ดูดวงประจำวัน

หนึ่ง สอง หรือทีมฟุตบอล?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่ง สอง หรือทีมฟุตบอล? : อ่านคนได้ ใช้คนเป็น :  เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ตรวจสอบความสามารถในการให้กำเนิดลูก

หนึ่ง สอง หรือทีมฟุตบอล?
(ภาพเด็ก)
 

          หลายต่อหลายครั้งมักมีคำถามเกี่ยวกับภาวะเจริญพันธุ์แทรกเข้ามาด้วยเสมอ ดูเหมือนว่าในขณะที่สังคมมีจังหวะก้าวที่เร็วขึ้น การมีลูกไม่ได้ง่ายอย่างที่ดูน่าจะเป็น! ทั้งท่านผู้หญิงและผู้ชายห่วงมากเรื่องภาวะเจริญพันธุ์ในคู่ของตน และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผู้คนสามารถพูดคุยกันได้อย่างเปิดเผย ข่าวดี! เราไม่ต้องถามคำถามที่ชวนให้กระอักกระอ่วนใจ หรือดำเนินขั้นตอนทางการแพทย์ เพื่อค้นหาว่าคู่รักที่คุณคิดว่าจะแต่งงานด้วยของคุณ มีภาวะเจริญพันธุ์ที่สมบูรณ์หรือไม่ ทั้งหมดที่คุณต้องทำ คือ สังเกตร่องริมฝีปากบน

          สำหรับผู้หญิง ร่องริมฝีปากบนแทนมดลูกของเธอ ถ้าสั้นหรือแคบก็จะบ่งชี้ถึงการปฏิสนธิยาก หรือการคลอดลูกยาก

          สำหรับผู้ชาย ร่องริมฝีปากบนยังแทน “อุปกรณ์ของเขา” อีกด้วย แต่คุณต้องตัดสินจากลักษณะอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือ พิจารณาจากปากควบคู่กับร่องริมฝีปากบนด้วย เพื่อให้แน่ใจเรื่องความเจริญพันธุ์ของผู้ชาย ถ้าร่องริมฝีปากบนของผู้ชายแคบ และปากของเขาเล็ก อาจบ่งชี้ว่าเชื้ออสุจิของเขาน้อย ถ้าร่องริมฝีปากบนแคบและสั้น ทั้งปากก็เล็กและคางแหลม นี่คือเครื่องบ่งชี้ที่แน่นอนว่าผู้ชายคนนั้นมีความสามารถในการเจริญพันธุ์ต่ำ การอ่านใบหน้าไม่ได้พิจารณาลักษณะต่างๆ แยกจากกัน แต่ดูภาพรวมทั้งหมด ร่องริมฝีปากบนแคบ ปากเล็ก และคางแหลม ทั้งหมดนี้เมื่อมารวมกัน คือสัญญาณที่ชัดแจ้งของคนที่มีความสามารถในการเจริญพันธุ์ต่ำ


หนึ่ง สอง หรือทีมฟุตบอล?
(ภาพร่องริมฝีปากบน)


  
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ