ดูดวงประจำวัน

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

    
          ช่วงนี้ประธานาธิบดีทรัมป์กระแสมาแรงมาก เป็นข่าวกันไม่เว้นวัน แฟนๆ “คม ชัด ลึก” คงติดตามกันอย่างใกล้ชิดกันอย่างแน่นอน ส่วนวันนี้เรามาต่อเรื่องของฮิลลารีกันต่อนะครับ

          เส้นวงพฤหัส เซียนเหยียบเมฆ
          หลายต่อหลายท่านคงเคยเห็นกันมาแล้วนะครับว่าผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงๆ นั้น ต้องใช้ประสบการณ์ที่เรียนรู้ในระหว่างการทำงานกันทั้งสิ้น ส่วนความรู้ที่เรียนจบออกมาจากมหาวิทยาลัยเป็นเพียงแค่ใบเบิกทางเท่านั้น

 

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ 2


  
          เครื่องหมายวงพฤหัสนี้ก็เช่นกัน ใครที่มีเครื่องหมายนี้นั่นบ่งถึงจะมีประสบการณ์ความรอบรู้ในสายงานนั้นๆ ถึงขั้นแตกฉาน ถึงแก่นของศาสตร์แขนงนั้น เพราะเส้นวงพฤหัสก็คือเส้นแห่งความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง เฉกเช่นเดียวกับในมือของฮิลลารี เธอมีเส้นวงพฤหัสในมือซ้ายเสริมขึ้นมาอีก ยิ่งบ่งถึงประสบการณ์ความสามารถของเธอนั้นเก่งแบบสุดๆ เพราะเครื่องหมายนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อบุคคลนั้นได้ทำงานอยู่ในตำแหน่งหรือแวดวงนั้นจนได้ประสบการณ์มาจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง ไม่ใช่เกิดขึ้นมาจากความรู้จากในตำรานะครับ อันนั้นไม่ใช่ อันนั้นจะเป็นเส้นพฤหัส ส่วนใครที่มีเครื่องหมายวงพฤหัสนี้บ่งถึงแตกฉานในสายอาชีพนั้นอย่างแท้จริง ถ้าเป็นครูบาอาจารย์ก็เรียกว่าศาสตราจารย์ล่ะครับ เหนือดอกเตอร์ขึ้นไปอีก
  

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ 2


          อ้าวแล้วทำไมเก่งถึงขนาดนี้แล้ว ยังไม่ได้เป็นประธานาธิบดีอีก ก็เพราะเธอขาดอยู่เส้นเดียว เส้นเดียวเท่านั้นเอง นั่นก็คือเส้นเฮงนั่นเอง
เก่งสู้เฮงไม่ได้

          นี่แหละครับที่เรียกว่าเก่งแต่ไม่เฮง ใครจะไปรู้ได้ว่าชะตาได้ลิขิตเอาไว้แล้วว่าบุคคลใดที่จะได้เป็นประธานาธิบดี อย่างฉบับก่อนหน้านี้ที่ผมลงไปว่าทำไมทรัมป์ถึงมีโอกาสขึ้นมาเป็นประธาธิบดีได้ ตบหน้าโพลล์ทั่วโลก คนมันจะเฮง กี่พันกี่หมื่นโพลล์ระดับโลกมาเชียร์ฝ่ายตรงข้าม ก็ฉุดข้าไม่อยู่ นี่คือเส้นเฮง ที่เก่งไม่อาจเทียบได้

          ส่วนคราวนี้เรามาดูมือของฮิลลารีกันว่าทำไมเธอถึงไม่ได้เป็นประธานาธิบดี ทั้งๆ ที่คุณสมบัติพร้อมครบทุกอย่าง

 

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ 2

 

          ใครที่มีไม้ครึ่งวงกลมก็ลองวัดอายุแล้วเทียบดูก็ได้นะครับ ว่าเกณฑ์ชะตาของฮิลลารีนั้นเดินมาถึงเกือบโคนเส้นชีวิตแล้ว และผ่านเส้นตั้งไปหลายเส้น และถ้าวัดอายุดูในช่วงนี้แล้วนั้น เส้นเดียวที่ขาดหายไปนั่นคือเส้นอาทิตย์ที่ตั้งจากเส้นชีวิตนั่นเอง ถ้าเอาเส้นอาทิตย์จากในมือของนายทรัมป์มาใส่ไว้ในมือขวาของฮิลลารี ก็จะครบสมบูรณ์ทุกอย่าง จะเรียกว่าเส้นอาทิตย์เป็นกุญแจที่สำคัญในการก้าวเข้าสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีอย่างแท้จริง
  
          แล้วถ้าถามว่าแล้วเส้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ในมือฮิลลารีใช้ไม่ได้หรือ ขอตอบครับว่าเครื่องหมายนั้นได้ทำงานไปแล้ว หลายต่อหลายคนคงทราบแล้วว่าฮิลลารีได้รับดำรงตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาจากรัฐนิวยอร์กถึงสองสมัยด้วยกัน และตามด้วยตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจนถึงปี 2556 เรียกว่าใครที่มีเส้นเครื่องหมายนี้จะได้รับตำแหน่งสำคัญมากที่สุดในชีวิต ถ้าฮิลลารีก่อตั้งบริษัท ช่วงนั้นหุ้นก็จะขึ้นแบบสุดๆ เครื่องหมายเส้นอาทิตย์จะให้พลังแบบนี้ และถ้าขึ้นอยู่ในมือซ้ายแล้วก็จะถูกแจ็กพอตแตก รางวัลที่ 1 อย่างที่ผมเคยลงภาพมือให้ศึกษากันไปแล้ว คนที่ได้รางวัลที่ 1 ต้องมีเครื่องหมายแบบนี้ครับ

          เส้นเดินทางทั่วโลก คำว่าเดินทางทั่วโลกเป็นที่ใฝ่ฝันอยู่ในใจของคนทุกเพศทุกวัย ไม่เลือกชนชั้นวรรณะรวยหรือจน ขอเพียงถ้ามีโอกาสก็จะไขว่คว้าไว้ให้ได้ ส่วนเครื่องหมายที่ระบุไว้ว่าคนนี้จะได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนอยู่เสมอนั้นมีครับ ดูไม่ยากด้วย นั่นคือเส้นที่ลงจากเส้นชีวิตในมือขวานั่นเอง ใครที่มีเส้นนี้นั้นต้องได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนอย่างแน่นอน ไปบ่อยแค่ไหนไกลมากไหม ก็ขึ้นอยู่กับพลังของเส้นนั้น ถ้าเส้นที่สวยคมดุจใยไหมอย่างของคุณฮิลลารีท่านนี้แล้ว ก็จะได้เดินทางกันทุกวัน ไปกันทั่วโลก ไปกันชนิดที่ว่าโอยไม่ไหวแล้ว ทำตำแหน่งนี้ฉันเบื่อแล้วแต่พูดไม่ได้ เลยให้สุขภาพพูดแทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยเป็นที่มาของการขอหยุดพักกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศนั่นเองนั่น คือโรคปวดหัว

          ด่วน ผมจะลงไปที่กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 10 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ท่านที่จะให้พยากรณ์ลายมือ โทรด่วนนัดได้เลยครับ 08-9783-2424, 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ