ดูดวงประจำวัน

ไฝไข่มุกในพงหญ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝไข่มุกในพงหญ้า : คอลัมนื อ่านคนได้ ใช้คนเป็น  / เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

ไฝไข่มุกในพงหญ้า

 

          ไฝเม็ดนี้อยู่ในคิ้ว ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกในพงหญ้า” เพราะบ่งชี้ถึงขุมทรัพย์ที่ถูกหญ้าที่ขึ้นรกปกเอาไว้ ยังบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ควบคู่กับความพากเพียรที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง และหลังจากได้ทุ่มเทความพยายามลงไปเป็นอันมากแล้ว ไข่มุกก็ผุดขึ้นมา และความสามารถของคนๆ นั้นก็เป็นที่ยอมรับ ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวของการมีจุดหรือปานที่ตำแหน่งนี้คือ สัมพันธ์กับอันตรายทางน้ำ คนที่มีปานนี้จึงอาจถูกน้ำร้อนลวก ลื่นหกล้มเพราะน้ำเปียกพื้น หรือในกรณีร้ายแรง ก็อาจถึงกับจมน้ำตายได้
ปานสติปัญญา
 

 

ไฝไข่มุกในพงหญ้า

 

          มีวิธีที่รวดเร็ว ง่าย และเกือบฉับพลันที่จะบอกได้หรือไม่ว่าคนคนหนึ่งเฉลียวฉลาด? มีอย่างแน่นอน ให้มองหาปานสติปัญญาที่หูของพวกเขา ปานสติปัญญา อยู่ที่ขอบนอกของหูซึ่งมองเห็นได้ และชี้ถึงสติปัญญาสูง คนที่มีปานนี้มักสอบได้คะแนนดี แต่ต้องไม่ใช่ไฝ
ปานลูกแฝด
 

 

ไฝไข่มุกในพงหญ้า

 

          ถ้ามีปานเล็กๆ เหนือจุดที่ร่องริมฝีปากบน บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ว่าคนคนนั้นอาจให้กำเนิดลูกแฝด อย่างไรก็ตาม ถ้ามันเป็นไฝ จะบ่งชี้ถึงความยากลำบากในการคลอดลูก เพราะร่องริมฝีปากบนถูกปิดกั้น ซึ่งแทนอวัยวะสืบพันธุ์ถูกปิดกั้น
ไฝฮกลกซิ่ว (ฝูลู่โซ่ว)

 

ไฝไข่มุกในพงหญ้า

 

          ฮก (ฝู) คือความเจริญรุ่งเรือง ลก (ลู่) คือความมั่งคั่ง และซิ่ว (โซ่ว) คืออายุวัฒนะ นี่คือคุณสมบัติสำคัญสามประการที่ผู้คนส่วนใหญ่ยินดีที่จะมีเพิ่มขึ้นในชีวิต แล้วจะมีใครสามารถมีได้ครบทั้งหมดจริงๆ หรือ? ทั้งมั่งคั่ง เพลิดเพลินกับความสมบูรณ์พูนสุขในความมั่งคั่ง และที่สำคัญกว่านั้นคือ สุขภาพดีและมีอายุยืนยาว คุณสามารถมีได้ ต่อเมื่อคุณมีไฝที่มีเอกลักษณ์พิเศษอย่างแท้จริงบนร่างกายของคุณ นั่นคือ การมีไฝสามเม็ดเรียงกัน โดยเริ่มต้นจากกระดูกสันหลังหรือต้นคอ จนถึงกระดูกก้นกบ นี่คือไฝที่เรียกกันว่าไฝฮกลกซิ่ว (ฝูลู่โซ่ว) แทนความเจริญ รุ่งเรือง ความสุข และอายุวัฒนะ นี่ถือได้ว่าเป็นไฝดี แต่พบเห็นได้ยาก

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ