ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์:เจ๊งเพราะดื้อ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ๊งเพราะดื้อ  : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          งานกฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ที่ผ่านมา มีคนมาร่วมทำบุญมากมายเช่นเคย ทั้งคนท้องที่แม่สาย และคนกรุงเทพฯ ก็ยังอุตส่าห์มา จึงได้เจอกันหลายๆ คน ก็ดีใจเป็นธรรมดา ต้นกฐินที่ชาวบ้านช่วยกันทำเป็นพุ่มๆ นั้นสวยมาก ตั้งแถวเรียงกันยาวจากกลางศาลาไปถึงหน้าพระประธานองค์ใหญ่ที่ปิดทองเหลืองอร่าม ประดับด้วยดอกไม้สีสดใสดูแล้วสบายตาและจิตใจแจ่มใสเบิกบานไปด้วย และแน่นอน จะต้องมีคนมาขอดูหมอ ต่อคิวกันยาว ทั้งๆ ที่เที่ยวนี้ แม่ชีท่านตั้งตู้ทำบุญค่าครูไว้ตั้ง 2 พัน !? คือใครจะมาดูหมอต้องทำบุญ 2 พัน เออดีเหมือนกัน ผมจะได้บุญไปด้วย

          รายที่น่าสนใจน่าศึกษามากๆ คือแม่ค้าขายเพชรพลอย เจ้านี้ดูกันมานานแล้วร่วม 10 ปี!? เธอบอกว่า คุณหมอย้ายมาอยู่เชียงราย หนูไม่ได้ขึ้นไปหาเลย ลูกๆ บอกดูทาง ไลน์ ก็ได้ เพราะตอนนี้คนส่วนใหญ่ เขาดูทาง ไลน์ กับอาจารย์แล้ว แต่หนูยังชอบที่จะดูสดๆ กับคุณหมอ
 

 

หัตถศาสตร์:เจ๊งเพราะดื้อ 

 

          เจ๊งเพราะดื้อ!!?
          เมื่อผมตรวจดูลายมือแล้วก็บอกว่า นี่ไปถูกเขาเบี้ยวอีกแล้วซิ ก็เตือนแล้ว ว่าถ้าไอ้รูปเกาะตัวนี้อยู่ ก็ห้ามเอาเงินไปทำอะไร จะไปค้าขายแบบไหนก็ทำไม่ได้ บอกแล้วบ่จำ ก็ช่วยบ่ได้เน้อ คุณหมอคนมันค้าขายมาเป็นสิบๆ ปีแล้วจะให้หยุด หนูคงทำไม่ได้หรอกค่ะ เที่ยวนี้ดูไปร้องไห้ไป ลูกๆ ก็ยังต้องใช้เงิน ยังเรียนมหาวิทยาลัยทั้ง 2 คน แล้วจะให้หนูทำไงค่ะ เงินตั้ง 5 ล้าน เจ้าหนี้ก็ทวงแล้วทวงอีก

          พระหลวงพ่อสายรุ้งบนได้จริง!!?
          ลูกสาวที่มาด้วยถามขึ้นมาว่า อาจารย์ค่ะเห็นบอกว่า หลวงพ่อสายรุ้ง ที่ในถ้ำ ศักดิ์สิทธิ์มากขออะไรก็จะได้ ยิ่งบนบานกับท่านแล้วก็จะสำเร็จ จริงรึเปล่าคะ? ก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง ไม่เข้าใจค่ะอาจารย์ว่าจริงบ้างไม่จริง? คืออย่างนี้ ถ้าคนที่ตกทุกข์ได้ยากหรือชะตาชีวิตตกต่ำ จะต้องโทษต้องคดีแล้ว จะติดคุกแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่มีความผิด แบบนี้ถ้าไปบนบวชกับหลวงพ่อสายรุ้ง ส่วนใหญ่จะผ่านได้ แคล้วคลาดหลุดคดีได้ อีกเรื่องหนึ่งที่ผมเจอบ่อยๆ คือคนที่มีอุบัติเหตุจนมีอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ถ้าไปบนกับหลวงพ่อสายรุ้งหรือกับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ว่าถ้าหายป่วย จะถือศีลบวชเป็นพระเณรหรือบวชชี ถ้าแบบนี้แล้ว ส่วนใหญ่หายชัวร์ บางรายที่ผมเห็นกับตาเลย คือลูกชายคนที่รู้จักกัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนกันสนั่น ต้องหามส่งโรงพยาบาล เข้าห้องไอซียู เป็นตายเท่ากัน แม่ก็รีบมาหาหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่อช่วย

 

หัตถศาสตร์:เจ๊งเพราะดื้อ 

 

          ต้องบนบวชจึงจะหาย หลวงพ่อก็ใจดีอุตส่าห์ไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาล เมื่อท่านกำหนดจิตดูแล้ว ก็บอกอาซิ้มแม่ของคนป่วย ว่าถ้าหายแล้วจะต้องบวชเป็นพระนะ จะเอาไหม? อาซิ้มรีบตอบตกลงทันที หลวงพ่อก็เข้าไปเอามือไปจับที่หัวเด็ก กำหนดจิตนานอยู่เหมือนกัน สักครู่จึงกล่าวว่า เอาล่ะพรุ่งนี้ก็หาย!!? ทั้งๆ ที่เด็กนอนนิ่ง !! มีหน้ากากออกซิเจน มีเครื่องวัดหัวใจ วิ่งดังติ๊กๆๆ เออแต่แปลกนะ พรุ่งนี้เช้าเจ้าเด็กนั้น ลุกขึ้นมานั่งบนเตียงได้!!? นี่ปาฏิหาริย์ชัดๆ

          แล้วแม่หนูจะได้เงินคืนหรือเปล่าค่ะ!?
          ถ้าเป็นเงินที่เขาโกงไปถ้าไปบนมีสิทธิ์จะได้คืน ถ้าเป็นเงินที่ค้าขายแล้วขาดทุน แบบนี้ผมไม่แน่ใจ แม่เด็กก็รีบบอกมาว่า เงินที่สูญมีทั้งถูกโกงและค้าขายเจ้าค่ะ ปนกันเจ้าค่ะ เออแบบนี้ก็คงได้ครึ่งไม่ได้ครึ่ง เอาล่ะลองไปดู อุตส่าห์มาถึงวัดแล้ว ก็ให้บนทั้งหลวงพ่อสายรุ้งแล้วก็หลวงพ่อวิชัยเลย ไหนๆ ก็มาแล้ว ให้เจอหลวงพ่อให้ได้ ท่านมีทางแก้ให้หรอก เอาล่ะขอให้โชคดีนะ สาธุที่มาร่วมงานบุญเน้อ จบ

 

หัตถศาสตร์:เจ๊งเพราะดื้อ 

 

          บอกบุญครับ หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านบอกว่า ขออนุโมทนาแก่ทุกท่านที่ช่วยส่งปัจจัยเงินทองโอนมาให้ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความเจริญๆ สาธุๆ และท่านบอกว่าตอนนี้กำลังสร้างกุฏิที่พักพระสงฆ์ 5 หลัง หลังละ 1 แสนบาท ขอท่านผู้ใจบุญช่วยทำบุญด้วยครับ มากน้อยไม่เป็นไรครับ ช่วยทำบุญไปที่ พระวิชัย เขมิโย ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางบัว เลขที่ 053-223-3802 ขอบคุณครับ โมทนาด้วยครับ สาธุๆ

          โปรดทราบ ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ website หรือ Line id: www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-9783-2424, 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ