ดูดวงประจำวัน

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ : คอลัมน์  อ่านคนได้ ใช้คนเป็น / เขียนโดย... โจอี ยับ  / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์



          แล้วเวลาจะ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” ในทางปฏิบัติทำกันจริงๆ อย่างไร
ก็โดยการดูทีละเรื่อง ถ้าเป็นเรื่องของความรัก สำหรับผู้ชาย ให้ดูที่วังสมรสที่จมูกของผู้หญิง และสำหรับผู้หญิง ให้ดูที่วังสมรสที่ตำแหน่งเหนือขมับของผู้ชาย (ภาพวังสมรส)

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ

 

          ดูอย่างไร ก็ดูตามเกณฑ์ดีร้ายที่ได้บอกเล่าเก้าสิบเอาไว้แล้ว ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงควรมีจมูกขนาดปานกลางที่ตัดสินจากการเทียบกับขนาดใบหน้าของพวกเธอ ถ้าใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นกว้าง จมูกที่ใหญ่จะมีถือว่ามีขนาด “ปานกลาง” ถ้าใบหน้าของพวกเธอแคบ จมูกที่เล็กจะถือว่ามีขนาด “ปานกลาง” เหตุที่ผู้หญิงควรมีจมูกขนาดปานกลางก็เพราะถ้าจมูกของพวกเธอใหญ่เกินไป มันจะกลายเป็น “ภูโดดเดี่ยว” ซึ่งบ่งชี้ถึงวัยชราที่ไม่มีลูกหลานห้อมล้อม และบางครั้งการเงินจำกัดจำเขี่ย หรือมีวัยชราที่ลำบากยากเข็ญ แล้วดั้งจมูกยังต้องตั้งและตรง ซึ่งบ่งชี้ถึงสามีที่มีความรู้ความสามารถ นอกจากนั้นปลายจมูกยังควรกลมและปีกจมูกมีเนื้ออีกด้วย เพราะมันบ่งชี้ถึงสามีที่มั่งคั่ง (ภาพผู้หญิงที่จมูกมีเนื้อ)

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ

 

          ส่วนในแง่ความสุขทุกข์จากสัมพันธ์รักนั้นดูได้จากดวงตา

          ผู้หญิงที่ดวงตามีน้ำรื้น หมองคล้ำ และมันวาว บ่งชี้ถึงชีวิตสมรสหรือความสัมพันธ์ที่ยุ่งยาก ดวงตาที่คมและสดใสมีชีวิตชีวาบ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ที่ให้ดอกออกผลและมีความสุข ดวงตาที่ลึก ซึ่งดูเหมือนจมลงไปในใบหน้า มักมีปัญหาทางอารมณ์ ความสัมพันธ์หรือชีวิตสมรสของผู้หญิงเหล่านี้ไม่น่าพึงพอใจอย่างล้ำลึก แล้วผู้ชายล่ะ ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากได้ผู้ชายที่เป็นพ่อที่ดี เป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้ และเป็นคนที่พวกเธอพึ่งพาได้ ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นสามีที่ดี (ภาพตาคมและสดใส, ภาพตาหม่นหมองและทึมทื่อ)

 

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ

การประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ


         ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ