถ้าพวกเขาอยู่ในธุรกิจที่อาศัยการขายให้เพศตรงข้าม (ภาพหางปลายาว) คุณจำได้ไหมว่าวังสมรสของผู้ชายไม่ได้อยู่ที่จมูก แต่อยู่ที่ขมับ ถ้าหางปลาไม่แตะหรือไม่แทงวังสมรส ผู้ชายของคุณจะได้แต่ทำเจ้าชู้ไปอย่างนั้นเอง เขามองแต่ตา พูดคุย ทว่าไม่แตะต้อง ! แต่สิ่งที่จำเป็นต้องวิตกคือดวงตาดอกท้อควบคู่กับหางปลา นี่คือลักษณะของนักล่าผู้หญิง ตาดอกท้อ หรือที่เรียกว่า ‘ตาห้องนอน’ นั่นคือ ตาโต มันเงา เปียกรื้น ขนตายาว และคิ้วโค้งสวยงาม นี่คือตาที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาดุจกองไฟที่ดึงดูดแมลงเม่า ถ้าคู่สมรสหรือเพื่อนชายของคุณมีลักษณะเช่นนี้ นี่ก็อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่คุณติดเนื้อต้องใจเขาแต่แรกก็ได้

          แต่ทว่าผู้ชายที่มีตาดอกท้ออาจมีความตั้งใจจริงที่จะซื่อสัตย์ต่อคู่สมรส พวกเขาอาจไม่อยากได้รับความสนใจเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาหนีความสนใจของผู้หญิงไม่พ้น

          ริมฝีปากก็เป็นอีกลักษณะหนึ่งที่ต้องประเมินควบคู่กันไป ริมฝีปากล่างหนาหรือมีเนื้อมากเกินไป (ภาพริมฝีปากล่างหนา) บ่งชี้ถึงคนที่เกิดความตื่นเต้นเมื่อได้อยู่กับคนอื่นซึ่งไม่ใช่คู่สมรสของตน หรือมีแรงขับเคลื่อนทางเพศที่แข็งขันมาก คนที่ริมฝีปากล่างหนาเกินไป (ทั้งผู้ชายและผู้หญิง) เป็นคนที่ต้องการความพึงพอใจทางร่างกายอยู่เสมอ ถ้าไม่ได้จากคู่สมรสของเขา พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะไปหาความเติมเต็มจากที่อื่น ถ้าคุณพบว่าคู่สมรสของคุณมีลักษณะเช่นนี้ คุณจำเป็นต้องดูแลเรื่องนี้ด้วยตนเองให้จงดี !

 

ความเจ้าชู้ดูที่ไหน?

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ