ดูดวงประจำวัน

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ : คอลัมน์  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 
          เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น จากอาทิตย์ที่แล้วที่ได้ลงโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นที่เรียบร้อย ก็ได้รับการติดต่อจากแฟนๆ “คม ชัด ลึก” กันมามากว่า แล้วภาพมือของฮิลลารีมีไหม ช่วยลงให้อีกรอบด้วย จึงขอนำภาพมือหญิงเหล็กผู้นี้มาให้ชมให้ศึกษากันว่าอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 นั้น เขามีเครื่องหมายอะไรดีที่ทำให้ได้ดำรงตำแหน่งวุฒิสภารัฐนิวยอร์กได้ถึงสองสมัย และได้ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศต่อไปอีก และเครื่องหมายใดที่ทำให้เขาได้เดินทางรอบโลกแบบชนิดที่ว่าเดินทางกันจนเบื่อ เรามาชมกันครับ

 

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ

 

          ลักษณะมือของสตรีเหล็ก
          นี่เป็นภาพมือล่าสุดในช่วงที่ฮิลลารีออกเดินทางหาเสียงไปทั่วประเทศ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่ารูปทรงมือเป็นทรงมือที่ได้สัดส่วน นิ้วไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป เป็นมือของนักบริหารโดยแท้จริง เฉกเช่นเดียวกับมือของโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่มีหรอกครับว่าคนที่นิ้วยาวนั้นจะได้มาเป็นนักบริหารดูแลประเทศ ไม่มีครับ ส่วนเนินที่โดดเด่นที่สุดสำหรับมือนี้ก็คือเนินพฤหัส แฟนๆ “คม ชัด ลึก” คงทราบกันดีแล้วว่าเนินพฤหัสนี้คือเนินที่เกี่ยวกับผู้นำ ตำแหน่งจะใหญ่หรือเล็กนั้นขึ้นอยู่กับเนินนี้ครับ อย่างเช่นในภาพมือนี้เนินยิ่งเต็มยิ่งนูนตำแหน่งยิ่งสูงจนได้เป็นถึงรัฐมนตรีและวุฒิสภาคราวนี้เรามาวิเคราะห์กันแบบเจาะลึกเลยว่าเพราะเครื่องหมายใดทำให้ได้ตำแหน่งใหญ่โต

 

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ

 

          โดมเนินเสาร์
          เครื่องหมายนี้หาได้ยากยิ่ง ร้อยคนจะมีสักคนยังนับว่ายาก ขึ้นที่เนินไหนเนินนั้นจะมีพลังเพิ่มมากขึ้น อย่างของฮิลลารีนั้น โดมนี้เกิดขึ้นที่เนินเสาร์ บ่งถึงสตรีเหล็กคนนี้จะมีตำแหน่งหน้าที่การงานโด่งดังระดับประเทศและยาวนาน เรียกว่าเป็นดาวค้างฟ้า

          ระดับความคมชัดของรูปโดม
          และถ้าให้เจาะลึกลงไปอีกเครื่องหมายโดมนี้นั้นได้กลายเป็นเส้นหลักไปอย่างสมบูรณ์แล้ว แตกต่างจากเครื่องหมายโดมจรที่เพิ่งเกิดขึ้นมาใหม่ซึ่งมีโอกาสจางหายไปได้ เพราะเครื่องหมายจรนั้นสามารถเกิดขึ้นและหายไปได้ภายใน 6 เดือน แต่ถ้าบุคคลนั้นมีความสามารถและแสดงให้ปรากฏแก่คนทั่วประเทศอย่างฮิลลารีคนนี้ ทุกคนก็จะสนับสนุนให้หญิงเหล็กคนนี้เป็นต่อ ก็จะทำให้เครื่องหมายโดมนี้ชัดขึ้น หนาขึ้นจนกลายเป็นรูปโดมเครื่องหมายหลักบนฝ่ามือ แสดงว่าหน้าที่การงานของฮิลลารีจะเจริญก้าวหน้ามั่นคงเป็นใหญ่เป็นโตได้ตลอดกาล
  

ฮิลลารี คลินตัน หญิงเหล็กแห่งสหรัฐ


          แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ฮิลลารีได้ครองตำแหน่งยาวนานเป็นสิบๆ ปีจนลาออกเองเพราะสังขารไม่ไหว เราไปเจาะลึกถึงมือนี้กัน มือนี้จะมีเครื่องหมายสองจุดที่โดดเด่นมาก เครื่องหมายแรกก็คือเส้นสมองสองเส้น เครื่องหมายที่สองก็คือวงพฤหัส เครื่องหมายไอคิว 140 สติปัญญาความเหนือชั้นของสมองคนเรานั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน บางคนก็มีปัญญาสูงยิ่ง และอย่างฮิลลารีนั้น เคยทดสอบไอคิวออกมาแล้วพบว่าเขามีไอคิวสูงถึง 140 เลยทีเดียว เรียกว่าระดับสติปัญญาของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 นั้น สูงมากกว่าคนทั่วไป และถ้าถามว่าแล้วบนฝ่ามือของคนเรานั้นดูได้หรือไม่ว่าเขามีเครื่องหมายใดที่บ่งบอกว่าฉลาดหรือไม่ฉลาด ดูได้ครับ

          ระบบสั่งการสมองของคนเรานั้นเกี่ยวเนื่องไปทั่วทั้งร่างกายโดยเฉพาะที่ฝ่ามือของคนเราจะมีเส้นประสาทสัมผัสมากที่สุด ฉะนั้นเครื่องหมายที่บ่งบอกถึงสติปัญญาของคนเราก็หนีไม่พ้นเส้นสมองนั่นเอง ให้สังเกตที่มือขวาของฮิลลารีกันนะครับ จะเห็นได้ว่าฮิลลารีมีเส้นสมองสองเส้นเลยทีเดียว แฟนๆ “คม ชัด ลึก” พอเห็นเครื่องหมายนี้กันแล้วก็จะนึกถึงบุรุษอัจฉริยะของเรากันขึ้นมาทันที นั่นก็คือไอน์สไตน์ผู้พลิกโลกนั่นเอง ผมเคยลงภาพมือของมหาบุรุษผู้นี้กันไปถึงสองตอน เขามีเส้นสมองถึงสองเส้นด้วยกัน และยังมีทั้งสองมืออีกด้วย ส่วนของฮิลลารีนั้นมีที่มือขวา แค่มีที่มือขวาก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้วครับ อย่างที่เห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์ให้เห็นจนถึงทุกวันนี้

          อ่านต่อฉบับหน้านะครับว่าเครื่องหมายอะไรที่ทำให้ฮิลลารีถึงแพ้ทรัมป์ได้

          เดือนใหม่ปีใหม่เสริมดวงชะตาของตนให้ดีขึ้น โดยการทำบุญที่หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางบัว เลขที่ 053-223-3802 ขอบคุณครับ โมทนาด้วยครับ สาธุๆ โปรดทราบ ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่เว็บไซต์ หรือไลน์ ไอดี : www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-9783 -2424, 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ