ดูดวงประจำวัน

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) : คอลัมน์ อ่านคนได้ใช้คนเป็น / เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          แล้วเวลาจะ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” ในทางปฏิบัติทำกันจริงๆ อย่างไร

          เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นการมองความรักของผู้ชายมองผู้หญิง ส่วนสัปดาห์นี้เป็นการมองจากผู้หญิงบ้าง จะดูว่าผู้ชายคนไหนมีคุณสมบัติอันพึงปรารถนาเหล่านี้หรือไม่ ให้ดูที่จมูกของพวกเขา เพราะจมูกคือวังมั่งคั่งของผู้ชาย ถ้าผู้หญิงคนไหนอยากแต่งงานหรืออยู่กินกับผู้ชายที่ร่ำรวย ก็ต้องเริ่มต้นกับคนที่มีความสามารถที่จะมั่งคั่งได้ นั่นคือผู้ชายที่มีจมูกดี นัยหนึ่งดั้งจมูกต้องตรงและกว้าง ปลายจมูกกลม และมีเนื้อปีกจมูกกว้าง


การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
(ภาพดั้งจมูกตรงและกว้าง ปลายจมูกกลมและมีเนื้อ)

 

          ที่สำคัญคือต้องไม่เห็นรูจมูกเมื่อมองจากด้านหน้า เพราะรูจมูกที่มองเห็นได้บ่งชี้ถึงการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย สาเหตุคือ ถึงแม้ปลายจมูกของพวกเขาจะใหญ่แค่ไหน หรือปีกจมูกของพวกเขาจะมีเนื้อมากเพียงใด แต่ความสามารถที่จะร่ำรวยไม่ให้ประโยชน์อะไรเลยถ้าพวกเขาผลาญเงินจนหมด

          ในอีกด้านหนึ่งก็ต้องหลีกเลี่ยงผู้ชายที่ขนจมูกดกรกเรื้อจนโผล่ให้เห็น เพราะพวกเขาเพียงหาเงินพอเป็นค่าใช้จ่ายของตัวเองเท่านั้น อย่าว่าแต่จะดูแลผู้หญิงได้เลย

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) (ภาพขนจมูกโผล่)

 

          ขณะเดียวกันผู้หญิงยังต้องหลีกเลี่ยงผู้ชายที่จมูกคดและปลายจมูกแหลมอีกด้วย มันบ่งชี้ถึงความเจ้าเล่ห์และไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งไม่ใช่คนที่ควรเอาเป็นสามีอย่างแน่นอน

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ) (ภาพจมูกคด)

 

          ถ้าดั้งจมูกของผู้ชายต่ำ ประกอบกับขนคิ้วของคนคนนั้นตกลงล่าง จะแสดงถึงความนับถือตนเองต่ำ คงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากแต่งงานกับผู้ชายที่ทำตนประดุจพรมเช็ดเท้าเพราะขาดความเชื่อมั่นในตนเอง

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ (ต่อ)
(ภาพดั้งจมูกต่ำ)
 

          แต่ดั้งจมูกที่ปูดก็ไม่ดีเช่นกัน มันบ่งชี้ถึงคนโกรธง่าย ถ้าประกอบกับขนคิ้วที่ชี้ขึ้นบน มันไม่เพียงแต่จะทำให้คนคนนั้นดูดุเท่านั้น มันยังทำให้พวกเขาบันดาลโทสะง่ายอีกด้วย

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ