ดูดวงประจำวัน

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านคนได้ ใช้คนเป็น / เขียนโดย... โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

          แล้วต้องดูตรงไหนจึงจะรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเข้ากับคู่สมรสของเขาได้หรือไม่

          ไม่เพียงผู้หญิงที่มองหาผู้ชายที่เหมาะสมกับตนฉันใด ก็ย่อมมีผู้ชายที่กำลังมองหาผู้หญิงดีสำหรับตนฉันนั้น ผู้หญิงกลัวการแต่งงานกับผู้ชายผิดคนฉันใด ผู้ชายก็ห่วงเรื่องแต่งงานกับผู้หญิงผิดคนฉันนั้น ผู้ชายทั้งหลาย คุณมีข้ออ้างที่ดีเลิศที่จะมองลึกเข้าไปในดวงตาของคุณผู้หญิง เพราะดวงตาของเธอเป็นสิ่งแรกที่คุณควรประเมิน ดวงตาของผู้หญิงเผยถึงภาวะทางอารมณ์ ตาใหญ่ที่ดูชุ่มชื่นหรือมันวาวมักน่าดึงดูดใจ เพราะบ่งชี้ถึงผู้หญิงที่มีเสน่ห์ด้านความรัก แต่ก็บ่งชี้ถึงความเป็นคนเจ้าอารมณ์มากเกินไปด้วย

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
(ภาพตาชุ่มชื่น)
 

          ผู้หญิงที่ตาตกหรือตาที่หางตาลาด บ่งชี้ถึงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของจนเลยเถิด มักหวาดระแวง และเกาะติดคุณแจ นี่คือผู้หญิงประเภทที่เก็บหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณไว้ในระบบโทรด่วน ถ้าคุณชอบที่จะได้รับความสนใจ ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่ จงหลีกเลี่ยงผู้หญิงที่มีตาแบบนี้

 


การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
(ภาพตาตก หรือตาที่หางตาลาดลง)


          
          หากคุณอยากเลือกผู้หญิงที่ “นำโชค” มาให้ ตรวจสอบได้จากจมูกของเธอ ถ้าคุณอยากเข้าใจลักษณะจมูกของเธอ คุณต้องกลับหลักตรรกะสักเล็กน้อย เพราะจมูกคือดาวสามีของสุภาพสตรี ดังนั้น การมองดูจมูกของเธอจึงเหมือนกับการมองดูตัวคุณเอง ถ้าเธอมีจมูกที่ดี หมายความว่าคุณ ผู้เป็นสามีของคุณย่อมดีด้วย ถ้าดั้งจมูกของเธอต่ำและปลายจมูกของเธอบาง สามีของเธอจะไม่ใช่คนที่มีความสามารถหรือไม่ใช่คนมั่งคั่ง และดั้งจมูกของเธอไม่ควรสูงเกินไป ดั้งจมูกที่สูงมากบ่งชี้ถึงผู้หญิงที่มีความเห็นรุนแรง หรือแม้กระทั่งรุนแรงเกินไป เว้นแต่คุณชอบให้ภรรยาของคุณเป็นผู้บงการ
 



การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
(ภาพดั้งจมูกสูง + ดั้งจมูกต่ำ)


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2338 3694

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ