ดูดวงประจำวัน

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) : คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          แล้วต้องดูตรงไหนจึงจะรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเข้ากับคู่สมรสของเขาได้หรือไม่

          คุณอยากให้เธอมีปลายจมูกที่กลมสวย ปีกจมูกมีเนื้อ และมองไม่เห็นรูจมูกเมื่อดูจากด้านหน้า ทั้งหมดนี้บ่งชี้ถึงดาวสามีที่ดี หรือสามีที่ประสบความสำเร็จและมั่งคั่ง ผู้ชายมักอยากรู้ว่าภรรยาจะสนับสนุนอาชีพของเขาหรือเปล่า? เธอจะสามารถช่วยเหลือเขาในด้านการงานหรือไม่? คำตอบเหล่านี้อยู่ที่แก้ม แก้มของเธอควรมีเนื้อ ถ้าแก้มมีเนื้อจะสนับสนุนจมูกที่ดี บ่งชี้ถึงภรรยาที่ไม่เพียงสนับสนุนสามีเท่านั้น แต่ยังช่วยเหลือสามีอีกด้วย (ภาพแก้มมีเนื้อซึ่งเกื้อหนุนจมูกมีเนื้อ) สิ่งที่คุณไม่อยากได้คือ แก้มขึ้นกระดูก ผู้หญิงที่มีแก้มขึ้นกระดูกขนาดใหญ่ไม่เพียงไม่นำความมั่งคั่งมาให้สามี แต่ยังกดข่มสามีอีกด้วย เพราะสามีของพวกเธอไร้ความสามารถหรือไร้ประสิทธิผล แก้มขึ้นกระดูกใหญ่บ่งชี้ถึงผู้ใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตสมรส


การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
 

          หน้าผากของสุภาพสตรีก็เป็นข้อสำคัญในการเลือกภรรยาที่ดีเช่นกัน เมื่อผมพูดว่ากลมหรือเหลี่ยม ในการแยกแยะให้มองดูไรผมที่หน้าผาก ถ้าไรผมตัดหน้าผากเป็นเส้นตรง ผู้หญิงคนนั้นมีหน้าผากเหลี่ยม ถ้าไรผมโค้งอย่างอ่อนโยนลงไปหาด้านข้างของขมับ ผู้หญิงคนนั้นมีหน้าผากกลม
หน้าผากสี่เหลี่ยมกว้างบ่งชี้ถึงผู้หญิงทำงาน มีอุปนิสัยเข้มแข็งไม่ยอมใคร มักเป็นผู้ตัดสินใจที่เอาการเอางาน ดังนั้นจึงอาจไม่เป็นแม่บ้านที่ดี ถ้าคุณรับมือกับเรื่องนี้ไม่ได้ และมองหาแม่บ้านที่ว่านอนสอนง่าย ให้มองหาผู้หญิงหน้าผากกลมกลึงอ่อนโยน

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) (ภาพหน้าผากกลม หน้าผากเหลี่ยม)


แล้วคุณล่ะ กำลังมองหาผู้หญิงแบบใดบ้าง?

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ